logo

Trò chuyện với chị Chi nhằm tìm hiểu bí quyết cũng như động lực của chị, UFC Gym đem đến cho bạn câu chuyện đằng sau sự thành công của chị Chi sau đây.

Cơ duyên nào đã đưa chị Chi đến với UFC Gym?

Nam tiến hơn một năm và sau khi đã ổn định được cuộc sống tại Thành phố Hồ Chí Minh mình bắt đầu lắng nghe nhiều hơn về sức khoẻ của mình. Mình đặc biệt quan tâm cách tập luyện khoa học, thông minh và hơn hết mình cần tìm một nơi mà có thể an tâm về PT lẫn cả cơ sở vật chất, thiết bị thì UFC Gym chính là nơi đáp ứng được những nhu cầu trên.

Chị Chi hài lòng nhất về điều gì đối với UFC Gym?

Bên ngoài những cơ sở vật chất thì đã đạt chuẩn Quốc tế thì yếu tố con người từ phía UFC Gym chính là điều mình thích nhất. Với tính cách cả thèm chóng chán của mình thì bạn PT luôn phác đồ trước những bài tập trong tuần và đảm bảo không hề bị trùng lặp cũng như luôn quan tâm những động tác sai và đương nhiên không thiếu phần nghiêm khắc.

Sự thay đổi của chị Chi về cơ thể cũng như tinh thần sau khi đến với UFC Gym là gì?

Điều đầu tiên mình thấy thay đổi nhiều nhất chính là sự dẻo dai, hiện tại mình thực hiện những động tác cần sự dẻo dai đã không còn khó khăn như xưa nữa. Điều thứ hai chính là mình trở nên đẹp hơn, đẹp cả về vóc dáng lẫn sắc mặt. Vóc dáng của mình đã trở nên săn chắc hơn nhiều và nhờ tập luyện thể hình giúp thải độc, bài tiết nhiều qua tuyến mồ hôi thì da mặt mình trông cũng trẻ hơn. Điều thứ ba là khi mình tập trung tập luyện thì mình không thể nghĩ đến những điều khác giúp cho tinh thần mình thả lỏng ít nhiều.

Chị Chi nhận xét gì về bạn PT của chị ở UFC Gym?

Bạn ấy vừa là bạn vừa là người tạo cảm hứng luyện tập cho mình từ những ngày đầu mình đến với UFC Gym. Tập thể hình quan trọng nhất chính là chế độ cân bằng giữa những chất dinh dưỡng và bạn PT theo dõi sát sao từ lượng calories đến lượng đường hằng ngày mình nạp vào cơ thể. Mình xem bạn là một người bạn đồng hành và bạn PT luôn kiên nhẫn giải đáp những thắc mắc, giải thích cặn kẽ hơn để giúp mình hiểu tường tận về các khái niệm đúng  sai trong thể hình. Và mình cực kì tin tưởng và hài lòng tuyệt đối với bạn PT của mình ở UFC Gym.

Ngoài tập thể hình thì chị Chi còn tham gia bộ môn nào khác ở UFC Gym không?

Mình thích nhảy Zumba vì mình yêu âm nhạc và bị lôi cuốn từ tiết tấu sôi động của bộ môn Zumba. Mình cũng từng thử qua Yoga, MMA và Boxing. Mình tập luyện đều đặn 6 ngày một tuần và một ngày ít nhất là một tiếng. Mỗi tuần mình là sẽ kết hợp qua lại giữa các môn để tránh lặp đi lặp lại và mình chưa bỏ qua buổi tập gym nào mà mình đã lên lịch trước.

Có nhiều hội viên lấy cớ công việc bận rộn để biện hộ cho việc lười tập luyện của mình, còn chị Chi thì sao?

Mình luôn biết tìm động lực cho bản thân để tự cố gắng, mình xem những bạn có thân hình chuẩn, vóc dáng săn chắc làm gương và mình dành thời gian ra mỗi ngày tập thể hình chính vì để đạt được điều đó. Công việc của mình đòi hỏi mình phải dành ít nhất 10 ngày mỗi tháng để đi công tác xa. Trong những ngày đó mình không đến được phòng tập  thì mình sẽ tranh thủ dành mỗi sáng đi bộ và mỗi chiều tập luyện những động tác đã được hướng dẫn từ bạn PT. Bằng cách này hay cách khác, mình luôn tìm cách để được tập luyện mỗi ngày, phần vì cố gắng, phần vì thể thao nay đã trở thành hoạt động trong ngày phải có của mình.

 Vậy đó, kết thúc buổi trò chuyện cùng với chị Linh Chi, UFC vẫn cảm nhận được niềm vui lấp lánh trong ánh mắt chị khi có thể chia sẻ về những kết quả luyện tập của mình. Và chị cũng không quên nhắn nhủ thêm cùng với bạn đọc: “Dù có bận rộn cũng đừng quên dành thời gian chăm lo cho sắc đẹp và sức khỏe mình bạn nhé”

Giang Vương – Thái Thanh (CALIPSO)

Xem thêm: 

Phạm Ngọc Minh – “Cảm thấy rất vui khi có bạn HLV đồng hành trong một năm qua”

Việt Hùng: Tập luyện thể hình sẽ thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực

Mai Đại Linh: "Tôi cảm thấy hào hứng và bị lôi cuốn khi tập thể hình ở UFC Gym"

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH