logo

Hồ Ngọc Hà đã đến tham quan tại California Centuryon – Vincom Central Park Landmark81. Tại đây, nữ hoàng giải trí đã có những chia sẻ về thành viên mới của California Centuryon.

Hồ Ngọc Hà đến tham quan California Centuryon tại Vincom Central Park

"Xin chào mọi người, Hà đang đứng tại trung tâm California Centuryon - Vincom Central Park Landmark81. Đây là một trong những Câu lạc bộ California Centuryon mà theo Hà là đẹp nhất và được đặt tại vị trí đắc địa nhất của The Landmark 81. Theo như Hà cảm nhận, nơi đây sẽ là một trong những trung tâm California Centuryon – với phong cách sống được đầu tư lớn nhất, máy móc hiện đại nhất, không gian rộng mở nhất có thể nhìn thấy toàn thành phố Sài Gòn. Có lẽ đây là một trong những địa điểm đối với Hà là đẹp nhất Châu Á. Xin chúc California Centuryon!" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hình ảnh tòa nhà The Landmark 81

Tìm hiểu thêm: SAO VIỆT HÀO HỨNG BUỔI RA MẮT SIÊU CLB CALIFORNIA CENTURYON @ THE LANDMARK 81

California Centuryon Landmark81 - Niềm tự hào của tập đoàn California Fitness & Yoga Centers

Tại TP.HCM ngày 26.7.2018 CMG.ASIA công bố mở cửa siêu câu lạc bộ California Centuryon tại Vincom Center Landmark 81, đây là câu lạc bộ hiện đại và sang trọng hàng đầu Châu Á, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ xa xỉ của phân khúc khách hàng cao cấp trong ngành dịch vụ thể dục thể hình và tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam.

California Centuryon luôn tập trung đầu tư vào những kỹ thuật và phát minh mới nhất trong lĩnh vực thể hình và sức khỏe trên thế giới, California Centuryon tại Vincom Center Landmark 81 là nơi đầu tiên và duy nhất đến nay giới thiệu công nghệ xông hơi tia hồng ngoại. Với công nghệ xông hơi tia hồng ngoại, hội viên chỉ cần dành 20 - 30 phút 3 lần trong tuần sẽ giúp cơ thể điều tiết và giải quyết được các chứng đau cơ, đau khớp giúp thúc đẩy chuyển hóa lưu thông máu. Siêu câu lạc bộ còn sở hữu hồ bơi tuyệt đẹp view sông Sài Gòn, là nơi lần đầu tiên giới thiệu loại hình yoga trên nước đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Một điểm nổi bật khác là sàn tập MMA di động giúp tối đa hóa không gian luyện tập, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khách hàng luyện tập cùng các Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp.

Trong thời gian diễn ra khai trương khu trung tâm thương mại The Landmark 81, California Centuryon sẽ tham dự gian hàng bán thẻ hội viên với giá đặc biệt số lượng giới hạn

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra khai trương khu trung tâm thương mại The Landmark 81, California Centuryon sẽ tham dự gian hàng bán thẻ hội viên với giá đặc biệt số lượng giới hạn cùng nhiều ưu đãi khác.

Tại Califonia Centuryon, ngoài khu vực ngồi chờ dành cho quý hội viên, câu lạc bộ còn có khu vực quầy bar sang chảnh

Sự ra đời của câu lạc bộ California Centuryon dành cho giới thượng lưu thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng 5 sao đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe và tăng cường thể chất

Với đẳng cấp hoàng gia lịch thiệp và sang trọng, California Centuryon The Landmark 81 hi vọng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng

Trung tâm California Centuryon The Landmark 81 dự kiến chính thức khai trương vào cuối tháng 12/2018. Nếu bạn muốn biết thêm các dịch vụ của thương hiệu California Centuryon, vui lòng liên hệ Hotline tư vấn: (028) 7106 5999 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Ảnh: CFYC

Jun Bui (Calipso)

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA CENTURYON & ERI INTERNATIONAL VINH DỰ CÓ MẶT TẠI TÒA NHÀ CAO NHẤT VIỆT NAM – THE LANDMARK 81

BÀI VIẾT HỮU ÍCH