logo

 

Tối 12/5, bữa tiệc thời trang The Summer Party mở màn cho Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week mùa Xuân/Hè 2016 đã diễn ra tại TP.HCM.

Mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc của mình nhưng ông trùm ngành giải trí và hình thể - Randy Dobson cũng đã có mặt tại sự kiện thời trang sôi động này.

Năm nay, Vietnam Designer Fashion Week trở lại với nhiều đổi mới, đặc biệt chú trọng đến tính tương tác với người xem và tôn vinh các NTK Việt. Sự xuất hiện của dàn mẫu trẻ từ học viện đào tạo người mẫu CA3 như mang lại một làn gió mới cho show diễn năm nay.

Người mẫu trẻ Đông Hạ từ học viện đào tạo người mẫu CA3 xuất hiện thần thái trong show diễn của NTK Kelly Bùi

Xuân Lan xuất hiện với vai trò người tổ chức.

Một số nét nổi trội và khác biệt mà các tín đồ thời trang có thể tìm thấy ở Vietnam Designer Fashion Week năm nay như mọi khách mời đều được ngồi “ghế chính”; 10 NTK trẻ và phá cách của Việt Nam góp mặt gồm Kelly Bùi, Li lam, Lea’s by Le Ha, Ha Linh Thu, Huy Võ, Cashew, Tai Le, Lien Pham Paris, Machio, Xita Fashion; hai ngày cuối cùng của VDFW (17 và 18-5) được BTC sắp xếp riêng dành cho Lễ hội thời trang và mua sắm mùa hè...

Không gian mở của Saigon House - địa điểm tổ chức chương trình - ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ hứa hẹn là điểm hẹn lý tưởng để các tín đồ thời trang khoe streetstyle độc đáo của mình.

Được biết, tại Tuần lễ thời trang giành cho các nhà thiết kế năm nay, tập đoàn CMG Asia và học viện đào tạo người mẫu CA3 là những nhà tài trợ chính cho VDFW.

Sự kiện nổi bật này đã quy tụ khá nhiều gương mặt tên tuổi của showbiz cũng như làng thời trang Việt như Tóc Tiên, Ngô Thanh Vân, NTK Thành Long, Đoan Trang, v.v...

Tóc Tiên

NTK Đỗ Mạnh Cường

Đoan Trang

Diễn viên Lương Mạnh Hải

Ngô Thanh Vân

NTK Trương Thành Long

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH