logo

Nếu bạn là người khó tiếp thu các động tác luyện tăng cơ bắp thông thường, hãy thử “đổi vị” với các lớp nhảy Zumba xem sao. Đốt cháy calo thông qua các động tác nhảy cùng giai điệu rộn ràng bên tai, còn gì tuyệt hơn thế nữa?

Chỉ cần một giờ vã mồ hôi tại phòng tập Zumba, bạn đã có thể đốt cháy từ 600 – 700 calo. (Ảnh: UFC Gym)

Tại UFC Gym, các lớp học Zumba thường thu hút rất nhiều hội viên. Những lớp này không đặt mục tiêu tới các nhóm cơ cụ thể như Killer Core. Bạn bước vào phòng tập, lắng nghe nhịp nhạc và bắt đầu vận động cơ thể một cách toàn diện.

Một bài tập Zumba đều kết hợp đủ 4 phương pháp như Cardio, cân bằng và linh hoạt, điều hòa cơ, thúc đẩy chuyển hóa năng lượng. Chỉ cần một giờ vã mồ hôi tại phòng tập Zumba, bạn đã có thể đốt cháy từ 600 – 700 calo.

Khi tập Zumba, nhịp tim bạn sẽ được đẩy lên cao dần, giúp hệ hô hấp đưa oxi tới toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh tim, cholesterol trong máu hay giảm huyết áp. (Ảnh: UFC Gym)

Những động tác nhanh, mạnh của Zumba sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ đáng kể. Chúng giúp tác động tới mọi bộ phận cơ thể, từ đầu, vai, cổ, tới chân, tay, eo, rồi thậm chí là xương và cơ bắp. Theo quá trình vận động, sự tuần hoàn trao đổi chất và máu sẽ được cải thiện và mang tới sự thay đổi rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn. Khi tập Zumba, nhịp tim bạn sẽ được đẩy lên cao dần, giúp hệ hô hấp đưa oxi tới toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh tim, cholesterol trong máu hay giảm huyết áp. Quá tuyệt vời!

Thay vì nhìn chằm chằm vào chiếc tạ, nhẩm đếm từng nhịp lên xà hay đếm ngược thời gian giữ plank, bạn sẽ được thư giãn đầu óc khi tới với lớp Zumba. Đối với bạn, mỗi ngày luyện tập sẽ chẳng còn nhàm chán nữa. Tinh thần của bạn sẽ được nâng cao đáng kể. Bạn yêu đời hơn, nhìn nhận mọi thứ tích cực hơn và đẹp hơn. Đó là lý do mà lớp học Zumba luôn đông đúc và là lựa chọn hàng đầu của những người muốn giảm mỡ nhưng chưa có động lực tập. Việc tập cùng nhóm sẽ giúp sự hào hứng tăng cao, thay vì bạn tự tập một mình và không thể thúc đẩy nguồn năng lượng từ người khác.

Lớp Zumba này đặc biệt phù hợp với các chị em muốn sở hữu thân hình săn chắc. (Ảnh: Zumba.com)

Đặc biệt, các động tác Zumba vô cùng dễ học. Giáo viên hướng dẫn sẽ truyền thêm động lực và cổ vũ giúp bạn tiếp tục những bước nhảy vụng về một cách tự tin hơn. Không chỉ thế, khi tham gia lớp nhảy Zumba, bạn sẽ cùng luyện tậo với các học viên khác đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn cải thiện vấn đề giao tiếp. Đây là lớp học tuyệt vời cho những ai hay thu mình có thể trở nên thoải mái hơn, cởi mở và hòa đồng hơn nhờ không khí lớp học  đông đúc, nhộn nhịp, sôi động, giúp bạn xua tan mọi stress trong cuộc sống.

Đối với những ai muốn giảm cân nhanh, lớp Zumba là sự lựa chọn đặc biệt phù hợp bơỉ khả năng đốt mỡ ấn tượng mà bạn chỉ có âm nhạc và nhảy múa, không phải đối diện với đủ các loại tạ lớn nhỏ ở các lớp thông thường. Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng kí cho mình một lớp tập Zumba tại UFC Gym ngay thôi!

Bình Minh (CALIPSO)

XEM THÊM: 

Có gì đặc biệt ở lớp học Killer Core tại UFC Gym

Mai Hoàng Long – Giảm 16kg sau 1 năm kiên trì tập luyện

Các bài tập thể hình đơn giản giúp cơ tay to vạm vỡ

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH