logo

Chiều ngày 29/10/2016, Lệ Hằng, Lincoln Thúc Lĩnh, Milan Phạm, Phạm Anh cùng ban tổ chức chương trình “Chạy từ thiện cùng sao California” đã có nhiều phút giây chia sẻ xúc động với các bé có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội thành phố Cần Thơ.

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY​

MẶC TRỜI MƯA, GIỚI TRẺ CẦN THƠ SUNG SỨC TẬP LUYỆN CÙNG CALIFORNIA STAR RUN

Lệ Hằng, Lincoln Thúc Lĩnh, Milan Phạm, Phạm Anh cùng ban tổ chức chương trình “Chạy từ thiện cùng sao California” đến thăm các bé tại trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Cần Thơ

Mỗi một em nhỏ tại trung tâm là một câu chuyện khác nhau về hoàn cảnh nhưng điểm chung của các em đều là những đứa trẻ thiếu thốn tình cảm và không nơi nương tựa.

Ngoài ra, nhiều em nhỏ bị bỏ rơi ngay từ khi lọt lòng được trung tâm đem về nuôi hơn nhiều năm qua. Một số em khi mới sinh ra đã mang bệnh tim, bại liệt, down, ảnh hưởng chất độc màu da cam. Bên cạnh đó, nhiều em mồ côi, hoàn cảnh đặc biệt cũng được trung tâm cưu mang, chăm sóc đầy đủ.

Với sứ mệnh "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn", tập đoàn CMG.Asia luôn mong muốn đem tình thương ấm áp đến với những mảnh đời bất hạnh cần sự chia sẻ và giúp đỡ trong cuộc sống. Thông qua chương trình “Chạy từ thiện cùng sao California” được tập đoàn CMG.Asia tổ chức thực hiện không chỉ đơn thuần là chuyện doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, mà chính là cuộc hành trình của những trái tim đầy nhiệt huyết mong muốn được giúp đỡ, sẻ chia đến nhữnh hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Vừa sinh ra đã bị mắc chứng bệnh quái ác "Não úng thủy", gia đình không có khả năng nuôi nên đã nhờ cậy sự giúp đỡ từ trung tâm.

Ban tổ chức chương trình ghé thăm các bé vào giờ học cùng tình nguyện viên

Lệ Hằng không giấu nỗi cảm xúc của mình và thì thầm lời hứa: "Ngoan nhé! Đủ số kg chị sẽ dẫn em đi mổ"

Phạm Anh cùng một em bé bị bố mẹ bỏ rơi ngay từ khi còn rất nhỏ

Lincoln chia sẻ: "Phải đi tận nơi, chứng kiến tận mắt mới thấy cuộc sống này có ý nghĩa như thế nào"

Milan ân cần đút cơm cho một em bé bị chứng bệnh down

Toàn bộ số tiền trong chương trình bán ra, sẽ được CMG.Asia hỗ trợ và sử dụng hoàn toàn vào mục đích từ thiện. Tập đoàn mong rằng với sự đồng hành và giúp đỡ đó, sẽ phần nào giúp các em nhỏ tại trung tâm cải thiện bữa cơm dinh dưỡng mỗi ngày. Mong rằng qua chương trình này, sẽ có thêm những mạnh thường quân, những cánh tay sẵn sàng dang tay che chở, bảo vệ và chào đón các em.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, bạn có thể xem thêm tại đây.

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY​

MẶC TRỜI MƯA, GIỚI TRẺ CẦN THƠ SUNG SỨC TẬP LUYỆN CÙNG CALIFORNIA STAR RUN

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH