logo

Ngày 27/10 vừa qua, trong không khí sôi động tại câu lạc bộ California Fitness & Yoga Centers Hùng Vương Plaza, những giải thưởng của Vòng Quay May Mắn đã tìm được chủ nhân.

Vòng Quay May Mắn là chương trình với ý nghĩa như một lời tri ân đến khách hàng của tập đoàn CMG.ASIA. Trải qua hành trình hơn 10 năm đồng hành và phát triển, CFYC luôn mong muốn không chỉ mang đến môi trường luyện tập thể thao lý tưởng, mà còn góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho quý hội viên. Vòng Quay May Mắn ra đời với ý nghĩa đó.

Ảnh: CFYC

Hai giải 3 trị giá 700 nghìn đồng đã thuộc về anh Vũ Trọng Tấn Đạt, hội viên tại câu lạc bộ Hùng Vương Plaza (HVP) và chị Vương Thị Hường, hội viên tại câu lạc bộ Parkson Flemington (FDC). Chia sẻ về sự may mắn lần này, anh Đạt nói: “Anh mới chỉ đồng hành cùng CFYC khoảng 3 tháng, anh không ngờ rằng mình sẽ trúng thưởng. Nếu được thì anh rất muốn CFYC tiếp tục có những chương trình tương tự cho hội viên”.

Ảnh: CFYC.

Như một sự may mắn bất ngờ và thú vị đến quý hội viên sau những giờ tập luyện thể thao, Vòng Quay May Mắn không giới hạn số lần trúng thưởng, những giải hằng ngày, giải tháng hay giải đặc biệt của năm luôn sẵn sàng chờ đợi quý hội viên. Giống như chị Vương Thị Hường khi may mắn một lần nữa khi tiếp tục trở thành chủ nhân của giải nhì tại FDC cùng với chị Nguyễn Thanh Huyền của câu lạc bộ HVP.

Ảnh: CFYC.

Anh Đoàn Ngọc Duy Lân, hội viên của câu lạc bộ FDC đã là người may mắn nhất khi trở thành chủ nhân của Giải nhất tháng một chuyến du lịch châu Á trị giá 15 triệu đồng. Tuy không có mặt để nhận giải nhưng CFYC cùng chương trình đảm bảo sẽ trao tận tay anh may mắn bất ngờ này.

Vòng quay tháng với những giải thưởng hấp dẫn đã thu hút không ít sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình từ quý hội viên. Ảnh: CFYC.

Ngoài ra, luôn đồng hành cùng Vòng Quay May Mắn, nhà tại trợ LUXASIA còn mang đến một giải thưởng thú vị là những chai nước hoa cao cấp. Ngoài ra, LUXASIA còn có những yêu đãi đặc biệt cho các hội viên mua sắm trực tiếp tại câu lạc bộ của CFYC để có được những dịch vụ và giá cả tốt nhất cho mình. 

Ảnh: CFYC.

Chương trình diễn ra trong không khí sôi động với DJ và sự náo nhiệt từ các hội viên đã khép lại một vòng quay tháng đầy hào hứng. Tiếp tục đồng hành cùng CFYC để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và có cơ hội nhận giải thưởng lớn nhất năm của Vòng Quay May Mắn.

Hải Anh (CALIPSO)

Ảnh: Dương Thành Việt

Xem thêm: CÁC THUẬT NGỮ HAY DÙNG KHI ĐI TẬP GYM​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH