logo

Gặp gỡ Việt Hùng, ít ai ngờ anh nhân viên văn phòng dáng người rắn rỏi, vừa tầm đã có thâm niên trong việc tập thể hình và đam mê võ thuật. Anh chia sẻ: “Anh bắt đầu tập từ rất lâu rôi, tầm những năm 1998 tại trung tâm thể hình của anh Lý Đức ở Quận 1. Nhưng do chưa có hiểu lắm về cơ thể cũng như ăn uống nên tập mãi không thấy có hiệu quả nên anh chỉ tập ở nhà với các bài tập đơn giản như hít đất và xà đơn, tạ dumbell. Mục đích là để cho khỏe thôi”.

Bắt đầu với tập thể hình để cải thiện sức khỏe và cơ duyên đến với UFC Gym rồi duy trì nó cũng vì lí do như thế.

Để có được phong độ mạnh mẽ, từ lâu anh Hùng đã tạo thói quen tập luyện thể thao nghiêm túc dù ở nhà. Bởi nếu không rèn luyện sức khỏe thì mọi thành công trở nên vô nghĩa. Vì thế, không lạ gì khi nhiều người có thể dễ dàng bắt gặp anh ở phòng tập Gym đang tập luyện sau những buổi chiều tan sở.

Bắt đầu với tập thể hình để cải thiện sức khỏe và cơ duyên đến với UFC Gym rồi duy trì nó cũng vì lí do như thế. Sau một ngày làm việc căng thẳng, phòng tập gym là nơi lý tưởng để anh rèn luyện sức khỏe, giải tỏa mọi áp lực trong công việc. Đối với anh, tập thể hình là để có cơ thể khỏe mạnh, tạo năng lượng mới cho ngày làm việc tiếp theo.

Là một người yêu thích vận động, anh Hùng không bỏ qua những trải nghiệm lý thú, thử thách sức lực của mình.

Vừa qua, anh tham gia chương trình #MOVE21 tại câu lạc bộ của mình, đây là một chiến dịch được ra đời nhằm thúc đẩy thói quen rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng Việt do tập đoàn CMG.ASIA phát động. Đến với #MOVE21, người tham gia sẽ phải duy trì kế hoạch tập luyện liên tục trong 21 ngày. Là một người yêu thích vận động, anh Hùng không bỏ qua những trải nghiệm lý thú, thử thách sức lực của mình như chiến dịch thay đổi ngoại hình.

Vận động cơ thể là một thói quen tập luyện thể thao nên được duy trì thường xuyên. Đó cũng là lý do khiến Việt Hùng tham gia nhiều vào các lớp Functional Fitness đặc biệt là các lớp Tabata, Bootcamp, Bodypumb... Ngoài Functional Fitness anh còn tập luyện võ thuật MMA, BJJ, Boxing để nâng cao thể lực, các lớp này có thể bổ sung lẫn nhau và giúp anh đạt mục tiêu nhanh hơn.

"Ở các lớp học mọi người cảm giác là mình chưa tiến bộ nên đều cố hết sức, sự nỗ lực của các thành viên trong lớp thúc đẩy mình nhiều hơn".

Không chỉ là tập luyện, anh Việt Hùng cho biết, một trong những điều khiến anh yêu thích UFC Gym hơn các câu lạc bộ khác là ở đây gắn kết được rất nhiều bạn bè. “Mọi người có thể đùa giỡn trong lớp học mà không bị giáo viên nhắc nhở. Ở các lớp học mọi người cảm giác là mình chưa tiến bộ nên đều cố hết sức, sự nỗ lực của các thành viên trong lớp thúc đẩy mình nhiều hơn, thêm nữa các Coach đều rất tâm lý đùa giỡn với học viên trong lớp làm quên cảm giác mệt”.

Mọi người luôn động viên, ủng hộ và thường đi chơi với nhau ở ngoài để tăng tính gắn kết.

Anh chia sẻ thêm, sau khoảng thời gian gắn bó và tập thể hình tại đây, anh cảm thấy mình hòa đồng, vui vẻ hơn, cơ thể khỏe và dèo dai hơn, Gia đình đều cảm thấy sự thay đổi của bên ngoài lẫn tinh thần của anh, họ rất bất ngờ và ủng hộ anh hết mình. Không chỉ thế, các mối quan hệ bạn bè của anh còn trở nên phong phú hơn rất nhiều thông qua các lớp học, mọi người luôn động viên, ủng hộ và thường đi chơi với nhau ở ngoài để tăng tính gắn kết.

Ngoài việc tập luyện thường xuyên, ăn uống điều độ, chế độ dinh dưỡng đúng đắn cũng là một trong những cách giúp cơ thể săn chắc, giữ vững phong độ và tạo động lực cho gia đình xây dựng chế độ chăm sóc sức khỏe. Theo anh Hùng: “Trước khi vào UFC Gym thì anh đã có 1 chế độ ăn phù hợp, anh quan niệm là ăn buổi sáng và trưa thì như vua và ăn buổi tối thì như ăn mày. Có nghĩa là buổi sáng và buổi trưa thì muốn ăn kiểu gì cũng được, không quan trọng về nhiều hay ít. Chỉ có buổi tối là anh thường không ăn tinh bột chỉ ăn rau và thịt. 1 tháng anh ăn chay 2 ngày kèm theo trứng”.

“Tập luyện sẽ thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực".

“Tập luyện sẽ thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực. Vậy thì còn chân chờ gì nữa mà không đến phòng tập đi”. Đây chính là thông điệp mà Hùng muốn gửi gắm đến cho những ai còn phân vân không biết có nên đi tập luyện hay không. Tin rằng với những nỗ lực luôn cố gắng chăm sóc sức khỏe cho mình sẽ mang lại nhiều niềm vui về thể chất và tinh thần cho anh Việt Hùng hơn nữa trong tương lai.

Ngan Pham (Calipso)

Ảnh: NVCC

Xem thêm: Chàng họa sĩ dành cả thanh xuân cho… học võ thuật, 2 lần thi đấu 2 lần giật huy chương

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH