logo

Trung tâm thể hình California Centuryon tại The Landmark 81 có tổng diện tích 2.250 m2 được thiết kế tinh tế và đẳng cấp dưới sự giám sát của ông Micheal Wong – Giám đốc thiết kế tại CMG.ASIA. Nhân sự kiện CMG.ASIA tiếp tục mở rộng thương hiệu California Centuryon tại The Landmark 81, rất nhiều báo chí trong nước đã quan tâm và đưa tin, trong đó có tờ vnexpress.net, mục tin tức doanh nghiệp.

"Đây là sự kiện tiếp nối thành công sau hai tháng khai trương California Centuryon tại Saigon Center. Được xem là "ông lớn" trong ngành thể dục thể hình và giải trí, Tập đoàn CMG.ASIA đã xây dựng và đưa trung tâm California Centuryon đi vào hoạt động tại tầng 3 tòa nhà Landmark 81, Vinhomes Central Park. Đây là trung tâm thể hình cao cấp và sang trọng bậc nhất khu vực châu Á, đáp ứng nhu cầu luyện tập và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn 5 sao của giới thượng lưu. Việc mở cửa California Centuryon nằm ngay vị trí trung tâm của tòa nhà Landmark 81 với sự đầu tư hoành tráng đã giúp Tập đoàn CMG.ASIA khẳng định vị thế và tầm vóc của mình ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam."  - Theo vnExpress

The Landmark 81 khởi công ngày 26/7/2014 và chính thức được cất nóc ngày 9/3/2018. Đây được xem là tòa nhà cao nhất Việt Nam và thứ 14 Thế giới. Vào ngày 26/07/2018 tới, The Landmark 81 sẽ chính thức khai trương trong sự mong đợi và háo hức của toàn thể cư dân Vinhome nói riêng và toàn thể cư dân thành phố nói chung. ​

Phát biểu của Ông Huy Phan - Phó Chủ Tịch CMG.ASIA về việc thương hiệu California Centuryon tiếp tục mở rộng thêm chi nhánh tại The Landmark 81 Vinhomes Central Park:

"Ngay sau khi đưa vào hoạt động câu lạc bộ mới California Centuryon tại Saigon Center, chúng tôi tiếp tục mở cửa CLB Centuryon khác tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - The Landmark 81 Vinhomes Central Park. Việc đầu tư và mở rộng các CLB mới cao cấp phục vụ phân khúc khách hàng thượng lưu nằm trong chiến lược phát triển của tập đoàn CMG.ASIA, đây cũng là một bước đi cần thiết nhằm thay thế các câu lạc bộ cũ bằng các CLB mới hiện đại và phù hơp với định vị cao cấp của các thương hiệu mà chúng tôi đang quản lý. Dự kiến trong năm nay tập đoàn CMG.ASIA sẽ mở thêm 5 CLB tại Việt Nam trong đó chỉ riêng tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi mở thêm hai CLB tại The Landmark 81 Vinhomes Central Park và một địa điểm thứ hai tại trung tâm Quận 4."

Với sự đầu tư nghiêm túc vì một tương lai phát triển thể chất cho người Việt tốt hơn, những thiết kế của California Centuryon đã được giới truyền thông châu Á và Mỹ ca ngợi là một trong những câu lạc bộ sang chảnh hàng đầu khu vực. Ngoài thiết kế độc đáo, thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao, California Centuryon còn là câu lạc bộ của hội viên Centuryon Charter (hạng VIP và cao cấp nhất). Đây là những VVIP được phục vụ các dịch vụ “thảm đỏ” bao gồm ưu tiên đặt lịch tập luyện, chuẩn bị khăn, áo choàng VIP và dịch vụ đặt huấn luyện viên cá nhân trong vòng 5 phút. Không chỉ vậy, những hội viên sở hữu tấm thẻ quyền lực này còn có đặc quyền dẫn theo một người bạn để cùng tham gia tập luyện và tận hưởng những dạ tiệc thượng lưu.

Trang thiết bị nội thất hiện đại, tỉ mỉ tới từng tiểu tiết 

Sự đa dạng và tối tân của các máy tập thể chất và khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam

Với đẳng cấp hoàng gia lịch thiệp và sang trọng, California Centuryon The Landmark 81 hi vọng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng

Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm thương mại cao cấp của thành phố, thuận lợi cho việc mua sắm và tận hưởng cuộc sống, California Centuryon chính là địa điểm được giới thượng lưu và các nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích. 

GiangGina (CALIPSO)

Ảnh: Tư liệu

BÀI VIẾT HỮU ÍCH