logo

Toàn bộ số vé nhanh chóng được bán ra chỉ trong vòng 5 ngày. Mọi người vẫn có thể tiếp tục đăng kí tham gia để có thể giúp đỡ được nhiều hơn đến những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội – thành phố Cần Thơ .

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY

MẶC TRỜI MƯA, GIỚI TRẺ CẦN THƠ SUNG SỨC TẬP LUYỆN CÙNG CALIFORNIA STAR RUN

LỆ HẰNG LẶNG NGƯỜI KHI GẶP CÁC BÉ NHIỄM CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

3 LÍ DO BẠN NÊN THAM GIA CALIFORNIA STAR RUN NGAY VÀ LUÔN

Theo thông tin mới nhất từ địa điểm bán vé tại TT California Fitness & Yoga Cần Thơ, toàn bộ số vé được bán ra chỉ trong 5 ngày kể từ khi mở cửa đăng kí. Ban tổ chức chương trình “California Star Run” rất cảm kích trước sự ủng hộ nhiệt tình đó. Toàn bộ số tiền được bán ra sẽ quyên góp nhằm giúp đỡ Trung tâm bảo trợ xã hội – thành phố Cần Thơ, nơi đang cưu mang hơn 85 trẻ em cơ nhỡ với nhiều hoàn cảnh khác nhau: tâm thần, dị tật bẩm sinh, sơ sinh, bại não, mẫu giáo.

1000 chiếc vé nhanh chóng được bán ra chỉ trong vòng 10 ngày

Tuấn Minh, 20 tuổi, sinh viên năm 3 Đại học Cần Thơ chia sẻ: "Cuối tuần mình có đi chơi cùng bạn bè ở trung tâm thương mại, thấy ở clb California Fitness & Yoga có phát tờ rơi về chương trình. Thấy hay hay nên mình đăng kí tham gia luôn"

Cô Kim Tuyến, 38 tuổi, Kinh doanh tự do rất vui khi bày tỏ: "Tối nào cô cũng đi bộ lòng vòng với mấy đứa bạn. Thấy có chương trình này hay, chạy nhưng chắc cô đi bộ thôi. Tham gia để làm từ thiện, giúp đỡ mấy đứa nhỏ là vui lắm rồi!"

Vì số lượng có hạn, người thứ 1001 trở đi sẽ không có cơ hội được nhận bộ kit. Những ai yêu mến chương trình, đã bỏ lỡ dịp để tham gia vẫn có thể đăng kí với giá 50.000VNĐ.Tuy nhiên, đến với chương trình bạn vẫn được tham gia chạy cùng tất cả các khách mời nổi tiếng như: Siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thế Giới Diệu Ngọc, Hồ Vĩnh Khoa, Lê Thúy, Trương Quỳnh Anh, Vũ Cát Tường, Sơn Ngọc Minh v.v. Hơn nữa, tại cuối đường đua, ca sĩ Bảo Thy sẽ xuất hiện với những mà trình diễn với những ca khúc sôi động. Dám cá là bạn sẽ không thể bỏ qua sự kiện hoành tráng nhất năm tại thành phố Cần Thơ xinh đẹp!

Lệ Hằng, Milan Phạm, Lincoln Thúc Lĩnh, Phạm Anh ráo riết tập luyện cùng HLV  Al Morgan chuẩn bị cho đường đua diễn ra và 6g30 ngày 13/11 sắp tới:

HLV Al Morgan cùng dàn trai xinh - gái đẹp sẽ tham dự đường đua năm nay

Lệ Hằng tại một buổi tập luyện tại TT California Fitness & Yoga Cần Thơ

Tập mệt nhưng vẫn không quên pose dáng

Lincoln Thúc Lĩnh và Milan Phạm cùng nhau rèn luyện thể lực

Đồng hành cùng chương trình ở những buổi Run Club đầu tiên, sau chuyến thăm hỏi các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trung tâm Thúc Lĩnh rất mong muốn góp sức mình trong chương trình lần này. Anh chia sẻ: "Nhìn cuộc sống của các bé gặp quá nhiều khó khăn, thật lòng Lincoln chỉ muốn làm nhiều hơn cho các em. Chắc chắn Lincoln sẽ kêu gọi thật nhiều bạn trẻ cùng nhau tham gia giải chạy California Star Run sắp tới.”

Các sao cũng đua nhau đổi avatar kêu gọi fan về team của mình tại "Chạy từ thiện cùng sao California" năm nay:

Phạm Hương

Lệ Hằng

Trai đẹp Hồ Vĩnh Khoa sẽ có mặt tại đường đua sắp tới

Lời mời cuối cho team Quỳnh Châu nha fan ơi!

Quang Hùng sẽ tham dự cùng cô bạn gái Quỳnh Châu

FC Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh cũng ủng hộ nhiệt tình cho cuộc đua năm nay

Rất nhiều người hối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội đăng kí tham gia đầu tiên để nhận được bộ kit hấp dẫn từ chương trình.

 Giờ đây, chúng ta cùng nhau đếm ngược đến ngày sự kiện “Chạy từ thiện cùng sao California” được tập đoàn CMG.Asia tổ chức lần đầu tiên tại Cần Thơ sẽ diễn ra vào 6g30 ngày 13/11 sắp tới.

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY

MẶC TRỜI MƯA, GIỚI TRẺ CẦN THƠ SUNG SỨC TẬP LUYỆN CÙNG CALIFORNIA STAR RUN

LỆ HẰNG LẶNG NGƯỜI KHI GẶP CÁC BÉ NHIỄM CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

3 LÍ DO BẠN NÊN THAM GIA CALIFORNIA STAR RUN NGAY VÀ LUÔN

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH