logo

 Ngoài việc tìm kiếm động lực ở bạn bè, các HLV tại phòng tập gym, bạn còn có thể theo dõi các gymer nổi tiếng thế giới sau để có thêm ý chí tập luyện.

Attila Toth (@attilatothfitness)

 

Anh giành được giải cao nhất trong 1 cuộc thi thể hình và từ đó nhận được nhiều lời mời cộng tác từ các hãng hàng trong lĩnh vực thể hình. (Ảnh: @attilatothfitness)

Attila Toth cũng là một vận động viên thể hình trẻ, anh sở hữu khối cơ bắp đáng nể cùng với gương mặt điển trai được khá nhiều phụ nữ hâm mộ. Anh đến Miami lúc 16 tuổi và anh tốt nghiệp một trường học quốc tế ở đây. Chưa hết anh còn từng được 13 trường đại học tại Mỹ nhận vào học, và cuối cùng anh đã chọn trường đại học Temple ở Philadelphia, tuy nhiên vì sự nghiệp thể hình của mình mà anh phải tạm gác lại chuyện học hành. Sự nghiệp ấy bắt đầu khi anh giành được giải cao nhất trong 1 cuộc thi thể hình và từ đó anh nhận được nhiều lời mời cộng tác từ các hãng hàng trong lĩnh vực thể hình hơn.

Dominick Nicolai (@dominicolai)

 

Để có được thân hình rắn chắc như hiện tại, Dominick đã phải tập luyện nghiêm túc 5-6 ngày/tuần. (Ảnh: @dominicolai)

Lượt theo dõi hơn 300k chứng tỏ sức hút cũng như sự quan tâm của mọi người dành cho gymer nổi tiếng Dominick Nicolai khá nhiều. Trên Instagram, anh chàng này thường xuyên đăng tải những hình ảnh về quá trình luyện tập gym của mình.

Sinh ra và lớn lên ở California, chàng trai sớm có niềm đam mê về thể hình ngay từ nhỏ. Năm 4 tuổi, Dominick bắt đầu tập luyện cử tạ và xem nhiều video thể hình để tìm hiểu cách những vận động viên tập luyện. Cuối cùng, nhờ kiên trì cùng việc có chế độ ăn uống phù hợp, chàng trai bắt đầu nhận thấy những thay đổi trên cơ thể  khiến nhiều người phải chú ý. 

Để có được thân hình rắn chắc như hiện tại, Dominick đã phải tập luyện nghiêm túc 5-6 ngày/tuần. Đối với anh chàng này, một thân hình hoàn hảo là phải có sự cân bằng, đối xứng nhờ vào quá trình rèn luyện chăm chỉ.

Bret Contreras (@bretcontreras1)

 

 Những kiến thức mà Bret Contreras chia sẻ không chỉ chính xác mà còn có tính ứng dụng thực tế cao. (Ảnh: @bretcontreras1)

Được biết đến như chuyên gia về cải thiện vòng 3, Bret Contreras đã và đang là hlv thể hình cho các ngôi sao Hollywood như Kate Upton, Matt Damon và Viggo Mortensen. Có bằng Ph.D chuyên ngành Sport Science nên những kiến thức mà Bret Contreras chia sẻ không chỉ chính xác mà còn có tính ứng dụng thực tế cao. Đây chính là lý do tại sao có rất nhiều người follow anh trên tài khoản Instagram.

Jeff seid (@jeff_seid)

 

(Ảnh: @jeff_seid)

Những cái tên ở trên có thể lạ lẫm với người Việt Nam, tuy nhiên với Jeff Seid thì khác, anh là gymer nổi tiếng và được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến và lấy anh làm thần tượng. Sở hữu body khủng và vẻ đẹp trai nam tính của mình, Jeff Seid xứng đáng là người truyền cảm hứng luyện tập cho các gymer. 

Karena và Katrina (@toneitup)

 

Karena và Katrina đã xây dựng được một cộng đồng phái đẹp yêu thích việc rèn luyện sức khỏe. (Ảnh: @toneitup)

Karena và Katrina đến từ California gặp nhau lần đầu ở phòng gym và từ đó cùng nhau lập ra studio thể hình của riêng họ. Karena Dawn là người mẫu và vận động viên 3 môn phối hợp còn Katrina Scott là sinh viên môn khoa học sức khỏe. Thành lập tài khoản instagram tone it up từ năm 2009, hai người bạn gái, một là Personal Trainer còn một người mẫu fitness đã phát triển kênh youtube dạy tập thể dục của họ thành một thương hiệu trị giá hàng triệu đô. Tích cực chia sẻ các video dạy thể dục bài bản cộng với clip dạy nấu ăn, Karena và Katrina đã xây dựng được một cộng đồng phái đẹp yêu thích việc rèn luyện sức khỏe. Thực đơn hàng ngày của hai cô gái này không thể thiếu protein shake, yogurt, salad và một lượng lớn protein nạp từ hải sản.

Kayla Itsines (@kayla_itsines)

 

Kayla Itsines sở hữu thân hình lý tưởng và là huấn luyện viên cá nhân truyền cảm hứng cho nhiều người. (Ảnh: @kayla_itsines)

Kayla Itsines là người mẫu và huấn luyện viên thể dục tại Australia. Cô gái sinh năm 1991 đã giúp đỡ, tạo động lực để nhiều phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn và sự tự tin trong cuộc sống. Thời thiếu niên Kayla ưa thích chơi những môn thể thao mạo hiểm hay vận động mạnh. Cô tìm tòi và áp dụng những phương pháp chăm sóc tóc, da và vóc dáng. Nỗ lực tập luyện thu về quả ngọt giúp Kayla sở hữu thân hình lý tưởng và trở thành huấn luyện viên cá nhân truyền cảm hứng cho nhiều người. Nếu là người mê tập gym, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tài khoản instagram sở hữu trên 8 triệu lượt follow của cô. Nổi tiếng nhờ loạt ảnh trước và sau khi tập luyện, Kayla Itsines thực sự là nguồn cảm hứng cho nhiều cô nàng.

Anna Victoria (@annavictoria)

 

Anna Victoria được gọi là ngôi sao fitness trên Instagram. (Ảnh: annavictoria)

Anna chính là người sáng lập trang The Fitness Guide đình đám. Chuyên cung cấp thực đơn dinh dưỡng và lịch tập thể dục chỉ trong vòng 12 tuần để giảm mỡ tối đa, Anna Victoria được gọi là ngôi sao fitness trên Instagram. Cô thường chia sẻ những kinh nghiệm tập luyện, cách ăn uống healthy cùng với những câu quote truyền động lực cho các bạn có ý muốn giảm cân

Điều đặc biệt thu hút ở tài khoản này chính là các bức ảnh before - after của các học viên sau quá trình hướng dẫn của cô. Điều đó cho thấy một điều rằng người khác làm được thì bạn cũng phải làm được.

Anella Sangra (@anllela_sagra)

 

Trang cá nhân Instagram của Anella thu hút hơn 10 triệu người hâm mộ. (Ảnh: anllela_sagra)

Cô gái 22 tuổi người Columbia này gây ấn tượng mạnh với khuôn mặt tựa hoa hậu cùng vóc dáng gợi cảm, săn chắn khỏe mạnh. Do đó không gì lạ khi trang cá nhân Instagram của Anella thu hút hơn 10 triệu người hâm mộ. Không chỉ nổi tiếng trên mạng, Allena còn được biết đến khi là gương mặt trang bìa trên tạp chí ở Columbia. Mới đây, cô nàng xuất hiện trên báo mạng trung quốc và ngay lập tức chinh phục trái tim đông đảo độc giả, được trang QQ  gọi là "nữ thần thể hình".

Cô bắt đầu tập gym từ 3 năm trước và bị mọi người phản đối kịch liệt bởi nó có thể phá dáng. Tuy vậy, Anella vẫn kiên trì và sau một năm rưỡi luyện tập, cô đã giành được hạng 3 trong một cuộc thi thể hình ở quê nhà. Hiện cô là một người mẫu, huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng. Mục tiêu của cô gái trẻ là trở thành người mẫu thể hình đầu tiên tại Columbia. Nổi bật lên vòng 3 đáng ghen tị, cũng nhờ vậy mà cô nàng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu đồ tập thể thao.

Phong Trương (CALIPSO)

Xem thêm: 

Bí quyết luyện tập thể hình của 3 nhà vô địch đội tuyển quốc gia

4 võ sĩ lừng danh từng đến UFC Gym Việt Nam

Mai Đại Linh: "Tôi cảm thấy hào hứng và bị lôi cuốn khi tập thể hình ở UFC Gym"

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH