logo

Trong suốt 1 năm qua, những tay đấm lẫy lừng của làng võ MMA hay nhu thuật Brazil đã có những chuyến thăm đến UFC Gym Việt Nam để gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với hội viên và người hâm mộ. Điều đó làm nên sự hứng khởi cho họ và đồng thời thể hiện sự nỗ lực của UFC Gym nhằm mang lại môi trường phát triển tốt nhất cho những ai đam mê võ thuật. 

Simar Flexible Mrabet - Võ sĩ MMA với đai nâu BJJ

Ảnh: monarchymma.

Đến với UFC Gym vào tháng 5 năm 2017, Simar Flexible Mrabet mang kinh nghiệm của kỷ lục gia với 50 cuộc thi BJJ No-Gi và bảng thành tích đáng gờm MMA 4-0, Boxing 4-0, Muay Thai 2-3. Võ sĩ với nhiều kinh nghiệm này mang đến cho UFC Gym những chia sẻ về bí quyết tập luyện võ thuật, đặc biệt là BJJ.

Ferrid Kheder – Đai đen nhất đẳng

Ảnh: fandejudo.

Ferrid Kheder bắt đầu tập Judo từ năm 4 tuổi, niềm đam mê võ thuật đã khiến Ferrid Kheder chăm chỉ luyện tập và đi từ thành công này đến thành công khác: Từ vô địch tại Paris rồi đến vô địch Châu Âu. Tháng 4 năm 2017, Ferrid Kheder đến UFC Gym Việt Nam để mang các bí mật của JUDO trong Nhu thuật Brazil và võ tự do MMA đến với khán giả Việt.

Azdine Gharbi - Võ sĩ đai đen

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Azdine Gharbi là võ sĩ kỳ cựu ở mục võ tự do Brazil. Đến với UFC Gym Việt Nam vào tháng 11 năm 2016, Azdine Gharbi chia sẻ với người mộ điệu lớp Luta Livre. Đây là môn võ tổng hợp Brazil, có sự pha trộn giữa môn đấu vật và Judo. Lớp Luta Livre với Azdine Gharbi đã trang bị cho người tham gia những kĩ thuật đặc biệt với tay, bàn chân, đầu gối và cùi chỏ. 

Shunichi "Rolling Star" Shimizu

Ảnh: topteam.

Shunichi Shimizu tay đấm UFC người Nhật đã từng làm khiếp sợ rất nhiều võ sĩ người Mỹ. Tay đấm hạng nhẹ này trong suốt quá trình thi đấu của mình đã đánh dấu 30 trận thắng trước các đối thủ. Cột mốc đáng chú ý nhất của Shunichi Shimizu chính là hạng 2 trong giải đấu BUSHIDO FC Featherweight Championship dành cho võ sĩ hạng nhẹ với thành tích 30 trận thắng, 16 trận thua. Những thành tích khác trong suốt quá trình thi đấu của Rolling Star gồm: 19 trận thắng do đối phương đầu hàng trong đó có 4 lần thắng Knockouts, 13 trận thắng ngay trong hiệp 1 và 5 lần chiến thắng các giải không chuyên. Đến UFC Gym Việt Nam vào tháng 10 năm 2016, Shunichi Shimizu mang đến kinh nghiệm luyện võ cho người châu Á, dành riêng chia sẻ với hội viên UFC Gym Việt Nam.

Hoàng Thi (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH