logo

LƯU Ý TỪ A ĐẾN Z TRONG THẨM MỸ CHO ĐÔI MẮT 

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM

HỒ NGỌC HÀ, DIỄM MY, HỒ VĨNH KHOA CỔ VŨ ĐOÀN THỂ THAO TP.HCM THAM GIA OLYMPIC 2016

BỘ 4 BÀI TẬP HIIT 5 PHÚT MỖI NGÀY “TÚT” DÁNG GỌN CHỈ 1 TUẦN

Tối 7/7, 5 thành viên thuộc team Hồ Ngọc Hà: Phí Phương Anh, Lily Nguyễn, Tô Uyên Khánh Ngọc, Chúng Huyền Thanh và Lê Hà bất ngờ xuất hiện tại trung tâm California Fitness & Yoga để tham dự một buổi tập luyện bộ môn vũ đạo hình thể .

 Trong không gian sôi động của âm nhạc, 5 thí sinh xinh đẹp đã trải qua một buổi tập luyện vô cùng hào hứng cùng với huấn luyện viên. Buổi tập được trình chiếu trực tiếp Livestream trên Fanpage của California Fitness & Yoga Center.

5 cô gái xuất hiện cùng trung tâm California Lim Tower Club

Các cô gái tự tin thực hiện các động tác vũ đạo hình thể cùng Huấn luyện viên

Tuy khá mệt mỏi sau khi hoàn thành sự kiện casting cùng HLV Hồ Ngọc Hà trước đó, nhưng khi âm nhạc vừa nổi lên, các cô gái lập tức hòa nhịp cùng huấn luyện viên. Các cô gái lần lượt trải qua bốn bài nhảy với nhiều thể loại của bộ môn Zumba. Với bộ đôi áo phông phối cùng quần legging, “5 nàng tiên” tự tin thả dáng theo những vũ điệu Latin cuồng nhiệt. Trang phục ôm sát giúp các người đẹp khoe vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.

 Hai “vũ công tay ngang” Lê Hà và Tô Uyên Khánh Ngọc nhận được sự thích thú của người xem nhờ khả năng cảm nhạc và điều khiển cơ thể uyển chuyển. Trong khi ba cô gái còn lại khá bối rối khi lần đầu tiên tiếp cận cùng bộ môn tập luyện này. Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh gặp một chút khó khăn thực hiện theo các động tác của huấn luyện viên. Tuy nhiên, bộ đôi rất vui vẻ và liên tục nở nụ cười tươi tắn.

Phí Phương Anh cá tính trong mái tóc ngắn “cực cool”

Lê Hà nở nụ cười rạng rỡ trong lúc tập luyện

Cô nhận được nhiều sự yêu thích với vẻ ngoài tươi tắn và thần thái tự nhiên

Khánh Ngọc được đánh giá cao với khả năng cảm nhạc và giải phóng hình thể

Sau hai bài nhảy đầu tiên, do nhịp tim tăng lên, các cô gái bắt đầu thấm mệt.

Lily Nguyễn là một ngoại lệ của buổi tập. Dù không quá điêu luyện, cô vẫn khiến người xem thích thú với vẻ “tăng động” tự nhiên. Cô thể hiện những biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đặc biệt, nhiều khán giả nhận ra sự thay đổi về ngoại hình của cô. So với thời điểm bắt đầu cuộc thi, vóc dáng của cô mẫu gốc Việt thon gọn hơn hẳn.

Vẻ đáng yêu, năng động của người mẫu gốc Việt

Cô chia sẻ:”Nhờ giảm cân, Lily tự tin hơn trong cách thử thách của chương trình The Face.”

Theo chia sẻ của Lily, ngay khi vừa vào nhà chung, cô theo đuổi chế độ ăn kiêng hạn chế các chất đường bột từ gạo trắng ra khỏi khẩu phần ăn. Thay vào đó, cô sử dụng gạo lức. Để bổ sung đủ lượng protein, cô gái sinh năm 1994 ăn nhiều thịt ức gà và philê cá. Kèm theo đó, cô thường xuyên tập luyện các bài tập cardio đốt mỡ như chạy bộ, đạp xe,…

Mẫu trẻ Phí Phương Anh trò chuyện trực tuyến cùng các fan trên mạng xã hội

5 cô gái chụp ảnh “tự sướng” lưu niệm cùng huấn luyện viên của trung tâm California Fitness & Yoga

Cuối buổi tập, “5 nàng tiên” tạo dáng đáng yêu cùng huấn luyện viên

Kết thúc buổi tập, các cô gái dành thời gian trò chuyện cùng các fan trên mạng xã hội. Nhiều khán giả dành cho 5 cô gái những bình luận khích lệ, động viên các cô gái trong hành trình dự thi The Face sắp tới. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều khán giả nhận xét góp ý các điểm yếu, các điểm chưa tốt về mặt điều khiển cơ thể, thần thái. Theo 5 thí sinh, những lời nhận xét dù khen hay chê đều là động lực để họ tiếp tục cố gắng tiến bộ hơn trong cuộc thi và cả hành trình sự nghiệp sắp tới.

Buổi tập của 5 cô gái The Face thuộc chuỗi chương trình tập luyện LIVE WORKOUT, được trình chiếu trực tiếp trên Fanpage chính thức của California Fitness & Yoga Center vào 20g30, mỗi tối thứ Năm hàng tuần.

Video bài tập cho vóc dáng "vạn người mê" như các mỹ nhân The Face:

 

LƯU Ý TỪ A ĐẾN Z TRONG THẨM MỸ CHO ĐÔI MẮT 

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM

HỒ NGỌC HÀ, DIỄM MY, HỒ VĨNH KHOA CỔ VŨ ĐOÀN THỂ THAO TP.HCM THAM GIA OLYMPIC 2016

BỘ 4 BÀI TẬP HIIT 5 PHÚT MỖI NGÀY “TÚT” DÁNG GỌN CHỈ 1 TUẦN

Bài: Nhu Nguyễn

Ảnh: Lê Tâm – CA Studios

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH