logo

Phạm Hương, Hồ Vĩnh Khoa, Vũ Cát Tường, Phương Mai tập luyện cật lực để chuẩn bị cho chương trình “California Star Run” sẽ chính thức diễn ra vào 6g30’ ngày 13/11 tại công viên nước Cần Thơ.

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY

MẶC TRỜI MƯA, GIỚI TRẺ CẦN THƠ SUNG SỨC TẬP LUYỆN CÙNG CALIFORNIA STAR RUN

LỆ HẰNG LẶNG NGƯỜI KHI GẶP CÁC BÉ NHIỄM CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

3 LÍ DO BẠN NÊN THAM GIA CALIFORNIA STAR RUN NGAY VÀ LUÔN

CALIFORNIA STAR RUN ĐÃ HẾT SẠCH SÀNH SANH VÉ CHỈ TRONG 5 NGÀY

Ngay từ khi đăng quang Miss Universe, Phạm Hương hoàn toàn gây ấn tượng với số đo hình thể chuẩn 78-63-93 . Ngoài việc tập luyện cùng huấn luyện viện cá nhân, cô nàng cũng tuân thủ chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt để duy trì vóc dáng cân đối. Với lịch làm việc dày đặc, Phạm Hương ưu tiên cho chạy bộ vào mỗi chiều cuối tuần. Lí do rất đơn giản là vì ngoài những lợi ích về sức khoẻ khác, chạy bộ còn giúp Phạm Hương sỡ hữu làn da căng mịn hơn. Phạm Hương chia sẻ: “Những buổi tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân với bài tập cho vùng đùi, mông như giúp Phạm Hương sẵn sàng hơn cho cuộc đua sắp tới”

Bài tập chuyên biệt cho vùng đùi, mông giúp Phạm Hương tự tin hơn cho cuộc đua năm nay

Mục tiêu chạy 5km mỗi ngày cùng huấn luyện viên cá nhân

Phạm Hương không quên pose dáng khi tập luyện xong

Team Phạm Hương quyết tâm cán đích đầu tiên

Hồ Vĩnh Khoa được biết đến như một ca sĩ trẻ sỡ hữu body 6 múi khỏe khoắn. Chăm chỉ đến phòng gym mỗi ngày giúp Khoa không chỉ xây dựng cơ bắp mà còn duy trì sức khoẻ của mình. Từ ngày quyết định tham dự chương trình, anh chàng chạy bộ ngoài công viên nhiều hơn thay vì đến phòng tập như mọi ngày. Đến với "Chạy từ thiện cùng sao" lần này, Hồ Vĩnh Khoa mong muốn sẽ góp sức mình, chung tay cùng tập đoàn CMG.Asia hoàn thiện sứ mệnh "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn".

Hồ Vĩnh Khoa chuyển sang chạy ở công viên thay vì vào phòng gym

Hồ Vĩnh Khoa đang rất nóng lòng chờ đến đường đua năm nay

Tranh thủ gập bụng tại ghế công viên

Ngay sau khi các chương trình truyền hình thực tế kết thúc, Vũ Cát Tường nhanh chóng quay trở lại phòng tập để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới. Chia sẻ thêm về phương pháp tập luyện, Vũ Cát Tường dành 30-45' mỗi ngày cho việc chạy bộ. Những ngày bận bịu với lịch quay hình, quá stress với khối lượng công việc. Tường luôn tìm đến phòng tập và hì hục chạy bộ, tự dưng mệt mỏi tan đi lúc nào không hay. Với Tường, việc chạy bộ không chỉ giúp cô nàng cải thiện vóc dáng, mà còn là bài tập giảm stress hữu hiệu. Không kém cạnh những anh chị khác, Vũ Cát Tường tích cực tập luyện HIIT để nâng cao thể lực và sức bền cho cuộc đua cùng 500 anh em Cần Thơ sắp tới.

Bài tập HIIT giúp tăng cường thể lực và sức bền

Vũ Cát Tường tích cực tập luyện cho "California Star Run"

Đã có ai về đội của Vũ Cát Tường chưa?

Khá im ắng với các hoạt động nghệ thuật của mình, mỗi lần xuất hiện Phương Mai luôn khiến mọi người phải trầm trồ vì thân hình sexy của mình. Nhận lời tham dự chương trình “California Star Run” ngay vì cảm thấy rất ý nghĩa. Đến với đường đua năm nay, Phương Mai mong muốn truyền được cảm hứng tập luyện, tích cực tập luyện để có hình thể đến những bạn trẻ.

Mặc trời nắng, Phương Mai vẫn "hùng hục" chạy bộ

Thân hình nóng bỏng của Phương Mai luôn thu hút các ánh nhìn

Giờ đây, chúng ta cùng nhau đếm ngược đến ngày sự kiện “Chạy từ thiện cùng sao California” được tập đoàn CMG.Asia tổ chức lần đầu tiên tại Cần Thơ sẽ diễn ra vào 6g30 ngày 13/11 sắp tới.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH