logo

UFC Gym cảm thấy vô cùng hào hứng khi nghe hai vợ chồng anh Hoàng Long - chị Quỳnh Giang chia sẻ về thói quen tập luyện và chế độ ăn uống mà hai anh chị đã áp dụng hơn 1 năm qua. Anh Long hiện đang kinh doanh bất động sản, chị Quỳnh Giang là Founder của công ty về các thức uống dinh dưỡng LifeJuice Bar, dù bận rộn với công việc nhưng hai chị vẫn luôn kiên trì với việc tập thể thao và ăn uống điều độ. Hãy cùng UFC Gym nghe những chia sẻ thú vị của hai vợ chồng nhé!

Đâu là động lực để anh quyết tâm tập Gym?

Trước đây mình ăn uống thả ga nên cân nặng tăng không kiểm soát được. Đến một thời điểm mình thấy cơ thể quá nặng nề, luôn uể oải, thiếu sức sống và rất dễ bị bệnh thì mình thấy mình phải thay đổi bản thân. Sau khi tìm hiểu trên Internet, mình biết rằng việc tập thể thao và ăn uống điều độ là cần thiết cho mỗi người nên mình quyết tâm đi tập. Mình chuyển nhà nên tập ở UFC Gym, càng tập thì mình càng thấy cơ thể chuyển biến tích cực, mình nghiện tập Gym lúc nào không hay.

"Càng tập thì mình càng thấy cơ thể chuyển biến tích cực, mình nghiện tập Gym lúc nào không hay"

Anh có thể chia sẻ cảm nhận những ngày đầu đi tập của anh không?

3 tháng đầu rất khó khăn với mình và cả bà xã vì lúc đó còn lười lắm, tập về cả người đau nhức, đến mức mình muốn bỏ tập. Nhưng hai vợ chồng “đứa thì mập, đứa thì bệnh”, nên phải nỗ lực nhiều hơn để cải thiện sức khỏe, hai đứa quyết tâm “lết” tới phòng tập để việc luyện tập dần trở thành một thói quen. Rồi từ từ mình mê đi tập, mê cái cảm giác cả cơ thể tràn đầy năng lượng sau khi vận động. Đến giờ thì dù bà xã mình đang có em bé, hai vợ chồng vẫn đều đặn đến phòng tập mỗi tuần.

 "Rồi từ từ mình mê đi tập, mê cái cảm giác cả cơ thể tràn đầy năng lượng sau khi vận động"

Cường độ tập luyện của anh thế nào?

Mình và bà xã duy trì tập thể thao 3 buổi/tuần, mỗi buổi 1 tiếng. Nếu có thời gian thì mình sẽ tranh thủ tập thêm ở nhà. Mình thay đổi các bài tập để đỡ nhàm chán, ngày thì mình tập Cardio, ngày thì tập bodybuilding. UFC Gym hỗ trợ mình rất tốt trong việc này nhờ sự đa dạng trong các dụng cụ, mình thích nhất là khu vực thảm đỏ có lốp xe (car tire), xà đu và dây thừng (battle rope), ít phòng tập nào có được những dụng cụ này.

"Mình và bà xã duy trì tập thể thao 3 buổi/tuần, mỗi buổi 1 tiếng"

Bên cạnh việc tập luyện, anh có áp dụng chế độ ăn uống không?

Hai vợ chồng mình đã áp dụng chế độ ăn Fasting được hơn 1 năm nay. Buổi sáng mình chỉ uống nước, trà pha loãng hoặc cà phê không đường, mình tự chuẩn bị đồ ăn trưa, mình sẽ ăn tối trước 8h tối, sau đó mình không ăn gì nữa mà chỉ uống nước.

Cơ thể của anh đã thay đổi như thế nào sau khi tập Gym?

Ngày trước mình nặng 101 kg, sau 1 năm tập Gym mình giảm được 16 kg và cân nặng hiện tại của mình là 85 kg. Cơ thể của mình đã săn chắc hơn, mình cũng thấy khỏe hơn, không còn bị mệt mỏi hay uể oải như trước nữa. Bạn bè và gia đình cũng rất bất ngờ với sự thay đổi của mình, có người còn nhờ mình chia sẻ bí quyết tập luyện và giảm cân nữa. Giờ đây mình luôn cảm giác tràn đầy năng lượng để làm việc và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

"Mình giảm được 16 kg và cân nặng hiện tại của mình là 85 kg"

Chắc hẳn là tình cảm hai vợ chồng anh chị ngày càng bền chặt nhờ việc cùng nhau đến phòng tập mỗi tuần đúng không anh?

Đúng vậy, ngày trước mỗi lần đi tập là mình và bà xã lại cãi nhau vì bà xã hay trốn tránh việc tập thể thao lắm. Nhưng bây giờ thì quen rồi, có khi mình lười thì bà xã lại là người kéo mình đến phòng tập. Cùng chia sẻ niềm đam mê với Gym và cùng dành thời gian nghiên cứu các chế độ ăn uống dinh dưỡng đã kéo hai vợ chồng mình lại gần nhau hơn bao giờ hết.

"Niềm đam mê với Gym và cùng dành thời gian nghiên cứu các chế độ ăn uống dinh dưỡng đã kéo hai vợ chồng mình lại gần nhau hơn"

UFC Gym mong rằng câu chuyện của anh Hoàng Long sẽ là nguồn cảm hứng cho bất cứ ai đang mong muốn giảm cân và có được cơ thể khỏe mạnh. Chúc vợ chồng anh Hoàng Long - chị Quỳnh Giang sẽ giữ mãi niềm đam mê với việc tập luyện thể thao.

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Xem thêm: 

Phạm Quỳnh Giang – “Tuần thứ 38 của thai kì tôi vẫn không dừng việc tập luyện”

Việt Hùng: Tập luyện thể hình sẽ thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực

Nguyễn Bá Linh Chi: “Giảm 4 cân mỡ và tăng 4 cân cơ chỉ trong 5 tháng nhờ biết đến UFC Gym”

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH