logo

Thói quen luyện tập đúng giờ mỗi ngày với #Move21

Chiến dịch #Move21 là một trong những thử thách hot nhất mạng xã hội thời gian gần đây. Khi chấp nhận thử thách, người tham gia liên tục tập luyện trong vòng 21 ngày để xây dựng thói quen vận động mới nhằm mang lại lợi ích cho sức khỏe. Thủy Top cũng không bỏ qua cơ hội lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng bằng việc chấp nhận thử thách và quyết tâm xây dựng thói quen thức dậy sớm và tập luyện đều đặn. Kể từ khi tham gia chiến dịch, theo dõi Facebook cá nhân của cô nàng thì hashtag quen thuộc #630ameveryday luôn xuất hiện đều đặn mỗi ngày trong chuỗi bài viết về tập luyện.

Mặc dù luôn phải đương đầu với “núi” công việc và những chuyến bay công tác dài ngày nhưng một khi đã quyết tâm với điều gì cô nàng sẽ luôn làm tới cùng với việc đó. Thủy Top hào hứng chia sẻ: “Giờ đây dù có đang bận rộn ở bất kì nơi đâu: Sài Gòn, Hà Nội hay nước ngoài thì tôi vẫn luôn dậy sớm và ưu tiên cho việc tập luyện, không cho bản thân được phép “ngoại lệ” vì bất kỳ lý do gì”.

Thành công luôn phải đánh đổi bởi rèn luyện

Hậu hoàn thành chiến dịch #Move21, Minh Thủy hào hứng cho biết: “Thật tốt là khi tập luyện tại UFC GYM, tôi được truyền hứng khởi và năng lượng từ huấn luyện viên Al Morgan để hoàn thành 21 ngày “kỷ luật thép” với bản thân. Trước đây hình thể tôi ổn nhưng chưa thật sự rõ nét. Nhìn lại những bức ảnh chụp trước và sau chiến dịch, cơ thể mình đã thay đổi ngoạn mục. Rõ nhất là vùng bụng và bắp tay, các nhóm cơ trở nên săn chắc và đường nét cơ bắp rõ hơn, mỡ tiêu đi khá nhiều. Bạn bè người quen cứ khen và nhận ra sự thay đổi thực sự rõ rệt trên cơ thể tôi.”

Thủy còn vui vẻ nói thêm: “Mỗi ngày tôi đốt từ 300 ~ 600Kcal nhờ thường xuyên dùng máy chạy bộ 30 phút đến một tiếng, kết hợp rất nhiều bộ môn khác bổ trợ lẫn nhau để đạt được hiệu quả nhất định như nâng tạ, PTX, boxing tại UFC Gym”. Cô cũng chia sẻ thêm: “Nhờ Al Morgan, tôi đã đạt được mục đích về hình thể lẫn tinh thần khi tham gia #Move21. Ông không chỉ là huấn luyện viên gym mà còn là một người cha rất quan tâm tới tôi. Vì thế tôi muốn người thân yêu cũng sẽ tìm ra biện pháp cho bản thân giống tôi. Nếu họ làm được, tôi mong họ sẽ sống hạnh phúc nhờ những điều đó. Tôi cho rằng, giúp người mình thương yêu hiểu ra và cải thiện lối sống lành mạnh cũng là cách thể hiện sự quan tâm đến họ"

Tuân thủ chế độ ăn uống Eat Clean

Là một gymer thứ thiệt thế nên việc ăn uống “bất chấp” không hề xuất hiện trong từ điển của nàng. Chế độ ăn uống hằng ngày của Minh Thuỷ thường bổ sung nhiều rau xanh, củ, quả và các loại hạt vào khẩu phần ăn. Không những thế, cô còn kết hợp việc chia nhỏ bữa ăn, ăn nhiều bữa trong ngày để củng cố hiệu quả ở mức tối đa. Chia sẻ về thói quen ăn uống, cô nàng cho biết: “Tôi thường dùng những thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật hoặc những loại thịt trứng chứa ít calories. Nghe thì có vẻ không hấp dẫn nhưng quan trọng sau khi ăn, tôi cảm thấy rất nhẹ người và clean. Mỗi ngày nên bổ sung nhiều nước và vitamin các loại để quá trình trao đổi chất được nhanh và mượt mà hơn cũng không kém phần quan trọng nhé! Ngoài ra, chế độ ăn uống như vậy còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá làn da phụ nữ nữa".

Trong suốt buổi trò chuyện, Huỳnh Minh Thủy đã thể hiện bản thân là một hình mẫu lý tưởng cho phái đẹp thời hiện đại: tự chủ kinh tế, hình thể khỏe đẹp, phong thái tự tin và có lối sống vô cùng năng động khoa học. Đồng thời, cô cũng thể hiện tấm lòng đầy sự nhiệt thành trong việc khơi dậy động lực ở người khác giúp cộng đồng xây dựng những điều tốt đẹp. Hy vọng sau chiến dịch #Move21, cô nàng Huỳnh Minh Thủy sẽ duy trì thói quen tập luyện buổi sáng sớm và tiếp tục thực hiện lý tưởng - phát đi năng lượng tích cực nơi cô giúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

#MOVE21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống lành mạnh cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA. Chiến dịch đang trở thành một trào lưu hot nhất hiện nay với sự tham gia của đông đảo những người mong muốn thay đổi cuộc sống.

Giang Vương - Phạm Thư (CALIPSO)

Xem thêm: 

#MOVE21: Hội viên UFC Gym tham gia MOVE21 để thay đổi thói quen và trao năng lượng tích cực

3 lý do khiến bạn không thể chối từ thách thức thay đổi bản thân cùng #MOVE21

Hình thành thói quen tốt và từ bỏ thói quen xấu chỉ sau 21 ngày liệu có đủ?
 
---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH