logo

Tối hôm nay 19/08 tại nhà thi đấu Nguyễn Du trong khuôn khổ sự kiện Muay Thai Fight Night 2018, diễn viên - người mẫu Yaya Trương Nhi đã có trận thi đấu Muay Thai đẹp mắt cùng người mẫu Kim Nhung với mục đích gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân Ung thư.

Được biết đến như một diễn viên có dáng người mảnh khảnh, nhỏ nhắn nên Yaya đã làm khán giả khá bất ngờ khi tự tin nhận thách thức cùng với người mẫu Kim Nhung trong sự kiện Muay Thai Fight Night lần này.

Yaya đã làm khán giả khá bất ngờ khi tham gia thi đấu tại sự kiện  Muay Thai Fight Night 2018

Đối thủ của cô là cô nàng người mẫu mạnh mẽ Kim Nhung

Trước khi thi đấu Yaya Trương Nhi chia sẻ: “Để có can đảm đứng trên sân khấu hôm nay động lực lớn nhất chính là nhờ một người rất thân cũng đang chống chọi với căn bệnh Ung thư. Ngày mai cũng chính là sinh nhật người thân của Yaya nên trận đấu Fight For Life này tôi muốn dành tặng cho người thân này của mình”.

Đôi mắt đượm buồn của Trương Nhi khi nhắc về người mẹ đang bị bệnh Ung thư

Yaya Trương Nhi mặc dù chỉ mới tập luyện Muay Thai tại California Fitness & Yoga Centers trong thời gian ngắn cùng với Huấn luyện viên cá nhân (PT) Eric nhưng cô gái nhỏ nhắn này đã chứng tỏ mình không hề kém cạnh so với đối thủ Kim Nhung. Trương Nhi đã đưa ra những đòn dứt khoát và đẹp mắt trong suốt 3 hiệp đấu.

Mặc dù chỉ mới tập luyện Muay Thai tại California Fitness & Yoga Centers trong thời gian ngắn nhưng cô gái nhỏ nhắn này đã chứng tỏ mình không hề kém cạnh so với đối thủ

Kim Nhung sở hữu thân hình lý tưởng để trở thành vận động viên Muay Thai chuyên nghiệp

Cả Yaya và Kim Nhung đều ngang tài ngang sức trong suốt trận đấu: “Trong trận đấu có lẽ chị Kim Nhung đã có phần nương tôi khi đưa những đòn đánh có thể phản đòn ngay.”

Hai cô gái tỏ ra ngang tài ngang sức

Được hỏi về khó khăn khi tập luyện Yaya thẳng thắn chia sẻ: “Yaya có tiền sử chấn thương khi tập Boxing nên cũng khá lo lắng nếu quá sức sẽ tái phát lại. Nhưng rất may là mình được luyện tập với PT chuyên nghiệp, anh đã hướng dẫn tôi rất nhiều kĩ thuật chuẩn xác, tăng thể lực, tránh chấn thương. Thế nên khi đứng trên sân khấu thi đấu tôi mới tự tin hơn vào những cú ra đòn của mình”.

Yaya Trương Nhi chuẩn bị cho trận đấu

Tôi thực sự rất hạnh phúc vì ngày hôm nay đã chiến thắng chính bản thân mình khi có đủ dũng khí đứng trên sân khấu và thi đấu trong một giải đấu chuyên nghiệp như thế này"

Yaya Trương Nhi chia sẻ thêm: “Tôi thực sự rất hạnh phúc vì ngày hôm nay đã chiến thắng chính bản thân mình khi có đủ dũng khí đứng trên sân khấu và thi đấu trong một giải đấu chuyên nghiệp như thế này. Bên cạnh đó tôi muốn truyền đến cộng đồng nói chung, phụ nữ nói riêng hãy sống một cuộc sống khoẻ mạnh với một môn thể thao mà bạn yêu thích. Phụ nữ chỉ đẹp khi họ thực sự khoẻ mạnh từ thể chất đến tinh thần. Hơn nữa Ung thư là một căn bệnh mà có thể không chừa một ai vì thế hãy phòng hơn chữa bằng cách luôn vận động để khoẻ mạnh”.

Trận đấu kết thúc và cả hai đều là người chiến thắng

Cái ôm tình cảm của hai người đẹp dành cho nhau

Yaya sau buổi thi đấu đã quyên góp 20 triệu đồng vào quỹ CMG Cancer Foundation để góp sức nhỏ bé của mình giúp đỡ các bệnh nhân Ung thư có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một nghĩa cử đẹp và ấm áp của nữ diễn viên. Trận đấu khép lại, vì ý nghĩa tốt đẹp của chương trình là Fight for Life nên chiến thắng chung cuộc thuộc về cả hai người đẹp.

"Phụ nữ chỉ đẹp khi họ thực sự khoẻ mạnh từ thể chất đến tinh thần" - Trương Nhi chia sẻ

Giải đấu Muay Thai Fight Night năm nay không chỉ giúp nâng cao nhận thức về căn bệnh Ung thư và truyền tải thông điệp tích cực cho cộng đồng nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Xin chúc cho Yaya Trương Nhi và chúc mẹ cô luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

XEM THÊM: MUAY THAI FIGHT NIGHT KHÉP LẠI LEEP ASIA 2018 VỚI NHIỀU CẢM XÚC NHÂN VĂN

Giang Vương (Calipso)

Ảnh: CMG.ASIA

BÀI VIẾT HỮU ÍCH