logo

 

Tối 22/4, sự kiện ra mắt siêu CLB thứ 25 của California Fitness and Yoga đã diễn ra tại thành phố Nha Trang. Được biết, đây là phòng tập 5 sao đầu tiên với diện tích hơn 2500 mét vuông tại thành phố biển xinh đẹp miền Trung.

Nhận được lời mời từ “Ông trùm ngành thể hình và giải trí” – Randy Dobson, dàn ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như  Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, Hồ Vĩnh Khoa, Trương Quỳnh Anh, Bảo Thy, Đông Nhi, Vũ Cát Tường,… cùng hơn 300 khách mời VVIP cùng tề tựu về thành phố biển Nha Trang đón chào sự kiện khai trương California Nha Trang - siêu CLB 5 sao hướng biển đầu tiên của California Fitness and Yoga.

Chia sẻ về California Nha Trang, CEO của tập đoàn CMG Asia, ông Randy Dobson cho biết: “Khi vừa đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này, tôi đã mơ về một CLB hoành tráng, có tầm nhìn hướng ra biển đẹp đến nghẹt thở. Nha Trang là một thành phố đẹp với bờ biển tuyệt đẹp cùng con người thân thiện, một điểm đến xứng tầm thế giới của Việt Nam. Chúng tôi mong muốn rằng California Nha Trang sẽ là một điểm đến hấp dẫn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây.”

“Ông trùm ngành thể hình và giải trí” –  Randy Dobson lịch lãm đón tiếp các khách mời

Sự kiện có sự tham gia của Hoa hậu Kỳ Duyên

Ca sĩ Bảo Thy

Ca sĩ - Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa

Nữ diễn viên “Nữ đại gia” Trương Quỳnh Anh bồng bềnh với chiếc váy họa tiết hoa nền nã

Vũ Cát Tường lịch lãm như thường lệ với 2 ca khúc đinh “Phai” và “Mơ”

Á hậu Quốc tế Thúy Vân quyến rũ với váy xẻ tà trắng trong vai trò MC của sự kiện

Góp mặt trong chương trình còn có phần biểu diễn của quán quân The Remix ca sĩ Đông Nhi.

 

Đông Nhi cực sexy trong trang phục nhũ bạc bó sát, khoe vũ đạo bốc lửa

Tại buổi dạ tiệc California Nha Trang, khách mời có dịp chiêm ngưỡng BST thời trang Cool California lấy cảm hứng từ kinh đô giải trí của Mỹ - bang California của NTK Lê Thanh Hòa.

Câu lạc bộ thứ 25 của TT California & Yoga có diện tích 2500 mét vuông, tọa lạc tại tòa tòa nhà Nha Trang Center – vị trí đắc địa tại con đường Trần Phú huyết mạch của thành phố biển miền Trung. Thiết kế độc đáo kết hợp giữa âm nhạc, công nghệ chiếu sáng cùng những trang thiết bị hiện đại nhất.

Mia
Ảnh: Đại Ngô

BÀI VIẾT HỮU ÍCH