logo

TJ Dillashaw tự tin chiến thắng, Cody Garbrandt là đối thủ đáng gờm

 

 Chương trình đã đặt nhà vô địch 135 để đối mặt với Cody Garbrandt một lần nữa. (Ảnh: MMA Fighting)

Đã hơn nửa năm kể từ khi Cody Garbrandt và TJ Dillashaw chiến đấu hồi tháng 11 năm ngoái, đây được xem là trấn đấu hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Một vài tuần trước, UFC xác nhận rằng Dillashaw và Garbrandt sẽ có một trận tái đấu ngay lập tức vào ngày 4 tháng 8. Trong nhiều tháng, Dillashaw đã nghĩ sẽ chiến đấu với Demetrious Johnson, nhưng khi điều đó không thành hiện thực, chương trình đã đặt nhà vô địch 135 để đối mặt với Cody Garbrandt một lần nữa trong UFC 227

Khi TJ Dillashaw tuyên bố anh và HLV Duane Ludwig khi phát triển lối đánh đặc dị của Bang Muay Thái, họ đã tham khảo và luyện tập rất nhiều từ khả năng cắt góc, di chuyển vòng tròn và kiểm soát trọng tâm. TJ chỉ tập trung vào những đòn đánh tấn công chủ động thực sự hiệu quả, chứ không chỉ chăm chăm vào né tránh và phản đòn. Theo chia sẻ của HLV Duane Ludwig, một lối đánh tấn công là những gì họ đã xây dựng. 

 

 "Cody Garbrandt biết tôi là chiến binh tốt hơn, anh ấy sẽ phủ nhận điều này và cho rằng anh ấy tuyệt vời, nhưng hơn ai hết anh ta biết tôi là một đối thủ đáng gờm". (Ảnh: MMAjunkie)

TJ Dillashaw và Cody Garbrandt được đào tạo cùng nhau trong nhiều năm tại Team Alpha Male, trước khi Dillashaw chuyển đến Colorado để tiếp tục làm việc với cựu huấn luyện viên TAM Duane Ludwig . Khi được hỏi liệu có nguy cơ biết quá nhiều về đối thủ của bạn và liệu điều này có thể dẫn đến một sự ngạc nhiên nguy hiểm hay không, Dillashaw nói rằng anh không nghĩ vậy. TJ Dillashaw tuyên bố anh sẽ 'hủy hoại' sự nghiệp của Cody Garbrandt tại UFC 227. Dillashaw cho rằng chiến thắng TKO của anh tại UFC 217 đã có tác động đến đối thủ của anh. Anh đã nói rằng: "Cody Garbrandt biết tôi là chiến binh tốt hơn, anh ấy sẽ phủ nhận điều này và cho rằng anh ấy tuyệt vời, nhưng hơn ai hết anh ta biết tôi là một đối thủ đáng gờm". 

Về phần Cody, anh được xem như một cỗ máy hoàn hảo, với một thể lực đầy khoẻ mạnh mà bất cứ đối thủ nào không phải dè chừng. Với khả năng của Cody được thể hiện từ tốc độ, sức bật, linh hoạt, chuẩn xác và sức mạnh là những thứ bẩm sinh mà người ta có thể nhìn thấy ngay khi anh bước lên sàn đấu. Với trận tái đấu ngang tài ngang sức này được đáng giá rất sát sao và xem ai trở thành nhà vô địch Bantamweight vĩ đại nhất UFC

Theo dõi trận đấu UFC 227 hấp dẫn cùng UFC Gym Việt Nam vào 10AM, Chủ nhật, 5/8/2018.

Đăng ký tham gia tại: http://bit.ly/Viewing-party-UFC226 để vào cửa miễn phí và được phục vụ thức uống cho Hội Viên và khách mời. Đặc biệt: khi đến tham dự bạn sẽ được tặng thẻ tập VIP 01 tháng tại UFC Gym.

Hãy đến xem trực tiếp những trận đấu đỉnh cao của sự kiện pay-per-view UFC 227 tại UFC Gym. Home Club chào đón tất cả các bạn!

Vào cửa miễn phí! Đăng ký ngay hôm nay để giữ chỗ!

Phong Trương (CALIPSO)

Xem thêm: 

Bạn sẽ trở nên như thế nào sau khi học võ thuật MMA tại UFC Gym?

Làm sao để biết bản thân phù hợp với việc học võ thuật hay không?

Hướng dẫn tập luyện từ HLV Boxing để sở hữu "quả đấm thép" ngay tại nhà

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH