logo

#Move21 là chiến dịch thường niên của tập đoàn CMG.Asia với mục tiêu nâng cao nhận thức về sức khoẻ và thể thao bằng việc xây dựng thói quen tập luyện trong 21 ngày. Sau gần 1 tháng phát động, #Move21 đã đón chào những “tay đua” đầu tiên chạm đích 21 ngày tập luyện.

Chị Lê Hồng và con gái Thương Trần là những người đầu tiên tham gia thử thách #Move21. Là một tín đồ Yoga lâu năm nhưng chị Hồng vẫn không ngại thử thách với nhiều bộ môn khác như Pole Fit, Dance. CFYC cảm nhận được sự hào hứng của chị Hồng trong suốt 21 ngày tập luyện và dường như đây không còn là thử thách mà đã trở thành niềm vui nho nhỏ mỗi ngày của chị. Trên trang cá nhân của chị Hồng tràn ngập những hình ảnh tập luyện đẹp xuất thần khiến nhiều bạn trẻ phải ngưỡng mộ.

Đồng hành cùng mẹ trong thử thách #Move21, Thương Trần chọn Yoga để gắn bó trong suốt 21 ngày. Dù mới tập Yoga gần đây nhưng nhờ việc chăm chỉ tập luyện mà Thương đã chinh phục được những tư thế “khó nhằn”.

Chị Hà Trang cũng rất thích thú khi biết về #Move21 và là hội viên đầu tiên của Yoga Plus đăng kí tham dự thử thách. Ngoài hình ảnh tập luyện cá nhân, chị Trang còn đăng video cả gia đình chị cùng thư giãn với Yoga mỗi tối trước khi đi ngủ. Chị Trang chia sẻ: “Bây giờ mấy bé nhà mình rất thích tập thể thao, tối nào cũng nhắc mẹ “It’s Yoga time”. Cả ông xã cùng nói rằng mình tạo thêm nhiều động lực để ông xã tập luyện tích cực hơn.”

Còn rất nhiều hội viên CFYC cũng đã gần chạm đích 21 ngày. Chị Mỹ Hạnh đã bước sang ngày 17 của thử thách, được biết tuần vừa rồi chị phải đi công tác, thế nhưng chị vẫn dành thời gian mỗi buổi sáng sớm để chạy bộ và tập luyện ở công viên.

Ngoài ra, còn rất nhiều tay đua khác sắp chạm đích chiến dịch #Move21, cùng xem thêm hình ảnh hăng say tập luyện của họ: 

Facebook Quynh Anh Nguyen

Facebook Neto Amorim

Facebook Buu Toan Tram

Facebook Nguyễn My

Giám đốc sáng tạo Michael Wong cũng rất nhiệt tình tham gia chiến dịch #Move21

Facebook Hai Nhj

Facebook Nguyễn Lê

#MOVE21 là chiến dịch thường niên của tập đoàn CMG.ASIA với sứ mệnh: mong muốn giúp mọi người dân Việt Nam hình thành thói quen luyện tập thể dục thể thao, củng cố sức khỏe, tạo lập lối sống lành mạnh, tránh xa mọi thói quen xấu bằng cách khích lệ các bạn thực hiện hành động "đi đến phòng tập tập luyện thể dục" lặp đi lặp lại ít nhất 21 lần liên tục cho đến khi thói quen được thiết lập.

Tham gia hoàn thành các thử thách trong #MOVE21 cũng chính là việc bạn đã đóng góp 210.000 vnd vào quỹ CMG Family Cancer Foundation - Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân bị bệnh Ung thư và gia đình của họ. Cách thức tham dự #MOVE21 vô cùng đơn giản, chỉ cần:

1. Đăng ký góp 210.000 VNĐ vào quỹ CMG Family Cancer Foundation, bạn sẽ được nhận ngay 1 thẻ membership 21 ngày tập luyện miễn phí tại các câu lạc bộ California Fitness & Yoga Centers và một món quà (nón/ áo thun/ túi xách) từ câu lạc bộ có khẩu hiệu My Club My Addiction.

2. Check-in, đăng hình tập hoặc clip tập khoảnh khắc luyện tập liên tục mỗi ngày của bạn kèm hashtag #MOVE21 #MOVEFORLIFE #CMGASIA

3. Khi bắt đầu, hãy tag 3 người mà bạn muốn thách thức cùng thực hiện thử thách 21 ngày thay đổi bản thân.


Bạn sẽ được nhận thêm một món quà từ câu lạc bộ nếu hoàn thành thử thách 21 ngày liên tiếp.

Và BẠN PHẢI HOÀN THÀNH THỬ THÁCH 21 NGÀY LIÊN TIẾP cùng các yêu cầu trên để đủ điều kiện quyên góp 210.000 VNĐ vào quỹ CMG Family Cancer Foundation.

Tìm hiểu thêm: CÁC SAO VIỆT ĐỒNG LOẠT "THÁCH THỨC" BẢN THÂN, FAN & ĐỒNG NGHIỆP THAM DỰ CHIẾN DỊCH #MOVE21

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: Nhân vật tự cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH