logo

California Centuryon tại The Landmark 81 sẽ chính thức đón những vị khách đầu tiên vào cuối tháng 10 sắp tới đây. Một câu lạc bộ siêu sang chuẩn châu lục tại tòa tháp cao nhất Việt Nam khiến cộng đồng mạng không khỏi háo hức chờ đợi.

Trong chiến lược phát triển năm 2018, Tập đoàn CMG.ASIA đã cho xây dựng trung tâm thể hình tiêu chuẩn 5 sao California Centuryon tại tầng 3, tòa nhà Landmark 81, Vinhomes Central Park. Đây là trung tâm thể hình cao cấp và sang trọng đứng đầu khu vực châu Á, đáp ứng nhu cầu luyện tập và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn của giới thượng lưu.

Landmark 81 là một trong 10 tòa nhà cao nhất châu Á (Nguồn: ReverBlog)

Chuỗi phòng tập California Centuryon từng được báo South China Morning Post đề cập là một trong 4 địa điểm “sang chảnh” và được Bussiness Insider cho là phòng tập có giá đắt đỏ ở châu Á. Độ xa hoa và cung cách phục vụ đã làm cho nhiều báo chí nước ngoài phải “tốn mực” thán phục .

Vanityfair (mặt báo nổi tiếng của Tây Ban Nha) đã ví California Centuryon đẳng cấp ngang với sự sang trọng bậc nhất ở Dubai (Ảnh: Vanityfair)

Siêu Câu Lạc Bộ California Centuryon tại tòa nhà Landmark 81 có tổng diện tích 2,250m2 được thiết kế bởi các kiến trúc sư từ Đức, dưới sự giám sát của ông Micheal Wong – Giám đốc thiết kế tại CMG.ASIA – để đảm bảo sự tinh tế và đẳng cấp tới từng centimet. Kiến trúc sư đã sử dụng các tấm kính đặc biệt để đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Từ bàn ghế, ánh đèn, dụng cụ tập luyện… đều được dùng bằng chất liệu cao cấp để đảm bảo mọi khách hàng được trải nghiệm dịch vụ thượng lưu.

California Centuryon sẽ mở cửa chính thức tại Landmark 81 vào cuối tháng 10 năm nay 

Tìm hiểu thêm: CALIFORNIA CENTURYON & ERI INTERNATIONAL VINH DỰ CÓ MẶT TẠI TÒA NHÀ CAO NHẤT VIỆT NAM – THE LANDMARK 81

Nơi các cư dân mạng nóng lòng chờ đợi ngày khai trương

Ngoài thiết kế độc đáo, thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao, California Centuryon còn là câu lạc bộ của hội viên Centuryon Charter (hạng VIP và cao cấp nhất). Đây là những VVIP được phục vụ các dịch vụ “thảm đỏ” bao gồm ưu tiên đặt lịch tập luyện, chuẩn bị khăn, áo choàng VIP và dịch vụ đặt huấn luyện viên cá nhân trong vòng 5 phút. Không chỉ vậy, những hội viên sở hữu tấm thẻ quyền lực này còn có đặc quyền dẫn theo một người bạn để cùng tham gia tập luyện và tận hưởng những dạ tiệc thượng lưu.

Hàng loạt nghệ sĩ hạng A trong làng giải trí Việt tham dự buổi khai trương Centuryon tại Saigon Center mới đây (Ảnh: CFYC)

California Centuryon còn là nơi tụ họp của các siêu sao và doanh nhân, những người có sức ảnh hưởng trong xã hội đến để tìm kiếm cơ hội giao lưu với nhau. Ngoài ra, California Centuryon rất thường xuyên tổ chức các hoạt động như hội thảo về thể dục, thể hình, giải trí, các chương trình cao cấp của tập đoàn CMG.ASIA.

Việc tập luyện cùng nhau sẽ giúp liên kết một số mối quan hệ trong công việc và cuộc sống.

Nơi của những siêu sao gặp mặt (Ảnh: CFYC)

Ngoài những siêu sao và doanh nhân thì cũng có rất nhiều khách hàng tại nhiều nơi rất mong đợi ngày ra mắt của Siêu Câu lạc bộ:

Facebook Buu Toan Tam chia sẻ niềm phấn khích khi biết tin California Centuryon sẽ có mặt tại The Landmark 81 (Ảnh: Facebook Buu Toan Tam)

Facebook Hieu Nguyen: "Thực sự sang trọng và đẳng cấp (Ảnh: Facebook Hieu Nguyen)

Facebook Yen Hoang háo hức chờ đợi ngày khai trương của California Centuryon tại "Nóc nhà Việt Nam" (Ảnh: Facebook Yen Hoang)

Facebook Ken Huynh cũng rất chờ đợi sự ra mắt của siêu câu lạc bộ (Ảnh: Facebook Ken Huynh)

Facebook Kim Nuong Pham rất thích thú khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của California Centuryon Landmark 81 (Ảnh: Facebook Kim Nuong Pham)

Facebook Sâu Sâu cảm thán trước sự xa hoa và lộng lẫy của California Centuryon tại The Lanmark 81 (Ảnh: Facebook Sâu Sâu)

Facebook Hưng Hungg: "Clb Centuryon ở Landmark siêu đẹp luôn trời ơi" (Ảnh: Facebook Hưng Hung)

Tìm hiểu thêm: CÁC DOANH NHÂN NÓI GÌ VỀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA CALIFORNIA CENTURYON TẠI THE LANDMARK 81?

Những hình ảnh thể hiện "độ xa hoa” của California Centuryon

Trang Revistavanityfair đã đề cập đến đẳng cấp của California Centuryon (Ảnh: CFYC)

Thiết bị hiện đại chuẩn 5 sao của Centuryon (Ảnh: Newszing)

Màu vàng chủ đạo đã tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp (nguồn: CFYC)

Không gian sáng và dễ chịu giúp cho hội viên có cảm giác thoải mái khi vào phòng tập (Ảnh: CFYC)

California Centuryon Landmark 81 hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho giới thượng lưu (Ảnh: CFYC)

Hình ảnh tòa nhà The Landmark 81 hùng vĩ giữa lòng thành phố

Trong thời gian diễn ra khai trương khu trung tâm thương mại The Landmark 81, California Centuryon sẽ tham dự gian hàng bán thẻ hội viên với giá đặc biệt số lượng giới hạn, cùng nhiều ưu đãi khác. Dự kiến cuối tháng 10/2018, trung tâm California Centuryon The Landmark 81 sẽ chính thức đón khách.

Nếu bạn muốn biết thêm các dịch vụ của thương hiệu California Centuryon, vui lòng liên hệ Hotline tư vấn: 18006995  để được giải đáp mọi thắc mắc.

 

Bảo Đặng (Calipso)

Nguồn tư liệu: CFYC, congluan.vn, news.zing.vn

XEM THÊM: SAO VIỆT HÀO HỨNG BUỔI RA MẮT SIÊU CLB CALIFORNIA CENTURYON @ THE LANDMARK 81

BÀI VIẾT HỮU ÍCH