logo

 

Chiều ngày 29/4, tập đoàn quản lý California Management Group (CMG.Asia) chính thức công bố khoản tài trợ 1 tỷ đồng dành cho các vận động viên tham dự Olympic Rio de Jainero, Brasil 2016. Tại buổi họp báo cũng có sự tham gia cổ vũ của Hồ Ngọc Hà, Diễm My, Hồ Vĩnh Khoa và Xuân Lan.

Hồ Ngọc Hà, Diễm My và Hồ Vĩnh Khoa đã có mặt từ sớm để cổ vũ tinh thần cho các vận động viên chuẩn bị tham gia Olympic năm nay.

Hồ Ngọc Hà tươi tắn trong bộ đầm đỏ rực đọ dáng cùng Xuân Lan.

Diễm My cùng ông trùm ngành thể hình và giải trí – Randy Dobson

Hồ Vĩnh Khoa trẻ trung tại buổi họp báo 

Với vai trò tài trợ, các công ty thuộc tập đoàn CMG.Asia cam kết hỗ trợ toàn diện và cung cấp những dịch vụ thiết thực để đảm bảo các vận động viên có được nền tảng tốt nhất cho công tác tập luyện, bao gồm hệ thống trang thiết bị, dinh dưỡng và những dịch vụ chăm sóc y tế. Các vận động viên tham dự Olympic được tiếp nhận và sử dụng hệ thống 25 trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga kèm theo sự hỗ trợ chuyên sâu từ các huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng, nhận được sự chăm sóc từ viện thẩm mỹ Eri International và tư vấn hình ảnh từ Học viện CA3.

Tập đoàn CMG.Asia mong muốn hỗ trợ cho các vận động viên tham gia Olympic năm nay cả về thể chất lẫn tinh thần.

Với sứ mệnh tạo cảm hứng làm cho người Việt Nam có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, và để làm tròn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tập đoàn quản lý CMG Asia rất vinh hạnh được chính thức tài trợ các vận động viên Olympic sẽ tham gia thi đấu tại Rio de Janero Brasil

Ông Randy Dobson, Tổng giám đốc kiêm CEO của tập đoàn CMG.Asia cho biết. “Việt Nam là một quốc gia trên đà trở thành một trong những đất nước có sự ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong khu vực Đông Nam Á"

Với số tiền tài trợ là 1 tỷ đồng, tập đoàn CMG Asia mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên sẽ tham gia thi đấu trong khuôn khổ Olympic tại Rio de Janero Brasil năm nay.

VĐV Thạch Kim Tuấn chia sẻ với báo giới anh đã nhanh chóng lấy lại 95% sức khỏe của mình sau chấn thương và đã sẵn sàng cho cuộc đua đầy cam go phía trước.

Các vận động viên đã chuẩn bị rất kĩ càng về cả thể chất và tinh thần cho lần chinh chiến tầm cỡ sắp tới.

Hi vọng, với sự hổ trợ đắc lực từ tập đoàn CMG Asia, đoàn thể thao Việt Nam sẽ mang lại nhiều thành tích đáng quý làm rạng danh nền thể thao nước nhà trên đấu trường quốc tế.

Pyn

Photo: Tâm Lê - Mẫn Cao - Luân Nguyễn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH