logo

Trận đấu siêu kinh điển giữa Stipe Miocic và nặng Daniel Cormier chính là điều được khán giả MMA mong chờ nhất trong sự kiện UFC 226. Stipe Miocic được biết đến là người đã phá kỷ lục nhà vô địch hạng Heavyweight có số lần bảo vệ đai nhiều nhất, anh sẽ tiếp tục nối dài chuỗi bảo vệ đai của mình. Còn Daniel Cormier - người nổi tiếng vì từng lãnh cú đấm búa tạ của Anthony Johnson mà vẫn có thể bình ổn đấu tiếp. 

Nhận xét về trận đấu, cựu vô địch Fabricio Werdum chia sẻ trên MMA Hour: “Tôi mến Cormier, anh ấy là một người bạn tốt lâu năm… Ngày trước Cormier chỉ là một đô vật nhưng bây giờ anh đã hoàn thiện hơn. Cormier có kỹ thuật Boxing, đô vật và nhu thuật khá tốt nhưng tôi nghĩ Miocic sẽ đánh bại Cormier bằng tính điểm”.

Tương tự, theo nhìn nhận của giới chuyên môn thì Miocic được dự đoán sẽ là người giành chiến thắng do vượt trội thể hình và có phong cách thi đấu khá tương đồng với Cormier.

 

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu với Miocic thì Cormier chắc chắn sẽ được ghi danh vào lịch sử của UFC, anh sẽ trở thành võ sĩ thứ hai trong lịch sử UFC giữ danh hiệu vô địch ở hai hạng cân khác nhau cùng lúc.

Trước đó, Miocic và Cormier đã rất thành công trong đêm thứ bảy tại UFC 220 ở Boston. Trong sự kiện chính, Miocic có màn trình diễn ấn tượng nhất của mình từ trước đến nay khi anh chiến thắng một cách dễ dàng võ sĩ đang lên Francis Ngannou đồng thời thiết lập kỷ lục 3 lần liên tiếp bảo vệ thành công danh hiệu vô địch UFC hạng nặng. Trước trận đấu đó, trong trận đấu hạng dưới nặng, Cormier cũng đã đánh bại Volkan Oezdemir ở hiệp thứ hai bằng knock out kỹ thuật đầy thuyết phục.

Comier và Miocic là người thứ 2 trong lịch sử cùng lúc giữ 2 đai vô địch ở hai hạng cân khác nhau

Ngoài trận đấu siêu kinh điển trên, tại sự kiện UFC 226, ta cũng có thể điểm danh không ít gương mặt xuất sắc đến từ hầu hết các hạng cân khác nhau.

Michael Chiesa (14-3) đối đầu với cựu vương Anthony Pettis (20-7). Ở hạng Light Heavyweight, Kickboxer huyền thoại Gokhan Saki (1-1) lên sàn với Khalil Rountree (6-2). Dẫn đầu Prelims, Uriah Hall (19-5) chạm trán võ sĩ trẻ bất bại Paulo Costa (11-0) và Gilbert Burns (14-2) sẽ chiến với Dan Hooker (16-7).

Theo dõi trận đấu hấp dẫn cùng UFC Gym Việt Nam vào 10AM, Chủ nhật, 8/7/2018.

Đăng ký tham gia tại: http://bit.ly/Viewing-party-UFC226 để vào cửa miễn phí và được phục vụ thức uống cho Hội Viên và khách mời. Đặc biệt: khi đến tham dự bạn sẽ được tặng thẻ tập VIP 01 tháng tại UFC Gym.

Hãy đến xem trực tiếp những trận đấu đỉnh cao của sự kiện pay-per-view UFC 226 tại UFC Gym. Home Club chào đón tất cả các bạn!

Vào cửa miễn phí! Đăng ký ngay hôm nay để giữ chỗ!

Ngân Phạm (CALIPSO)

Xem thêm: 

Bạn sẽ trở nên như thế nào sau khi học võ thuật MMA tại UFC Gym?

Làm sao để biết bản thân phù hợp với việc học võ thuật hay không?

Hướng dẫn tập luyện từ HLV Boxing để sở hữu "quả đấm thép" ngay tại nhà

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH