logo

[ÔNG TRÙM NGÀNH GIẢI TRÍ VÀ HÌNH THỂ QUYỀN LỰC XUẤT HIỆN TẠI VIETNAM DESIGNER FASHION WEEK]

[CHỦ TỊCH CMG ASIA CHÚC MỪNG HUY CHƯƠNG VÀNG ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN VIỆT NAM TẠI OLYMPIC 2016]

[CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM]

[“ÔNG TRÙM” RANDY DOBSON TIẾP ĐÓN DÀN SAO KHỦNG DỰ KHAI TRƯƠNG SIÊU CLB CALIFORNIA NHA TRANG]

[“ÔNG TRÙM” RANDY DOBSON MỞ CHAMPAGNE SHOWER PARTY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM]

Tối 11/8, rất nhiều những tên tuổi lớn của làng giải trí Việt Nam cùng tề tựu tại thảm đỏ của dạ tiệc kỷ niệm 9 năm thành lập tập đoàn CMG.Asia. Trong đó, không thể không nhắc đến sự hiện diện của ba bà mẹ danh tiếng nhất nhì showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và Elly Trần.

Cả ba bà mẹ cùng sở hữu nhiều điểm chung thú vị. Đầu tiên, họ vô cùng thành công và rất được săn đón trong lĩnh vực họ hoạt động. Thứ hai, các nhóc tì của ba bà mẹ đều khá nổi tiếng và nhận được sự quan tâm khán giả. Và điểm chung cuối cùng của họ chính là mối quan hệ gắn bò cùng tập đoàn CMG.Asia trong suốt nhiều năm. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà và Xuân Lan là những người đang nắm giữ trọng trách tại các thương hiệu mà tập đoàn CMG.Asia đang quản lý. Cụ thể, Xuân Lan là chủ tịch của Học viện đào tạo và quản lý tài năng CA3, Hồ Ngọc Hà là giám đốc điều hành của thương hiệu Viện thẩm mỹ y khoa Eri International.

Trên thảm đỏ của dạ tiệc, Hồ Ngọc Hà diện một thiết kế váy ngắn màu xanh cổ vịt của thương hiệu Gucci. Phần bèo nhún trước cổ áo và chiếc mũ rộng vành cùng tông là hai điểm nhấn thú vị của bộ trang phục.

Kiểu tóc giấu gọn trong mũ cùng lối trang điểm đôi môi đỏ mận, Hồ Ngọc Hà như hóa thân thành một quý cô cổ điển. Vẻ đẹp độc đáo, không lẫn vào các khách mời khác giúp chủ nhân hit Gửi người yêu cũ thu hút sự chú ý của quan khách và giới truyền thông.

“Bà mẹ một con” Xuân Lan trung thành với trang phục vest đen tua rua gợi cảm . Đôi môi đỏ nổi bật giúp siêu mẫu toát lên vẻ sang trọng của một người phụ nữ quyền lực. Trong sự kiện, siêu mẫu khá chăm chú quan sát và theo dõi những lời phát biểu trên sân khấu của những nhân vật quan trọng.

Đặc biệt, cô có màn hội ngộ thú vị cùng hai cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model là nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Bộ ba quyền lực của ngành thời trang Việt Nam trò chuyện rất thân thiết trong suốt sự kiện.

Nữ diễn viên Elly Trần bất ngờ tái xuất lộng lẫy trên thảm đỏ của sự kiện. Cô diện một thiết kế đuôi cá xanh ngọc trai ấn tượng. Chiếc váy ấn tượng của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đánh bật lên những đường cong gợi cảm của nữ diễn viên.

Dạo thời gian gần đây, bà mẹ hai con giảm dần sự xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên, cô cho biết do nhận lời mời từ “ông trùm” ngành thể hình và giải trí Randy Dobson cùng mối quan hệ thân thiết cùng tập đoàn CMG.Asia nên cô dành thời gian ghé tham dự. Vừa hoàn thành một dự án điện ảnh ra mắt vào cuối năm, người đẹp hiện dành thời gian cho hai con. Đặc biệt, cô bé Cadie Mộc Trà sắp bước vào trường mẫu giáo nên Elly Trần khá tất bật để chuẩn bị cho con gái.

Dạ tiệc CMG.Asia Gala Dinner ví như cột mốc đánh dấu 9 năm thành công của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên CMG.Asia trong việc tạo dựng, vận hành và phát triển tập đoàn thể hình, phong cách sống và giải trí hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, định hướng phát triển và những dự định đầu tư trong tương lai của tập đoàn được công bố tại sự kiện. Cuối cùng, các CEO tài năng của ba phân nhánh quản lý (California Group Fitness Holdings, California Medical Group & California Media Group) và hai mươi thương hiệu thành viên có màn ra mắt chính thức trước các khách mời doanh nghiệp và giới truyền thông.

[ÔNG TRÙM NGÀNH GIẢI TRÍ VÀ HÌNH THỂ QUYỀN LỰC XUẤT HIỆN TẠI VIETNAM DESIGNER FASHION WEEK]

[CHỦ TỊCH CMG ASIA CHÚC MỪNG HUY CHƯƠNG VÀNG ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN VIỆT NAM TẠI OLYMPIC 2016]

[CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM]

[“ÔNG TRÙM” RANDY DOBSON TIẾP ĐÓN DÀN SAO KHỦNG DỰ KHAI TRƯƠNG SIÊU CLB CALIFORNIA NHA TRANG]

[“ÔNG TRÙM” RANDY DOBSON MỞ CHAMPAGNE SHOWER PARTY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM]

Bài: Neil Nguyễn

Ảnh: Luân Nguyễn - Đại Ngô - Mẫn Cao - Tâm Lê - CA Studios

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH