logo

Chỉ sau hai tháng khai trương tại Saigon Center ngay trung tâm thành phố, CMG.ASIA tiếp tục mở rộng thương hiệu California Centuryon tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - Vincom Center Landmark 81

Tại TP.HCM ngày 26.7.2018 CMG.ASIA công bố mở cửa siêu câu lạc bộ California Centuryon tại Vincom Center Landmark 81, đây là câu lạc bộ hiện đại và sang trọng hàng đầu Châu Á, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ xa xỉ của phân khúc khách hàng cao cấp trong ngành dịch vụ thể dục thể hình và tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam.

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã đên tham quan tại Centuryon Landmark81. 

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA CENTURYON & ERI INTERNATIONAL VINH DỰ CÓ MẶT TẠI TÒA NHÀ CAO NHẤT VIỆT NAM – THE LANDMARK 81

California Centuryon tại Vincom Center Landmark 81 là câu lạc bộ hiện đại và sang trọng hàng đầu Châu Á.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã Check-in tại California Centuryon - Vincom Center Landmark 81.

Trong buổi ra mắt, Ông Micheal Wong chia sẻ “Tại California Centuryon, thiết kế đều có chung những nét độc đáo trong phong cách để tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các hội viên, hướng đến việc phục vụ giới thượng lưu với các chi tiết tinh tế và sang trọng. Câu lạc bộ California Centuryon tại tòa nhà Vincom Center Landmark 81 có sử dụng các chất liệu gỗ, đá hoa cương cao cấp, tọa lạc ở vị trí đắc địa cạnh sông Sài Gòn nên chúng tôi nhập khẩu chất liệu kính đặc biệt để có thể đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác trong lành và thoải mái. Chúng tôi mong muốn khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn nhất khung cảnh tuyệt đẹp khi đang tập luyện.”

Bà Huyền Phan (Chief Communications Officer) đang trả lời phỏng vấn giới báo chí về California Centuryon - Vincom Center Landmark 81.

California Centuryon luôn tập trung đầu tư vào những kỹ thuật và phát minh mới nhất trong lĩnh vực thể hình và sức khỏe trên thế giới, California Centuryon tại Vincom Center Landmark 81 là nơi đầu tiên và duy nhất đến nay giới thiệu công nghệ xông hơi tia hồng ngoại. Với công nghệ xông hơi tia hồng ngoại, hội viên chỉ cần dành 20 - 30 phút 3 lần trong tuần sẽ giúp cơ thể điều tiết và giải quyết được các chứng đau cơ, đau khớp giúp thúc đẩy chuyển hoá lưu thông máu. Siêu câu lạc bộ còn sở hữu hồ bơi tuyệt đẹp view sông Sài Gòn, là nơi lần đầu tiên giới thiệu loại hình yoga trên nước đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Một điểm nổi bật khác là sàn tập MMA di động giúp tối đa hóa không gian luyện tập, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khách hàng luyện tập cùng các Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp. 

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA CENTURYON - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

Các khách mời phấn khích trước diện mạo mới của siêu Câu lạc bộ California Centuryon - Vincom Center Landmark 81.

Trong buổi lễ khai trương tòa nhà cao nhất Việt Nam Vincom Center Landmark 81 vào ngày 26/07/2018, CMG.ASIA cũng đã có gian hàng giới thiệu tại Tầng 03 với sự góp mặt của rất nhiều của các ngôi sao nổi tiếng như: Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, Tùng Leo, Yaya Trương Nhi, Vũ Thanh Vũ,… Với những điều tuyệt vời trong thiết kế, sang trọng trong dịch vụ, California Centuryon đã thật sự mang đến những phấn khích cho các khách hàng khó tính​.

Sơn Đoàn

Arian Anh Tuấn

Thanh Vũ

Yaya Trương Nhi

Tùng Leo

Khách tham quan sẽ được đo tỷ lệ cơ thể miễn phí.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra khai trương khu trung tâm thương mại The Landmark 81, California Centuryon sẽ tham dự gian hàng bán thẻ hội viên với giá đặc biệt số lượng giới hạn cùng nhiều ưu đãi khác. Trung tâm California Centuryon The Landmark 81 dự kiến chính thức khai trương vào cuối tháng 10/2018. Nếu bạn muốn biết thêm các dịch vụ của thương hiệu California Centuryon, vui lòng liên hệ Hotline tư vấn: (028) 7106 5999 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

---

XEM THÊM:  CALIFORNIA CENTURYON THE LANDMARK 81 NẰM TRONG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA CMG.ASIA

Ảnh: CFYC

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH