logo

Tại TP.HCM ngày 26.7.2018 CMG.ASIA công bố mở cửa siêu câu lạc bộ California Centuryon tại Vincom Center Landmark 81. Đây là câu lạc bộ hiện đại và sang trọng hàng đầu Châu Á, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ xa xỉ của phân khúc khách hàng cao cấp trong ngành dịch vụ thể dục thể hình và tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam.

Sự kiện lần này có sự đưa tin của rất nhiều báo đài, trong đó có kênh truyền hình VTC8:

Tìm hiểu thêm: CALIFORNIA CENTURYON & ERI INTERNATIONAL VINH DỰ CÓ MẶT TẠI TÒA NHÀ CAO NHẤT VIỆT NAM – THE LANDMARK 81

Tại sự kiện, bà Phan Diệu Huyền - Giám đốc Truyền thông CMG.ASIA chia sẻ: "Đây là điểm mà chúng tôi hy vọng sẽ có những khách hàng đến để trải nghiệm dịch vụ thảm đỏ: từ việc họ sẽ có những vị huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp đến tập luyện riêng cho họ mà không phải đặt lịch hẹn trước hay dịch vụ đặt chỗ ưu tiên trong các lớp học để họ có thể đến tập không phải tốn thời gian."

Hình ảnh tòa nhà The Landmark 81

Thanh Vũ - một hội viên của siêu câu lạc bộ California Centuryon cũng đã phát biểu: "Những người bận rộn không có thời gian nhiều thì việc có sự hỗ trợ của công cụ tiên tiến cũng như công nghệ hiện đại có thể giúp họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tập luyện có hiệu quả hơn."

Các bạn có thể đọc thêm tin tức về sự kiện lần này tại các báo lớn sau:

- VnExpress
- Yeah 1
- Nhịp Cầu Đầu Tư
- Nữ Doanh Nhân

CÓ GÌ THÚ VỊ TẠI LỄ KHAI TRƯƠNG TẠI TÒA NHÀ THE LANDMARK 81? 

Trong thời gian diễn ra khai trương khu trung tâm thương mại The Landmark 81, California Centuryon sẽ tham dự gian hàng bán thẻ hội viên với giá đặc biệt số lượng giới hạn cùng nhiều ưu đãi khác.

Ngoài ra, California Centuryon sẽ tổ chức các chương trình luyện tập yoga và thể dục theo nhóm tại Central Park xuyên suốt với các hoạt động chuẩn bị khai trương khác của The Landmark 81. Chuỗi chương trình dự kiến sẽ diễn ra cho đến hết tháng 10/2018.

Sự ra đời của câu lạc bộ California Centuryon dành cho giới thượng lưu tại SaiGon Centre (SCC) và tòa nhà The Landmark 81 thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng 5 sao đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe và tăng cường thể chất.

Trung tâm California Centuryon The Landmark 81 dự kiến chính thức khai trương vào cuối tháng 10/2018. Nếu bạn muốn biết thêm các dịch vụ của thương hiệu California Centuryon, vui lòng liên hệ Hotline tư vấn: (028) 7106 5999 để được giải đáp mọi thắc mắc.

XEM THÊM: SAO VIỆT HÀO HỨNG BUỔI RA MẮT SIÊU CLB CALIFORNIA CENTURYON @ THE LANDMARK 81

GiangGina (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH