logo

Có rất nhiều lớp học thú vị tại California Fitness & Yoga Center dành cho mọi người. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn lựa các lớp học để tham gia từ dance, yoga đến võ thuật, chạy bộ, đạp xe... Tất cả đều được hướng dẫn bởi các Huấn luyện viên hàng đầu của CFYC và một giáo trình hiệu quả nhất.

Cali sculpt

Đây là lớp mới nhất hiện nay và mang đến nhiều điều thú vị khi tham gia. Cali Sculpt là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật Pilates và những động tác ba lê cổ điển. Pilates là một phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát nhằm tăng sức mạnh cơ bắp và cải thiện sức khỏe.Chương trình tập luyện bộ môn Cali Sculpt của GroupX sẽ hướng tới việc sử dụng chính trọng lượng cơ thể lên các bài tập để tự cải thiện sức mạnh, vóc dáng, tính linh hoạt, sự cân bằng.

Tìm hiểu thêm bộ môn này tại đây

Cali Sculpt là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật Pilates và những động tác ba lê cổ điển (Ảnh: Yelp)

Kickfit

Bộ môn Kickfit là môn võ giống MMA, cũng lấy cảm hứng từ nhiều phong cách võ thuật, kết hợp các động tác mạnh mẽ như đấm, đá cùng kỹ thuật tấn công, di chuyển tạo thành môn thể thao rèn luyện thể lực và thể hình săn chắc. Phong cách võ thuật được kết hợp thường thấy trong Kickfit là boxing và Muay Thái. Một giờ tập luyện bộ môn Kickfit đối với người bình thường (không phải vận động viên) có thể giảm từ 600-800cal nên tập luyện Kickfit sẽ giúp cơ thể giảm cân nhanh nhất.

Đọc thêm 8 điều cần biết về bộ môn KickFit tại đây.

Một giờ tập luyện bộ môn Kickfit đối với người bình thường có thể giảm từ 600-800cal (Ảnh: CFYC )

Running academy

Với mục tiêu kết nối những người thích tập thể dục chạy bộ, những người đã có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm nhưng tràn đầy nhiệt huyết, đam mê với môn chạy bộ, California Fitness & Yoga Center (CFYC) đã ra mắt Running Academy. Vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, từ 8h – 10h sáng, các thành viên tham gia sẽ có mặt và cùng nhau tập chạy bộ dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên David Greenfield. 

Tìm hiểu thêm về HLV David Greenfield tại đây.

Running Academy hướng dẫn tập luyện chạy bộ từ lý thuyết đến thực hành (Ảnh: DOSE)

Yoga

Yoga không chỉ là những động tác ngồi thiền hay “uốn dẻo”. Có nhiều phương pháp và hình thức tập Yoga mới đã được cải tiến sau này nhằm nâng cao hiệu quả cũng như tạo sự thú vị cho người học. CFYC có rất nhiều lớp học Yoga khác nhau được chia theo cả trình độ và cả thể loại, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các lớp Yoga với nhiều cấp độ khác nhau phù hợp khả năng mỗi người.

Mới bắt đầu Beginners (B) – Lớp Yoga dành cho người muốn tìm hiểu về khái niệm Yoga: các tư thế cơ bản trong Yoga ( Asana ), kết hợp hít thở trong khi tập luyện ( Pranayama ) và thư giãn ( Shavasana ).

Nâng cao Advanced (A) – Lớp Yoga dành cho những người đã tập Yoga thường xuyên gồm các tư thế Asana (tư thế), Pranayama (hít thở), Mudra (cử chỉ), Bandha (thế khóa) và Dhyana (Thiền) cho các thành viên thường xuyên. Đây không phải là cho người mới bắt đầu. 

CFYC có rất nhiều lớp học Yoga khác nhau được chia theo cả trình độ và cả thể loại (Ảnh: aimnaturals)

Cali Ride – Đạp xe địa hình ảo

Nếu bạn là một người yêu thích tập thể dục thể thao và thích thử thách bản thân thì lớp học đạp xe Group X tại CFYC là lớp học dành cho bạn. Lớp học đạp xe với địa ảo kéo dài 45 phút mang đến cho bạn nhiều thử thách thú vị qua những vòng đạp xe luân phiên nhanh, chậm và cực nhanh vượt các địa hình ảo như lên dốc núi, thả dốc xuống đồi và tăng tốc về đích. Tham gia lớp học này, mỗi học viên sẽ trở thành những vận động viên đua xe đạp thực thụ vận dụng những kĩ thuât đạp xe được huấn luyên viên CFYC hướng dẫn để lần lượt vượt qua những chướng ngại vật trong cuộc đua và về đích.

Yêu thể thao và thích thử thách bản thân, lớp học đạp xe Group X tại CFYC là dành cho bạn (Ảnh: CFYC)

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm: BẠN PHÙ HỢP VỚI LỚP HỌC NÀO CỦA GROUP X CFYC?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH