logo

Đêm chung kết Muay Thái Fight Night 2018 đã diễn ra thành công khép lại chuỗi sự kiện LEEP ASIA 2018. Trong bầu không khí náo nhiệt và sôi động từ các cổ động viên và những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt. Ban tổ chức đã tìm ra các võ sĩ xuất sắc chiến thắng tại cuộc thi năm nay.

LEEP ASIA 2018 là sự kiện triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với sự có mặt của nhiều nhãn hiệu thể dục thể chất hàng đầu. Sự kiện này diễn ra từ ngày 16-19/08/2018 tại nhà thi đấu Nguyễn Du TP. HCM. Muay Thai Fight Night là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện lớn này. Đây được xem là sự nối tiếp sự thành công của Muay Thai Fight Night 2018 diễn ra vào tháng 7 tại Hà Nội. Những màn biểu diễn võ thuật truyền thống đặc sắc của Thái Lan đã trở thành một trong những hoạt động sôi nổi nhất tại LEEP ASIA 2018.

Tham gia Muay Thai Fight Night là cơ hội để các huấn luyện viên, học viên Muay Thái được thể hiện bản thân và truyền động lực cho những hội viên khác. Không chỉ thế, sự gặp gỡ và giao lưu với các vận động viên và HLV Muay Thái trong và ngoài nước có thể giúp các thí sinh tìm hiểu và học hỏi nhiều hơn về môn thể thao truyền thống của xứ sở Chùa Vàng.

Đêm chung kết Muay Thai Fight Night tối 19/08/2018 tại nhà thi đấu Nguyễn Du với sự tham dự của nhiều vị khách quý đến từ các cơ quan báo đài và các quan chức quan trọng của ngành thể thao Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện còn vinh dự tiếp đón Ngài Utalop Bulat – Đại diện Tổng lãnh sự Hoàng gia Thái Lan đến cổ vũ cho các võ sĩ tham gia thi đấu.

Doanh nhân Marcus Guilhem cùng gia đình đến tham gia cổ vũ cho Muay Thai Fight Night

 

Trước khi các trận đấu diễn ra, ông Huy Phan (Phó chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA, chủ tịch Muay Thai Tp.Hồ Chí Minh) đã có đôi lời chia sẻ

“Thay mặt Ban tổ chức, cảm ơn quý vị quan khách và cổ động viên đã tham gia LEEP ASIA 2018  kỷ niệm lần thứ 11 của CMG.ASIA và chào mừng mọi người đến với đêm Muay Thai Fight Night 2018. Thưa quý vị, trong 04 ngày qua, LEEP ASIA 2018 đã diễn ra nhiều hoạt động nổi bật: Lễ trao giải CMG.ASIA Fintess & Entertaiment Awards, Yoga For Life, Move For Life. Tất cả các hoạt động trên giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe trong Cộng đống và gây Quỹ để giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tối nay chúng ta sẽ kết thúc LEEP ASIA 2018 với hoạt động Muay Thai Fight Night – Fight For Life. LEEP ASIA 2018 là sự kiện truyền cảm hứng cho người Việt Nam để xây dựng một lối sống tích cực, khỏe mạnh và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Một phần lợi nhuận chúng tôi sẽ quyên góp cho Quỹ CMG Family Cancer Foudation  để hỗ trợ bệnh nhân ung thư và gia đình họ.

Ông Huy Phan đã có đôi lời chia sẻ trước khi các trận đấu diễn ra

Đây là năm thứ hai CMG.ASIA và Muay Thai Tp.Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện này. Với sự tham gia của các võ sĩ quốc tế đến từ Thái Lan, Ý và Việt Nam. Muay Thai Fight Night mang đến cho chúng tôi kinh nghiệm học tập để phát triển hơn nữa bộ môn Muay Thai tại Việt Nam cũng như trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện và tạo ra sân chơi cho các vận động viên có thể cọ xát. Sự kiện lần này không chỉ giúp thể thao Việt Nam tìm ra những nhân tố trẻ xuất sắc mà còn giúp các huấn luyện viên của chúng tôi đưa ra các phương pháp, giáo án thích hợp cho các võ sĩ để giúp họ sẵn sàng cho các trận chiến mới cam go hơn.

Tối nay, tôi tin tưởng các võ sĩ của chúng ta sẽ thể hiện kỹ năng tốt nhất của họ để đem đến cho người xem một đêm thi đấu tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn một lần nữa vì đã tham gia cùng tập đoàn CMG.ASIA tối nay. Chúc quý vị có những giây phút thật vui vẻ."

Sau khi kết thúc những lời chia sẻ của ông Huy Phan, các trận đấu nảy lửa chính thức diễn ra.

Cặp trận đầu tiên: Thomas Abati (Red Corner) thi đấu cùng Athor (Blue Corner)

Trong hai hiệp đấu đầu tiên Athor tỏ ra lấn lướt đối thủ do lợi thế về mặt hình thể. Các cú lên gối kết hợp với các đòn tay chuẩn xác đã tạo nên ưu thế cho Athor. Tuy hiệp thi đấu thứ ba, Thomas Abati có sự đáp trả mạnh mẽ nhưng chiến thắng cuối cùng thuộc về Athor.

Thomas Abati (Red Corner) thi đấu cùng Athor (Blue Corner)

Athor đã có trận thắng trước Thomas Abati

Các cú lên gối kết hợp với các đòn tay chuẩn xác đã tạo nên ưu thế cho Athor trong trận chiến này

 

Cặp đấu thứ hai: Manny Le (Red Corner) thi đấu cùng Duc Le (Blue Corner)

Đây được xem là cuộc chiến cân tài cân sức giữa hai võ sĩ đến từ Việt Nam. Cả hai ăn miếng trả miếng với nhau từng đòn đánh và không bên nào tỏ ra yếu thế. Sau ba hiệp đấu căng thẳng, Duc Le đến từ Liên đoàn Muay Thai Tp.Hồ Chí Minh đã dành chiến thắng chung cuộc.

Manny Le (Red Corner) thi đấu cùng Duc Le (Blue Corner)

Cuộc chiến cân tài cân sức giữa hai võ sĩ đến từ Việt Nam

Cả hai ăn miếng trả miếng với nhau từng đòn đánh

Sau ba hiệp đấu căng thẳng, Duc Le đến từ Liên đoàn Muay Thai Tp.Hồ Chí Minh đã dành chiến thắng chung cuộc

 

Cặp đấu thứ ba: Tapakon (Red Corner) thi đấu cùng Tuan Nguyen (Blue Corner)

Cả hai võ sĩ đều chỉ mới 19 tuổi và sự nhiệt huyết được thể hiện rõ khi có hiệu lệnh thi đấu. Trong hai hiệp đấu đầu tiên, võ sĩ Tapakon đến từ Thái Lan tỏ ra lấn lướt hơn với chiến thuật đơn giản nhưng hiệu quả. Trong khi đó, Tuan Nguyen duy trì sự nhẫn nại bằng việc chờ đợi thời cơ phản công. Lợi dụng đối thủ bị xuống sức trong hiệp thi đấu cuối, võ sĩ Việt Nam dồn ép đối phương bằng các đòn chân và lên gối. Chiến thắng cuối cùng của trận đấu này dành cho Tuan Nguyen.

Tapakon (Red Corner) thi đấu cùng Tuan Nguyen (Blue Corner)

Cả hai võ sĩ trẻ thể hiện sự nhiệt huyết được thể hiện rõ khi có hiệu lệnh thi đấu

Trong hai hiệp đấu đầu tiên, võ sĩ Tapakon đến từ Thái Lan tỏ ra lấn lướt

Lợi dụng đối thủ bị xuống sức trong hiệp thi đấu cuối, Tuan Nguyen dồn ép đối phương dành chiến thắng chung cuộc

 

Cặp trận thứ tư: Hieu Huynh (Red Corner) thi đấu cùng Ratanaphon (Blue Corner)

Trong trận thi đấu này cô gái trẻ đến từ Việt Nam bị đánh giá thấp hơn về hình thể và kinh nghiệm thi đấu. Điều này thể hiện rõ ngay từ những cú ra đòn đầu tiên. Hieu Huynh gần như phòng thủ bị động suốt trận đấu. Chung cuộc võ sĩ Ratanaphon dành chiến thắng.

Hieu Huynh (Red Corner) thi đấu cùng Ratanaphon (Blue Corner)

Cô gái trẻ đến từ Việt Nam bị đánh giá thấp hơn về hình thể và kinh nghiệm thi đấu

Một trận đấu không cân sức giữa hai đối thủ

Chung cuộc võ sĩ Ratanaphon dành chiến thắng

 

Cặp trận thứ năm: Yod (Red Corner) thi đấu cùng Quyen Nguyen (Blue Corner)

Trận đấu mang đến sự hấp dẫn cho người xem từ những giây đầu tiên. Hai bên liên tục tấn công tạo nên một trận đâú cởi mở và cống hiến. Với lợi thế về mặt thể hình Quyen Nguyen đã dành chiến thắng sau ba hiệp đấu sôi động.

Yod (Red Corner) thi đấu cùng Quyen Nguyen (Blue Corner)

Trận đấu mang đến sự hấp dẫn cho người xem từ những giây đầu tiên

Hai bên liên tục tấn công tạo nên một trận đâú cởi mở

Với lợi thế về mặt thể hình Quyen Nguyen đã dành chiến thắng sau ba hiệp đấu sôi động

 

Cặp trận đấu được mong chờ nhất: Thani (Red Corner) thi đấu cùng Nguyễn Tran Duy Nhất (Blue Corner)

Võ sĩ Việt Nam được mệnh danh là “Độc cô cầu bại” – không có đối thủ tại đấu trường khu vực và là nhà đương kim Vô địch Muay Thai Thế giới. Đây được xem là cặp trận đấu làm bùng nổ nhà thi đấu Nguyễn Du bởi trình độ ngang tài, ngang sức của hai võ sĩ. Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, hai võ sĩ đã cống hiến một lối đánh đầy kĩ thuật và lôi cuốn. Với kinh nghiệm dày dặn trên các đấu trường quốc tế, Nguyễn Trần Duy Nhất đã dành chiến thắng chung cuộc, khép lại một đêm Muay Thai Fight Night mãn nhãn và quyết liệt.

Thani (Red Corner) thi đấu cùng Nguyễn Trần Duy Nhất (Blue Corner)

"Độc cô cầu bại" với 7 chiến thắng K.O

Đây được xem là cặp trận đấu làm bùng nổ nhà thi đấu Nguyễn Du bởi trình độ ngang tài, ngang sức của hai võ sĩ

Duy Nhất không có đối thủ tại đấu trường khu vực

Khoảng nghỉ giữa hiệp

Nụ cười tươi của chàng trai đến từ Việt Nam

Với kinh nghiệm dày dặn trên các đấu trường quốc tế cùng Nguyễn Trần Duy Nhất đã dành chiến thắng chung cuộc

Đây là trận đấu cuối cùng khép lại sự kiên Muay Thai Fight Night 2018

 

Các màn trình diễn đặc sắc mang tính nhân văn

Ngoài các màn thi đấu nảy lửa thì các màn trình diễn kỹ thuật của các võ sĩ Muay Thai nhí cũng đêm lại nhiều sự thú vị cho người hâm mộ. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng các bé đã khiến khán giả trầm trồ vì các động tác chuẩn xác và tinh tế.

Các màn trình diễn kỹ thuật của các võ sĩ Muay Thai nhí

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng các bé đã khiến khán giả trầm trồ vì các động tác chuẩn xác và tinh tế

Đây chính là những mầm non tương lai của Muay Thai Việt Nam

Đặc biệt, trong đêm Muay Thai Fight Night 2018 – Fight For Life còn có một trận đấu đặc biệt giữa hai cô nàng mạnh mẽ trong giới giải trí là Yaya Trương Nhi và Kim Nhung đem lại điểm nhấn thú vị cho sự kiện.

Kết thúc trận đấu cả hai đều chiến thắng

Màn thi đấu đặc biệt giữa Kim Nhung vs Yaya Trương Nhi diễn ra rất quyết liệt không thua kém các trận đấu giữa các võ sĩ chuyên nghiệp. Kết thúc trận đấu cả hai đều chiến thắng. Được biết, ngày mai, 20/08 là sinh nhật mẹ Yaya, hiện bà đang trong bệnh viện điều trị ung thư và Yaya Trương Nhi muốn dành trận đấu giao hữu hôm nay để tặng mẹ cô ấy. Trước khi diễn ra màn biểu diễn võ thuật, Yaya Trương Nhi và mọi người đã hát Happy Birthday để động viên tinh thần cũng như gửi đến mẹ cô lời chúc ý nghĩa nhất. Bản thân cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy mạnh mẽ này cũng quyết định tặng 20 triệu đồng cho quỹ ung thư của tập đoàn CMG.Asia, đây là sự ủng hộ, đóng góp đầy ý nghĩa phù hợp với tiêu chí cuộc thi cũng như giá trị và thông điệp tập đoàn trân trọng hướng đến. 

Yaya Trương Nhi và mọi người đã hát Happy Birthday để động viên tinh thần cũng như gửi đến mẹ cô đang chống chọi với căn bệnh Ung thư lời chúc ý nghĩa nhất

Tìm hiểu thêm: YAYA TRƯƠNG NHI: “TRẬN ĐẤU NÀY TÔI DÀNH TẶNG MẸ ĐANG PHẢI CHỐNG CHỌI VỚI CĂN BỆNH UNG THƯ”

Ông Randy Dobson cũng có đôi lời chia sẻ khi trận đấu ý nghĩa và đầy tính nhân văn này kết thúc: “Tôi thật sự cảm thấy xúc động bởi vì Yaya và Kim Nhung là hai người mẫu đầu tiên tham gia chương trình Fight For Life để truyền cảm hứng cho thông điệp sống khỏe mạnh gây Quỹ chống Ung thư của CMG Family Cancer Foudation. Bản thân tôi cảm thấy xúc động và may mắn luôn luôn được đồng hành với những cá nhân có câu chuyện đầy cảm hứng như Yaya Trương Nhi, Tôi thật sự rất cảm ơn Yaya Trương Nhi và Kim Nhung khi hai bạn là người đầu tiên đến với Fight For Life. Hy vọng trong những năm tiếp theo tập đoàn CMG.ASIA sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn để gây Quỹ giúp các bênh nhân Ung thư cũng như tạo ý thức trong Cộng đồng tạo ra những thói quen lành mạnh để cuộc sống lành mạnh hơn, ý nghĩa hơn.”

Ông Randy Dobson cũng có đôi lời chia sẻ khi trận đấu ý nghĩa và đầy tính nhân văn này kết thúc​

Đêm chung kết Muay Thai Fight Night 2018 – Fight For Life cũng chính là hoạt động cuối cùng khép lại sự kiện LEEP ASIA 2018. Đây là chuỗi sự kiện tích cực và ý nghĩa, mong rằng sự hào hứng và phấn khởi khi tham gia của mọi người sẽ khơi gợi ở mỗi người ý thức chăm sóc sức khỏe, hình thể, sắc đẹp.

Đêm chung kết Muay Thai Fight Night 2018 – Fight For Life cũng chính là hoạt động cuối cùng khép lại sự kiện LEEP ASIA 2018

Mời các bạn xem lại livestream toàn bộ chương trình dưới đây:

Jun Bui (Calipso)

Ảnh: CMG.ASIA

BÀI VIẾT HỮU ÍCH