logo

Như nhiều việc chúng ta làm mỗi ngày, luyện tập thể dục thể thao cũng cần động lực, đôi khi cần sự thôi thúc mạnh mẽ hơn mức bình thường rất nhiều. Và bạn cần những câu nói truyền cảm hứng và khích lệ tinh thần sau để luôn giữ được ngọn lửa đam mê của mình cháy mãi.

Bước chạy ngắn là nền tảng của cuộc đua dài – Master Trainers Tiểu Phương

Ảnh: CFYC

Với Tiểu Phương, cuộc đời luôn bắt đầu từ những bước chạy nhỏ, và rồi bằng sức bền, sự chịu khó và rèn luyện, những đoạn đường dài rồi sẽ được ta chạy qua. Quan trọng chính là quá trình chuẩn bị cả thể chất lẫn tinh thần, đừng mong đốt cháy giai đoạn trong việc rèn luyện thể chất, hãy chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, đúng lúc, đúng ngày, bạn sẽ bùng nổ.

Điều chúng ta chắc chắn kiểm soát được chính là hành vi và thái độ của mình – MT Tiểu Phương

Ảnh: CFYC

Trong tập luyện, việc đặt một sự nghiêm túc và nghiêm khắc với bản thân là những yêu cầu hàng đầu. Nếu chúng ta không tuân thủ với giấc mơ để có một cơ thể gọn gàng thì những gì ta làm cũng trở nên vô ích. Chưa kể, chính hành vi và thái độ đúng đắn sẽ giúp duy trì thành quả của ta được lâu hơn.

Don’t wait until you’ve reached your goal to be pround of yourself. Be proud of every step you take toward reaching tha goal

(Đừng đợi đến khi đạt được mục đích mới tự hào về mình. Bạn hãy tự hào về bản thân vì con đường mà bạn phải đi để đạt được mục đích đó)

Ảnh: Shape

Khi bạn đã được mục đích của bạn. Bạn sẽ nhìn vô gương và thấy được những sự thay đổi bạn muốn thấy trước khi tập luyện, và bạn tự hào vì những gì bạn thấy trong gương. Nhưng bạn nên nhìn thấy được những gì mình đã làm trong phòng tập để có được những gì mình đang sở hữu. Những nổ lực đó luôn là điều đáng để bạn tự hào hơn cả.

Sweat is fat crying

 (Mồ hôi của bạn chính là sự đào thải mỡ ra ngoài)

Ảnh: Shape

Việc đổ mồ hôi khi tập luyện là một chuyện bình thường. Nhưng bạn có biết rằng, mồ hôi chính là minh chứng cho sự thành công của bạn. Kẻ bại trận mỡ thừa đang phải khóc thét lên về sự nổ lực tập luyện không ngừng của bạn đấy.

When you feel like quitting, Think about why you started

(Khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ lại tại sao bạn bắt đầu)

Ảnh: Shape

Trong lúc luyện tập thì việc bạn nản lòng và không muốn tập nữa là chuyện hết sức bình thường mà ai theo đuổi ước mơ về một thân hình thon gọn đều gặp phải. Nhưng bạn sẽ làm gì lúc đó? Buông xuôi con đường bạn đang đi, từ bỏ giấc mơ mà bạn theo đuổi mấy tháng nay sao ? Hãy nhớ lại lí do bạn bước vào con đường này, lí do bạn phải đổ mồ hôi trên sàn tập trong suốt khoảng thời gia quá.

Lưu Nguyễn (Calipso)

--------

THAM GIA NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC BẢN THÂN: http://bit.ly/immorethanyousee-social

XEM THÊM: http://bit.ly/imore-xemthem

BÀI VIẾT HỮU ÍCH