logo

#MOVE21 hiện tại là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống lành mạnh cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA. Chiến dịch này đang trở thành một trào lưu hot nhất hiện nay với sự tham gia của đông đảo những người mong muốn thay đổi cuộc sống. Cùng lắng nghe những bí quyết và những chia sẻ chân thành đến từ các Master Trainer giàu kinh nghiệm của tập đoàn CMG.ASIA. Hi vọng với các bí quyết này sẽ giúp cho những ai đang bắt đầu thử thách #MOVE21 có thể hoàn thành cuộc đua thay đổi hình thể một cách hoàn hảo nhất.

Dựa trên lý thuyết thói quen tạo ra khi một hành động được lặp lại trong vòng 21 ngày liên tục, tập đoàn CMG.ASIA đã đưa ra thử thách #MOVE21 với mong muốn thiết lập thói quen vận động và khuyến khích cộng đồng cùng tham gia thách thức tập luyện thể dục thể thao liên tục để thay đổi, hình thành một lối sống lành mạnh.

Chính việc duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp cơ thể phòng ngừa và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ung thư

Để tìm hiểu sâu hơn về bí quyết có thể hoàn thành thử thách, California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đã có buổi trò chuyện nhỏ với các Master Trainer giàu kinh nghiệm.

Anh Trần Vũ Thành Nhân - Hãy luyện tập cùng bạn bè và có sự hướng dẫn của một Huấn luyện viên cá nhân

Là Master Trainer đồng hành với tập đoàn CMG.ASIA trong 06 năm, hơn ai hết anh hiểu rõ ý nghĩa to lớn của việc tạo dựng thói quen luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Tuy công việc bận rộn nhưng anh vẫn tham gia #MOVE21 đều đặn và là một trong những người đầu tiên cán đích. Anh Nhân bật mí bí quyết tập luyện bản thân như sau: “Tôi đề cao việc hoàn thành thử thách cùng với bạn bè hoặc nhờ sự giúp đỡ từ các Personal Trainer (PT). Điều đó giúp ích rất nhiều trong việc rèn giũa một thói quen luyện tập. Bên cạnh đó, việc lên một kế hoạch cụ thể 21 bài tập trong chặng đường #MOVE21 cũng rất quan trọng vì mọi việc đều dễ dàng hơn nếu có một kế hoạch định sẵn. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng trong những ngày này cũng không nên xem nhẹ vì việc kiêng cữ các loại thực phẩm không lành mạnh sẽ giúp đẩy nhanh việc thay đổi hình thể trong quá trình tham gia thử thách. Hiện tại, tôi cảm thấy rất vui khi đã hoàn thành xong #MOVE21 của bản thân và tôi hi vọng chiến dịch này sẽ phát triển hơn nữa vào những năm sau.”

Anh Nhân đã hoàn thành xuất sắc thử thách #MOVE21 khi trở thành những người đầu tiên cán đích

Tìm hiểu thêm: HỘI VIÊN CFYC "CÁN ĐÍCH" THỬ THÁCH #MOVE21

Anh Thạch Hoàng Thái - Đặt mục tiêu rõ ràng 

Là Master Trainer khá bận rộn với công việc Huấn luyện nhưng không phải vì thế mà anh Hoàng Thái xem nhẹ thử thách #MOVE21. Chỉ mới đi được nửa chặng đường nhưng anh cũng rút ra được một vài kinh nghiệm để chia sẻ với CFYC: “Bất cứ khi nào mình làm việc gì đó thì nên có một mục tiêu. Từ mục tiêu đó ta đi đến bước thứ hai chính là lập ra một kế hoạch rõ ràng về thời gian mình dành ra được cho mục tiêu đó. #MOVE21 tôi đang làm cũng như vậy. Nửa chặng đường Kqua tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy tắc sau: không thức khuya, không bỏ cữ, đặc biệt là cữ sáng. không sử dụng thức uống có cồn như rượu bia và tránh xa chất gây nghiện như thuốc lá. Đến nay, tôi hi vọng có thể hoàn thành thật tốt nửa chặng còn lại của #MOVE21. ”

Master Trainer Hoàng Thái đã hoàn thành nửa chặng đường của thử thách #MOVE21

Anh chia sẻ bí quyết quan trọng nhất để hoàn thành thử thách #MOVE21 chính là bản thân phải đặt trước mục tiêu 

Tìm hiểu thêm: 5 LÝ DO BẠN KHÔNG THỂ "LÀM NGƠ" TRƯỚC BODY TRANSFORMATION CHALLENGE 21

Anh Nguyễn Thành Trung - Sự quyết tâm là nguồn động lực mạnh mẽ để vượt qua thử thách

Một Master Trainer khác cũng đã hoàn thành xong thử thách #MOVE21. Được biết trong thời gian thực hiện, anh Trung là một trong những Master Trainer được cử đi tham dự Asia Fitness Conference (AFC) ở Thái Lan. Mặc dù phải xa nhà nhưng anh vẫn rất tích cực tập luyện để hoàn thành thử thách. Anh chia sẻ: “Ngày về Việt Nam cũng là ngày kết thúc #MOVE21 của tôi, trải qua ba tuần tập luyện chăm chỉ với chế độ thực đơn lành mạnh, tôi cảm thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt từ trong lẫn ngoài. Để có hoàn thể hoàn thành thử thách, tôi nghĩ điều đầu tiên và kiên quyết nhất là lòng quyết tâm. Chính sự quyết tâm tạo nên nguồn động lực mạnh mẽ để từ bỏ thói quen xấu và hình thành nếp sống vận động tập luyện thể thao lành mạnh. Với cương vị là một Huấn luyện viên cá nhân, tôi luôn muốn truyền tải thông điệp ý nghĩ của #MOVE21 đến cộng đồng nhiều hơn để có thể thay đổi những tật xấu, thói lười của những bạn trẻ hiện nay.”

Với cương vị là một Huấn luyện viên cá nhân, tôi luôn muốn truyền tải thông điệp ý nghĩ của #MOVE21 đến cộng đồng nhiều hơn

Tuy đã hoàn thành xong 21 ngày nhưng anh Trung vẫn cập nhật liên tục hình ảnh về việc luyện tập thường xuyên của bản thân

Tìm hiểu thêm: TRÀN NGẬP NIỀM VUI TẠI LỄ KỈ NIỆM 11 NĂM PERSONAL TRAINING VÀ KHAI MẠC CUỘC THI BODY TRANFORMATION CHALLENGE 21

Anh Đặng Hoàng Anh - Tự tạo cho bản thân sự hưng phấn khi luyện tập

Anh Hoàng Anh - Master Trainer đã đồng hành cùng CFYC trong ba năm với nhiều kinh nghiệm tập luyện và truyền đạt cho hội viên. Hiện tại, anh cũng đã trải qua nửa chặng đường chinh phục thử thách #MOVE21. Trên trang cá nhân, anh Hoàng Anh cũng thường xuyên cập nhật các bài tập hằng ngày để duy trì chế độ tập luyện của mình. Anh chia sẻ: "Để hoàn thành thử thách thay đổi bản thân #Move21, đầu tiên là bạn phải xác định mục tiêu hình thể muốn hướng đến như sức khỏe tốt hơn, thân hình thon gọn, cơ thể quyến rũ hơn,... để có thể đề ra kế hoạch tập luyện hiệu quả. Tiếp đó, hãy tìm một người bạn tập chung và tìm kiếm một huấn luyện viên cá nhân để họ tạo động lực cho cuộc chiến thay đổi bản thân của bạn. Huấn luyện cá nhân không chỉ hướng dẫn các bài tập phù hợp với thể trạng của từng người mà còn tư vấn một chế độ ăn uống hợp lý và khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn có thể tìm xem thêm các video tập luyện hoặc các nhân vật đã thay đổi hình thể thành công để tiếp lửa cho cuộc đua dài hạn này. Tự tạo cho mình thói quen tốt, nhịp đồng hồ sinh học ổn định và tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời cũng là nguồn năng lượng giúp bạn nhanh chóng có thêm tinh thần để tập luyện thành công để hoàn thành #MOVE21"

Anh Hoàng Anh rât phấn khích khi tham gia vào thử thách #MOVE21

Anh luôn chia sẻ các bài tập của từng nhóm cơ để mọi người đều có thể tập luyện theo

Từ những chia sẻ chân thành trên vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không đến ngay phòng tập của CFYC để hoàn thành #MOVE21 của riêng mình?

Tham gia thử thách #MOVE21 để thay đổi hình thể và san sẻ tình yêu thương cho Cộng đồng

Tham gia hoàn thành các thử thách trong #MOVE21 cũng chính là việc bạn đã đóng góp 210.000 vnd vào quỹ CMG Family Cancer Foundation - Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân bị bệnh Ung thư và gia đình của họ. Cách thức tham dự #MOVE21 vô cùng đơn giản, chỉ cần:

  1. Đăng ký góp 210.000 VNĐ vào quỹ CMG Family Cancer Foundation, bạn sẽ được nhận ngay 1 thẻ membership 21 ngày tập luyện miễn phí tại các câu lạc bộ California Fitness & Yoga Centers và một món quà (nón/ áo thun/ túi xách) từ câu lạc bộ có khẩu hiệu My Club My Addiction.

  2. Check-in, đăng hình tập hoặc clip tập khoảnh khắc luyện tập liên tục mỗi ngày của bạn kèm hashtag #MOVE21 #MOVEFORLIFE #CMGASIA

  3. Khi bắt đầu, hãy tag 3 người mà bạn muốn thách thức cùng thực hiện thử thách 21 ngày thay đổi bản thân.

  4. Bạn sẽ được nhận thêm một món quà từ câu lạc bộ nếu hoàn thành thử thách 21 ngày liên tiếp.

Và BẠN PHẢI HOÀN THÀNH THỬ THÁCH 21 NGÀY LIÊN TIẾP cùng các yêu cầu trên để đủ điều kiện quyên góp 210.000 VNĐ vào quỹ CMG Family Cancer Foundation.

Tất cả các bệnh nhân Ung thư được khuyến khích tham gia chương trình này và nhận được 21 ngày luyện tập miễn phí cùng các phần quà từ câu lạc bộ mà không phải đóng góp khoản tiền trên vào quỹ CMG Family Cancer Foundation.

Chiến dịch diễn ra từ ngày 22/9/2018 tới ngày 21/1/2019 

Tất cả các số tiền quyên góp được từ hoạt động trên, tập đoàn CMG.ASIA sẽ sử dụng phục vụ cho việc phối hợp với các trung tâm nghiên cứu, phát hiện ung thư, đồng thời hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình có bệnh nhân mắc bệnh Ung thư: trước, trong và sau khi điều trị.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số HOTLINE: 18006995 hoặc nhấp vào website: https://landing.cali.vn/move21-vi.html

ĐỪNG CHẦN CHỜ, CÙNG BẠN BÈ THAM DỰ NGAY #MOVE21: TỪ BỎ THÓI QUEN XẤU, NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG SỐNG.

Để hoàn thành thử thách #MOVE21 thật tốt, hãy đăng ký tham gia thêm chương trình: “BODY TRANSFOMATION CHALLENGE 21” THÁCH THỨC THAY ĐỔI BẢN THÂN.

Jun Bùi - Thái Thanh (Calipso)

Ảnh: Nhân vật tự cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH