logo

 

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình & Yoga California vừa cho phát hành bộ DVD “ Yoga For Life” với người hướng dẫn chính là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tại buổi ra mắt của sản phẩm này, Hồ Ngọc Hà cùng hai HLV Yoga của trung tâm, các nghệ sĩ nổi tiếng đã thực hiện một số động tác Yoga và nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.

 

Với niềm ham thích và kinh nghiệm luyện tập Yoga nhiều năm, Hồ Ngọc Hà thể hiện sự thành thục của mình trong bài tập, rũ bỏ hình ảnh lộng lẫy thường thấy và thay vào đó là nét uyển chuyển, mềm mại theo từng chuyển động của cơ thể. Nữ ca sĩ vừa luyện tập vừa trực tiếp hướng dẫn cho các nghệ sĩ khác một cách chậm rãi và chuyên nghiệp.

 

 

Tham gia buổi ra mắt còn có nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Thanh Thúy. Vốn đã tự khẳng định mình trong bộ môn dancesport, cô không gặp nhiều khó khăn trong việc nắm bắt và thực hiện trọn vẹn các động tác.

 

 

Ngọc Quyên tỏ vẻ rất chú ý vào bài tập và thả lỏng cơ thể theo từng hơi thở. Người mẫu cá tính thay đổi hoàn toàn khi mặc trang phục giản dị để luyện tập Yoga cùng các chuyên gia.

 

 

Các chàng trai của hóm VMusic cũng rất hào hứng khi được hướng dẫn các động tác mới và nở nụ cười tươi tắn khi luyện tập. Hãy cùng trải nghiệm những điều mới mẻ cùng “Yoga For Life” và làm cho cuộc sống của bạn thêm thư thái.

 

Nguồn: vnexpress.net, zing.vn2sao.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH