logo

Vào cuối tháng 10 sắp tới đây, California Centuryon tại “nóc nhà Việt Nam” The Landmark 81 sẽ chính thức đón những vị khách đầu tiên. Cùng lắng nghe những chia sẻ của các doanh nhân về sự xuất hiện của siêu câu lạc bộ tại tòa nhà xa hoa và sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Chuỗi phòng tập California Centuryon được báo South China Morning Post xếp trong top 4 địa điểm “sang chảnh” và được Business cho là phòng tập có giá trị xa hoa ở châu Á.

California Centuryon được báo nước ngoài nhắc đến như là chuỗi phòng tập “sang trọng, xa hoa đến choáng ngộp”. Hình ảnh là lối đi vào đẳng cấp hoàng gia tại Centuryon Sài gòn Center. (Ảnh: news.zing.vn)

Cùng với sự xuất hiện của tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81, Centuryon công bố mở cửa siêu câu lạc bộ (CLB) California Centuryon. Đây là CLB hiện đại và sang trọng hàng đầu châu lục, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ xa xỉ của phân khúc khách hàng cao cấp trong ngành dịch vụ thể dục thể hình và tăng cường chất lượng sống tại đất nước hình chữ S.

California Centuryon vinh dự có mặt tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - Lanmark 81 Vinhomes Central Park (Ảnh: baomoi.com)

Ông Michael Wong (Giám đốc sáng tạo tập đoàn CMG.ASIA) chia sẻ “Tại California Centuryon, thiết kế đều có chung những nét độc đáo trong phong cách để tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các hội viên, hướng đến việc phục vụ giới thượng lưu với các chi tiết tinh tế, sang trọng. CLB California Centuryon tại tòa nhà Vincom Center Landmark 81 có sử dụng các chất liệu gỗ, đá hoa cương cao cấp, tọa lạc ở vị trí đắc địa cạnh sông Sài Gòn nên chúng tôi nhập khẩu chất liệu kính đặc biệt có thể đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác trong lành và thoải mái. Chúng tôi mong muốn khách hàng có thể tận hương trọn vẹn nhất khung cảnh tuyệt đẹp khi đang tập luyện.”

Đại diện tập đoàn CMG.ASIA, ông Randy Dobson cho biết thêm: “Chúng tôi xây dựng các trung tâm nâng tầm phong cách sống Centuryon để dành cho số ít những cá nhân thành công và giới thượng lưu, những người đang có nhu cầu cao trong việc nâng tầm sức khỏe và chất lượng sống. Họ sẵn sàng đầu tư xứng đáng để trải nghiệm các dịch vụ thảm đỏ, được tập luyện và nâng cao sức khỏe với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.”

Ông Randy Dobson luôn có mặt tại các phòng tập để đảm bảo các hội viên Centuryon được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và hoàn hảo nhất. (Ảnh: herworldvietnam.vn)

Tìm hiểu thêm: SAO VIỆT HÀO HỨNG BUỔI RA MẮT SIÊU CLB CALIFORNIA CENTURYON @ THE LANDMARK 81

Hào hứng chờ đợi trung tâm đẳng cấp

Với sự yêu thích California Centuryon, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến thăm CLB ngay trong ngày công bố, cũng như chụp hình lưu niệm trước khi trung tâm chính thức ra mắt.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã Check-in tại California Centuryon - Vincom Centre Landmark 81 (Ảnh: CFYC)

Siêu Câu lạc bộ đẳng cấp 5 sao không chỉ có sức hút với những ngôi sao đang hoạt động trong làng giải trí, các doanh nhân tại TP HCM cũng rất hào hứng đón chờ sự xuất hiện của CLB chuẩn 5 sao này.

CEO ChiBella-dresses kiêm á hậu Hoa hậu điện ảnh 2015 - Nguyễn Xuân Quỳnh rất quan tâm đến các chương trình, sự kiện tăng cường chất lượng sống (Ảnh:CFYC)

Travis Nguyễn, một trong những doanh nhân, Styelist hàng đầu Việt Nam hào hứng chờ đợi Centuryon The Landmark 81 ra mắt.

Tìm hiểu thêm: CALIFORNIA CENTURYON & ERI INTERNATIONAL VINH DỰ CÓ MẶT TẠI TÒA NHÀ CAO NHẤT VIỆT NAM – THE LANDMARK 81

Chị Lê Nguyên Hoàng - một hội viên Centuryon Charter tại thành phố Đà Nẵng cho biết đã đồng hành với trung tâm California nhiều năm qua nhưng chưa bao giờ chị thấy băn khoăn vì “Ở đây, bất cứ quyền lợi nào của tôi cũng đều được đáp ứng hoàn hảo”. Chị Hoàng cho biết thêm, bản thân chị mỗi buổi sáng hoặc sau giờ làm việc, chị đều dành 1-2 giờ tại trung tâm California. Đôi khi chỉ đi ngang qua trung tâm, nữ doanh nhân này cũng ghé qua gặp gỡ mọi người. Yoga là thói quen không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chị.

Chị Lê Nguyên Hoàng doanh nhân đang làm việc tại công ty kiến trúc đồng thời là Centuryon Charter tại Đà Nẵng, hào hứng với trung tâm mới tại The Landmark 81 (Ảnh: Facebbook Lê Hoàng Nguyên)

Với doanh nhân, diễn viên Marcus Guilhem vô cùng phấn khích khi biết California Centuryon sẽ xuất hiện tại The Landmark 81. "Lúc bạn cố gắng tập luyện, bạn xứng đáng nhận được những điều tốt nhất. California Centuryon chính là điều đó"

Doanh nhân Marcus Guilhem bảnh bao check-in tại California Centuryon tại The Landmark 81 (Ảnh: Facebook Marcus Guilhem)

Chị Đỗ Thị Thơm, một doanh nhân khác chia sẻ: “Khi tập luyện tại California Centuryon, tôi thấy chính sách đặt huấn luyện viên cá nhân trong vòng 5 phút, nếu quá thời gian mình được tặng luôn giờ tập đó, không mất phí. Điều này làm tôi thấy hài lòng vì nhận được quyền lợi đúng với giá trị số tiền mình bỏ ra.”

(Ảnh: news.zing.vn)

Các Centuryon member luôn được bố trí chỗ ngồi VIP ngay cạnh thầy Yoga đến từ Ấn Độ. Hội viên được trải nghiệm các dịch vụ thảm đỏ từ khu vực check-in VIP cho đến chỗ xe hơi ưu tiên. Ngoài ra, sau mỗi buổi tập, hội viện có thể thoải mái thưởng thức các thức uống tốt cho sức khỏe được phục vụ miễn phí. (Ảnh: news.zing.vn)

Khu vực thư giãn xa xỉ, từ bồn sục jacuzzi đến các chùm đèn pha lê theo phong cách La Mã. Ngoài ra, CLB còn trang bị thêm phòng lạnh giúp phục hồi cơ bắp, giảm đau nhức và thư giãn tối đa sau giờ tập.

(Ảnh: news.zing.vn)

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra khai trương khu trung tâm thương mại The Landmark 81, California Centuryon tham dự gian hàng bán thẻ hội viên với giá đặc biệt số lượng giới hạn, cùng nhiều ưu đãi khác. Dự kiến vào trong cuối tháng 10/2018, trung tâm California Centuryon The Landmark 81 sẽ chính thức đón khách. Nếu bạn muốn biết thêm các dịch vụ vui lòng liên hệ Hotline tư vấn: 18006995  để được giải đáp mọi thắc mắc.

Jun Bui - Bảo Đặng (Calipso)

Nguồn tư liệu: CFYC, congluan.vn, news.zing.vn

XEM THÊM: HỒ NGỌC HÀ: “CALIFORNIA CENTURYON LANDMARK 81 LÀ MỘT TRONG NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẸP NHẤT CHÂU Á”

BÀI VIẾT HỮU ÍCH