logo

Tham gia Cali Run Club, bạn sẽ có cơ hội được tập luyện với Huấn luyện viên hàng đầu David Greenfield, người hiện giữ kỷ lục ở bộ môn 3 môn phối hợp và đang huấn luyện cho đội tuyển Olympic Philipines tại Việt Nam.

David Greenfield chọn Cali Run Club của California Fitness & Yoga Center (CFYC) làm đối tác đào tạo độc quyền cho chính ông và đội tuyển Olympic Philipines vì cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất ở Việt Nam. Ông chia sẻ: “CFYC có cơ sở vật chất tốt ngang hàng với các trung tâm tập luyện thể thục thể thao hàng đầu tại Đông Nam Á”.

Đôi nét về Huấn luyện viên David Greenfield

David Greenfield là cựu vô địch quốc gia với thành tích 2 lần vô địch cuộc thi 2 môn phối hợp và 3 môn phối hợp tại quê hương của ông Jamaica, năm 1998 & 1999; cũng như là một vận động viên chuyên nghiệp 3 môn phối hợp về hưu. Ông từng thi đấu chuyên nghiệp trong các giải đấu thế giới suốt 4 năm 1997 – 2000, tham gia chạy đua trong 6 giải vô địch thế giới và hiện vẫn giữ kỷ lục quốc gia Jamaica ở môn thi 3 môn phối hợp IronMan lừng danh.

Sau khi rời khỏi các cuộc thi, David trở thành người chơi xe đạp, huấn luyện viên chuyên nghiệp và đang trong quá trình thiết kế, xây dựng dòng xe đạp đua của riêng ông.

huan luyen vien david greenfield

Ảnh: CFYC

Mục tiêu của David là tạo ra một môi trường, nơi vận động viên chạy bộ có thể tăng cường sức mạnh và sự thoải mái, giữ họ ở mức cạnh tranh cao nhất nhưng tránh bị thương tích. Ông đã từng huấn luyện cho nhiều nhà vô địch thế giới, các vận động viên Olympic, những vận động viên xe đạp chuyên nghiệp, các vận động viên 3 môn phối hợp… Hiện nay ông đang có mặt tại California Fitness & Yoga Center để tham gia huấn luyện cho Cali Run Club chuẩn bị cho các giải đua sắp tới.

Lý do chọn Cali Run Club của California Fitness & Yoga Center là nơi để huấn luyện đội tuyển Olympic Philipines?

David: Cơ sở vật chất khi tập luyện tại CFYC rất sạch sẽ, hiện đại, đầy đủ tạo ra nguồn cảm hứng tập luyện vô cùng mạnh mẽ. Các thiết bị, máy móc, dụng cụ có tại CFYC đúng với sở thích cá nhân của tôi: thiết bị tập gym công nghệ hàng đầu, tiên tiến. CFYC cũng đứng đầu toàn quốc về sự tiện lợi. Sẽ luôn có một trung tâm CFYC gần nơi tôi ở hoặc nơi tôi sẽ đến trong các chuyến công tác: Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi chọn CFYC và Cali Run Club. Ngoài ra, các bạn nhân viên ở đây rất thân thiện, từ lễ tân cho đến các huấn luyện viên, kể cả Al Morgan (The Grand Master của CFYC), tất cả mọi người đều gắn bó, vui vẻ. Thật sự rất vui khi có cơ hội được đào tạo với những người giỏi nhất trong môi trường tuyệt vời và chuyên nghiệp như vậy.

David Greenfield trong một buổi huấn luyện các thành viên tham gia Cali Run Club. Ảnh: CFYC

Lịch trình huấn luyện đội tuyển Olympic Philipines tại Cali Run Club sẽ diễn ra như thế nào?

David: Khi huấn luyện các vận động viên Olympic Philipines tại Việt Nam, CFYC đóng vai trò hết sức quan trọng trong chương trình đào tạo, trở thành một phần không thể thiếu. Trong một tuần huấn luyện điển hình dành cho 15 vận động viên chuyên nghiệp với 25 buổi học đều được thực hiện tại địa điểm của CFYC.

Trung bình sẽ có 3 buổi tập mỗi ngày, tập 6 ngày/tuần và buổi phục hồi bắt buộc phải thực hiện đủ 7 ngày/tuần.

Hai trong số 4 buổi là luyện tập hàng ngày và hai buổi còn lại là thực hiện các bài tập thể lực đa dạng của CFYC. Các vận động viên sẽ có 90 phút để tập luyện thể dục trong các phòng tập thể hình của CFYC và 60 phút phục hồi mỗi ngày.

Những lợi ích khi mọi người tham gia Cali Run Club?

David: Bất cứ ai muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, CFYC chính là sự lựa chọn thông minh và hữu ích. Còn đối với các vận động viên muốn cải thiện hiệu suất thi đấu trong môn chạy bộ chắc chắn không có sự lựa chọn nào tốt hơn Cali Run Club của CFYC ở Việt Nam. Nơi đây có tất cả, từ chất lượng đào tạo tiên tiến cho đến công cụ phục hồi thể lực hàng đầu. Điều đó thật thú vị và hấp dẫn!

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm: CALI RUN CLUB – NƠI HUẤN LUYỆN HÀNG ĐẦU NHỮNG NGƯỜI THÍCH TẬP CHẠY BỘ

BÀI VIẾT HỮU ÍCH