logo

Theo thông tin chính thức từ UFC, nữ võ sĩ vô địch hạng gà UFC Amanda Nunes sau khi “hụt kèo” với Cris Cyborg tại giải Superfight sẽ tiếp tục bảo vệ danh hiệu tại giải đấu UFC 224 với đối thủ Raquel Pennington. Được biết, Raquel Pennington là một tay đấm khá mạnh, cô đang có thành tích đáng chú ý với 4 trận đấu võ thuật thắng liên tiếp. Sau chiến thắng gần đây trước cựu vô địch Tate, cô nhận quyền tranh đai vô địch giải đấu UFC tiếp theo.

Raquel Pennington từng chia sẻ, cô thi đấu võ thuật MMA vì đam mê, bản thân từng bị gia đình cấm cản việc thi đấu khi còn tham gia các giải nghiệp dư nên giờ đây tật khó có thể tin được cô đang chuẩn bị cho danh hiệu vô địch UFC.

Về đối thủ của Raquel Pennington, nữ vương Amanda Nunes hiện đang có 6 trận thắng liên tiếp trước những võ sĩ tiêu biểu ở giải đấu UFC như Miesha Tate, Ronda Rousey và hai lần đánh bại Valentina Shevchenko. Bỏ qua những ồn ào về tin đồn đã giả bộ bị chấn thương chân để né tránh trận tái đấu với Shevchenko gần đây, Amanda Nunes vẫn được quyền bước vào trận đấu chính thức, đây là lần đầu tiên Nunes bảo vệ đai tại quê nhà Brazil.

Amanda Nunes chia sẻ: "Tôi đã rất lo về việc mình bị UFC "bỏ quên". Tôi từng ở trong tình trạng đó, dù không chấn thương, tôi vẫn buộc phải đợi rất lâu mà không có bất kỳ trận đấu nào cả. Nhưng giờ thì khác. Tôi đang có hai đối thủ, một là Rocky (Pennington) và một là võ sĩ Brazil Ketlen (Vieira). Tôi sẽ đối đầu với Rocky, và sau đó là Ketlen, chắc chắn là vậy”.

Ai sẽ là người chiến thắng, câu trả lời sẽ có vào ngày 13/5 tới đây. Hãy đến xem trực tiếp những trận đấu võ thuật đỉnh cao của sự kiện pay-per-view UFC 224 tại UFC Gym. Home Club chào đón tất cả các bạn!

Vào cửa miễn phí! Đăng ký ngay hôm nay để giữ chỗ!

CALIPSO

Xem thêm: Muscle Contest 2018 trở lại đầy sôi động và thách thức

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH