logo

Có đến 9 trận đấu võ giữa các võ sĩ top đầu trên tổng số 13 trận đấu của Fight Card UFC 225, trong đó, ngoài trận Whittaker vs. Romero 2 của hạng Middleweight, quyền tranh đai ở 5 hạng cân khác cũng sẽ được quyết định.

Hôm qua, trận đấu được trông đợi nhất tháng 6 - trận tái đấu của võ sĩ Robert Whittaker và Yoel Romero, diễn ra tại UFC 225 Chicago vào ngày 10/6 tới ở nhà thi đấu United Center.

Sau khi biết kết quả Robert Whittake chiến thắng, không ít khán giả đã tỏ ra bất ngờ, bởi Yoel Romero mới là người ghi 2 cú knockdown, 3 pha quật ngã, và chỉ thua Whittaker có 17 cú đấm khi so sánh số lần ra đòn hiệu quả. Trước đó, mặc dù đang nắm giữ đai vô địch, chiến thắng của Robert Whittaker vẫn nhận nhiều nghi vấn từ các khán giả theo dõi trận đấu bởi theo nhiều người đánh giá anh không sung sức bằng võ sĩ Romero, thế nhưng trận đấu hôm qua đã ấn định tất cả.

Whittaker đã bảo vệ danh hiệu thành công trong lần thi đấu đầu tiên kể từ sau khi giữ đai. (Ảnh: fansided)

Nhiều người đánh giá, đây có lẽ là trận đấu võ trắc trở nhất trong sự nghiệp thi đấu của Yoel Romero. Võ sĩ này bị quá cân 0,2 pound, mất cơ hội tranh đai Middleweight, phải nộp phạt một phần tiền hợp đồng cho Robert Whittaker và không được nhận một xu tiền thưởng "Fight of the Night" nào (số tiền 50.000 USD sau đó được chuyển sang cho Whittaker).

Nói về kết quả cuộc đấu, không may cho Romero, hai trên ba giám khảo lại không đồng ý với chiến thắng của anh. "Đêm nay, tôi không cảm thấy rằng mình đã thua trận" - Romero nói trên giường bệnh. Không phục kết quả này, Yoel Romero khẳng định: “Tôi mới là nhà vô địch của mọi người”.

Như vậy, trận đấu UFC 225 được mong chờ nhất giữa hai võ sĩ Yoel Romero và Robert Whittaker đã có kết quả dù có khá nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh nó. Whittaker đã bảo vệ danh hiệu thành công trong lần thi đấu đầu tiên kể từ sau khi giữ đai.

Ngân Phạm (Calipso)

Xem thêm: 

UFC 225: Yoel Romero sẽ là “cơn ác mộng” giành đai vô địch của Robert Whittaker?

Giải đấu UFC 224 mở màn gay cấn với Amanda Nunes và Raquel Pennington

8 tài khoản Instagram của các gymer nổi tiếng thế giới

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH