logo

Vào ngày 30/10/2018 tới đây, câu lạc bộ thể dục thể hình hàng đầu châu Á -  California Centuryon sẽ chính thức mở cửa đón khách tại lầu 3 tòa nhà cao nhất Việt Nam: Vinhomes Center Landmark 81, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ sức khỏe xa xỉ của phân khúc khách hàng cao cấp.

Được xem là “ông lớn trong ngành thể dục thể hình và giải trí, tập đoàn CMG.ASIA đã khẳng định vị thế của mình khi mở ra trung tâm California Centuryon tại tầng 3 tòa nhà cao nhất Việt Nam - Vinhomes Center Landmark81 đáp ứng nhu cầu luyện tập, chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn 5 sao cho giới thượng lưu Việt Nam. Câu lạc bộ California Centuryon tại Vinhomes Center Landmark 81 có tổng diện tích lên đến 3.100 m2, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bởi ông Micheal Wong - Giám đốc thiết kế tại CMG.ASIA nhằm đảm bảo sự tinh tế và đẳng cấp tới từng centimet.

Trung tâm California Centuryon tiếp theo sẽ tọa lạc tại “Tòa tháp chọc trời” The Landmark 81. (Ảnh: news.zing)

Tham khảo thêm: CÁC DOANH NHÂN NÓI GÌ VỀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA CALIFORNIA CENTURYON TẠI THE LANDMARK 81?

Với mong muốn đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng, ông Dane Fort - Giám đốc điều hành Tập đoàn CMG.Asia hào hứng cho biết bản thân ông thường xuyên đến câu lạc bộ California Centuryon để tập cùng hội viên và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Do đó, ông luôn muốn mang những công nghệ mới nhất, tốt nhất trên thế giới về California Centuryon.

Quầy bar sang chảnh chuẩn 5 sao tại California Centuryon. (Ảnh: California Centuryon)

“Chúng tôi mở ra California Centuryon với chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, và như vậy, chúng ta sẽ có thể tự hào rằng  Việt Nam cũng sở hữu một nơi luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe bậc nhất châu Á với công nghệ tiến và hiện đại hàng đầu trên thế giới”, ông Dane Fort nhấn mạnh.

Tìm hiểu thêm: CALIFORNIA CENTURYON & ERI INTERNATIONAL VINH DỰ CÓ MẶT TẠI TÒA NHÀ CAO NHẤT VIỆT NAM – THE LANDMARK 81

Hồ bơi chuẩn Olympic xây dựng thiết kế độc quyền tại California Centuryon. (Ảnh: California Centuryon)

Sau ba tháng kể từ lúc công bố xây dựng, nay tất cả đã sẵn sàng 100% để chào đón những vị khách đầu tiên đến với trung tâm thể dục thể hình bậc nhất châu Á.

Buổi khai trương diễn ra vào ngày 30/10/2018 với chuỗi trình diễn nhiều tiết mục đầy hấp dẫn:

  • Tất cả quý hội viên tham gia sự kiện sẽ được phục vụ món ăn nhẹ và rượu xuyên suốt 2 tiếng.
  • Bất kỳ khách hàng nào check in & hashtag #centuryonlandmark81 tại khu vực chụp hình của California Centuryon Landmark81 sẽ nhận được một voucher tập luyện miễn phí 2 tuần tại đây.
  • Nhiều ưu đãi khi đăng ký khóa tập trong sự kiện lần này.
  • Nhận ngay những sản phẩm thể thao độc quyền từ California Centuryon: nón, áo thun túi tote, túi gym...

Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện vô cùng hoành tráng của trung tâm thể hình, thể thao bậc nhất châu Á - California Centuryon The Landmark81. (Ảnh: New.zing)

Sự ra đời của câu lạc bộ California Centuryon dành cho giới thượng lưu thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng 5 sao đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe và tăng cường thể chất

Với đẳng cấp hoàng gia lịch thiệp và sang trọng, California Centuryon The Landmark 81 hi vọng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. (Ảnh: news.zing.vn)

Các Centuryon member luôn được bố trí chỗ ngồi VIP ngay cạnh thầy Yoga đến từ Ấn Độ. Hội viên được trải nghiệm các dịch vụ thảm đỏ từ khu vực check-in VIP cho đến chỗ xe hơi ưu tiên. Ngoài ra, sau mỗi buổi tập, hội viện có thể thoải mái thưởng thức các thức uống tốt cho sức khỏe được phục vụ miễn phí. (Ảnh: news.zing.vn)

 

Tìm hiểu thêm: HỒ NGỌC HÀ: “CALIFORNIA CENTURYON LANDMARK 81 LÀ MỘT TRONG NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẸP NHẤT CHÂU Á”

Thái Thanh (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH