logo

Body Transformation Chanllenge 21 đang ngày càng đến gần, bạn đã sẵn sàng trở thành một trong những người dám thách thức thay đổi bản thân và giành những giải thưởng giá trị? Cùng điểm qua những lý do không thể “làm ngơ” trước cuộc thi sẽ làm thay đổi cuộc sống và đạt được hình thể “đáng mơ ước”.

Bạn từng nghe về rất nhiều cuộc thi về luyện tập tăng cơ bắp nhưng đã bao giờ nghe đến cuộc thi thay đổi hình thể? Body Transformation Challenge 21 được tổ chức với mục tiêu giúp những ai tham gia thay đổi hình thể và cả cuộc sống, mùa trước đã thu hút đông đảo người tham dự từ nhiều đối tượng. Với sự trở lại lần này, cuộc thi hứa hẹn sẽ hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn, nhưng đồng nghĩa cuộc tranh tài sẽ “khốc liệt” hơn gấp nhiều lần.

1. Tính chuyên nghiệp của cuộc thi

Sau những lần thành công phát động chiến dịch, California Fitness & Yoga Centers đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo ra một môi trường giúp bất kỳ một người bình thường nào cũng có thể đạt đến sự hoàn hảo hơn trong một thời gian không ai có thể ngờ tới đó chính là cuộc thi Body Transformation Challenge 21.

 Body Transformation Challenge 21 được tổ chức với mục tiêu giúp những ai tham gia thay đổi hình thể và cả cuộc sống

Ngoài chế độ luyện tập ăn uống mà Personal Trainer dành riêng cho hội viên, khi tham dự Body Transformation Challenge 21 bạn còn nhận được phiếu rút thăm may mắn, tham dự Workshop từ các chuyên gia hàng đầu về tăng cơ, giảm mỡ, cũng như cơ hội nhận giải thưởng cực kỳ giá trị khi trở thành người chiến thắng.

Sự trở lại lần này, cuộc thi hứa hẹn sẽ hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn, nhưng đồng nghĩa cuộc tranh tài sẽ “khốc liệt” hơn gấp nhiều lần

Tìm hiểu thêm: CHUNG KẾT BTX - THỜI KHẮC CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH CUỘC THI "THAY ĐỔI NGOẠI HÌNH"

2. Cơ hội thách thức thay đổi bản thân và tôi luyện ý chí

Nếu ví việc thay đổi bản thân như một bức tường, thì mục tiêu sở hữu thân hình mơ ước chỉ trong thời gian ngắn giống như một ngọn núi. Tham dự Body Transformation Challenge 21 đồng nghĩa với việc chúng ta đấu tranh với đối thủ lớn nhất đời mình - bản thân. Những khó khăn không phải là không thể vượt qua, minh chứng cho sự thay đổi ngoạn mục này chính là những quán quân của các cuộc thi trước đây.

Tham dự Body Transformation Challenge 21 đồng nghĩa với việc chúng ta đấu tranh với đối thủ lớn nhất đời mình - bản thân

Trong thời gian tham gia Body Transformation Challenge của những mùa trước, Chị Tuyết Hạnh luôn nghiêm túc thực hiện chế độ tập luyện và chế độ dinh dưỡng dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của Huấn luyện viên cá nhân. Chị chia sẻ: "Để có thể tập luyện nhiều hơn Hạnh đã sắp xếp lịch tập vô cùng đều đặn 2 lần một ngày: trước và sau giờ làm. Có những ngày đến phòng GYM trễ, mình không ngần ngại ở lại tập đến 10, 11 giờ đêm để hoàn thành bài tập. Gần như mọi nhân viên tại California Fitness & Yoga Centers đều biết mặt mình vì hay tập muộn. Nhiều lúc tập về khuya, bác bảo vệ chỉ chờ mỗi Hạnh ra về để đóng cửa. Vậy nhưng mọi người tại California Fitness & Yoga Centers đều rất vui vẻ hỗ trợ hết mức để tôi có thể hoàn thành bài tập của mình”.

Trong thời gian tham gia vào Body Transformation Challenge 18, Quán quân Tuyết Hạnh luôn nghiêm túc thực hiện chế độ tập luyện và chế độ dinh dưỡng dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của Huấn luyện viên cá nhân

Tìm hiểu thêm: ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA NẾU BẠN TẬP LUYỆN 21 NGÀY LIÊN TIẾP?

Bất kỳ một chế độ dinh dưỡng hay luyện tập nào, nếu không có ý chí thì cũng chỉ bằng thừa. Khi tham dự Body Transformation Challenge 21 điều các bạn có được, không chỉ nằm ở một “body” chuẩn, một giải thưởng giá trị, một lối sống lành, mà là một ý chí mạnh mẽ, vững vàng trước mọi thử thách cam go. Sau khi trải qua quá trình luyện tập khắc nghiệt để có cơ thể săn chắc và hình thể lý tưởng, chúng ta có thể ưỡn ngực tự hào rằng “Thép đã tôi thế đấy”.

Khi tham dự Body Transformation Chanllenge 21 điều các bạn có được, không chỉ nằm ở một “body” chuẩn, một giải thưởng giá trị, một lối sống lành, mà là một ý chí mạnh mẽ, vững vàng trước mọi thử thách cam go

Đến với cuộc thi với mong muốn thay đổi bản thân hơn nữa, anh Nguyễn Anh Tuấn - Quán quân Body Transformation Challenge 2017 trong thời gian diễn ra cuộc thi cũng là dốc hết sức mình tập luyện và cân bằng chế dộ dinh dưỡng. “Ban đầu tôi không đủ sức khỏe để thực hiện theo giáo án của huấn luyện viên đề ra. Tôi phải tăng cường thể lực để có thể đạt được kết quả mong đợi. Tôi chạy bộ trước và sau mỗi buổi tập, mỗi lần chạy 60 phút”. Đó là khoảng thời gian vô cùng khắc nghiệt phải vượt qua bằng lý tríTôi muốn thay đổi để đẹp hơn, có nhiều sức khỏe để chăm lo cho gia đình. Và tôi cũng muốn là tấm gương cho những đồng nghiệp trẻ trong việc tập thể thao, rèn sức khỏe.”

Tìm hiểu thêm:  LƯỜI VẬN ĐỘNG ẢNH HƯỞNG XẤU ĐẾN SỨC KHỎE CỦA CON NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?

3. Khởi tạo lối sống lành mạnh, đẩy lùi bệnh tật

Trong thời đại ngày nay, chúng ta làm gì sau những giờ làm việc mệt mỏi? Có bao nhiêu người sẽ đến phòng gym, chơi một môn thể thao rèn luyện sức khỏe? Có bao nhiêu người sẽ lựa chọn một bữa ăn “healthy” thay cho một chiếc hamburger hấp dẫn, ly trà sữa hay một bữa thịt nướng ngon lành? Sẽ có một số lý do khiến bản thân không bao giờ có được một thân hình mơ ước.

Có bao nhiêu người sẽ đến phòng gym, chơi một môn thể thao rèn luyện sức khỏe

Theo chị Đặng Thị Thanh Nga - Quán quân Body Transformation Chanllenge 201 tâm sự: “70% kết quả luyện tập đến từ chế độ ăn uống”. Song song với các bài tập giảm mỡ, tăng cơ, chương trình Body Transformation Chanllenge 21 còn tổ chức các hội thảo về dinh dưỡng, chế độ ăn uống khoa học. Cuộc thi cung cấp cho hội viên chương trình tập luyện chuyên sâu cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học để đảm bảo cho người tham gia đạt được kết quả tốt nhất.

Theo chị Đặng Thị Thanh Nga - Quán quân Body Transformation Challenge 201 tâm sự: “70% kết quả luyện tập đến từ chế độ ăn uống”

Anh Nguyễn Anh Tuấn - Quán quân Body Transformation Challenge 2017 đã có lúc nản lòng vì chế độ ăn uống cực kì nghiêm ngặt mà Huấn luyện viên cá nhân đưa ra Lúc mới bắt đầu cuộc thi rất mệt và stress vì mình phải ăn theo chế độ bỏ hẳn tinh bột; hạn chế tối đa đường, gia vị cũng phải hạn chế hết mức. Chỉ có bổ sung thực phẩm giàu protein để đủ năng lượng thôi. So với khẩu phần ăn trước đây của mình thì đây thật sự là ác mộng”. Với sự thành công vượt qua chính mình của anh Tuấn đã cho các hội viên thêm động lực cố gắng trở thành nhà vô địch!

Anh Nguyễn Anh Tuấn - Quán quân Body Transformation Challenge 2017 đã có lúc nản lòng vì chế độ ăn uống cực kì nghiêm ngặt mà Huấn luyện viên cá nhân đưa ra ​

Tìm hiểu thêm: CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG CỰC KỲ THÀNH CÔNG CỦA QUÁN QUÂN BTX 2017

4. Trải nghiệm quá trình luyện tập dưới sự kèm cặp của huấn luyện viên cá nhân, một người bạn đồng hành xuyên suốt cuộc thi

Huấn luyện viên cá nhân sẽ là người luôn đi kèm với hội viên trong suốt thời gian dự thi. PT có vai trò kèm cặp người tham gia từ việc tập luyện đến ăn uống. Giáo trình huấn luyện được thiết kế dựa vào chỉ số cơ thể của từng người để đảm bảo sự phù hợp và chuẩn xác. Bên cạnh đó, dưới sự hỗ trợ của chuyên gia trong lĩnh vực thể hình và dinh dưỡng, hội viên hoàn toàn có thể tin tưởng vào kết quả mình sẽ đạt được. Không có gì là bất khả thi! Họ còn là người đồng hành, người truyền động lực để buổi tập của bạn không nhàm chán với các động tác, các bài tập lặp đi lặp lại. Giữ động lực tập luyện để bạn không bỏ cuộc.

Huấn luyện viên cá nhân sẽ là người luôn đi kèm với hội viên trong suốt thời gian dự thi​

Tìm hiểu thêm:  LỘ DIỆN HAI NHÀ VÔ ĐỊCH CUỘC THI THAY ĐỔI NGOẠI HÌNH BT-C NĂM 2017

5. Cơ hội nhận được những giải thưởng cao nhất từ trước đến nay

Với tổng giá trị 700.000.000 triệu đồng - giá trị giải thưởng cao nhất từ trước đến này, Body Transformation Challenge 21 hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều hội viên tham gia. CMG.ASIA muốn tạo nguồn động lực để các hội viên cố gắng tập luyện thay đổi bản thân và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Còn chần chờ gì mà không tham gia ngay hôm nay?

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số HOTLINE: 18006995

Với tổng giá trị 700.000.000 triệu đồng - giá trị giải thưởng từ trước đến này, Body Transformation Challenge 21 hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều hội viên tham gia

Jun Bui - Bảo Đặng (Calipso)

Ảnh: CFYC

Tìm hiểu thêm: “BODY TRANSFOMATION CHALLENGE 21” THÁCH THỨC THAY ĐỔI BẢN THÂN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH