logo

#MOVE21 là chiến dịch thường niên của tập đoàn CMG.ASIA với sứ mệnh: mong muốn giúp mọi người dân Việt Nam hình thành thói quen luyện tập thể dục thể thao, củng cố sức khỏe, tạo lập lối sống lành mạnh, tránh xa mọi thói quen xấu bằng cách khích lệ các bạn thực hiện hành động "đi đến phòng tập tập luyện thể dục" lặp đi lặp lại ít nhất 21 lần liên tục cho đến khi thói quen được thiết lập.

Chiến dịch dự kiến diễn ra từ ngày 22/9/2018 tới ngày 21/1/2019 nhưng ngay từ lúc bắt đầu,  sức nóng của chương trình đã lan tỏa khá mạnh mẽ, không chỉ trong giới nghệ sĩ mà còn thu hút nhiều hội viên cũng như nhân viên của UFC Gym. Theo đó, chiến dịch được khởi động bằng việc đến phòng tập yêu thích để luyện tập, chia sẻ năng lượng tích cực đến bạn bè và đồng nghiệp nhằm tạo hứng thú và tinh thần thể dục, nâng cao sức khỏe ở mỗi người. Hãy cùng điểm qua những gương mặt tích cực trong mùa MOVE21 này nhé!

Quang Vinh: "Thử thách chính mình trong 21 ngày luyện tập liên tục, bạn có dám không? Duy trì 21 ngày luyện tập bạn không chỉ giúp bạn hình thành một thói quen vận động, luyện tập thường xuyên sau đó mà còn có thể truyền cảm hứng tập thể dục thể thao cho tất cả mọi người. #MOVE21 sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng tham gia thử thách vượt qua chính mình với Vinh nào!"

Mở đầu phong trào MOVE21 tại UFC Gym, ca sĩ Quang Vinh đã có lời mời cùng vượt qua thách thức đến người hâm mộ, chia sẻ của nam ca sĩ được nhiều fans ủng hộ và hưởng ứng tích cực.

Anh chàng ngoại quốc điển trai DJ Paulo Ryco hưởng ứng phong trào ý nghĩa MOVE21 tại UFC Gym bằng cách chia sẻ hình ảnh khi đang tập luyện của mình.

Phan Ngọc Huy: "Để trả lời bạn Trần Quốc Thái hỏi tập món gì mà tốt cho... ”boy mới lớn” như mình thì hôm nay mình tập chân - mông - đùi hy vọng sẽ giúp bạn mình thoả mãn.
Hôm nay mình xin gọi 2 chiến hữu năm ngoái cũng đã tham gia #move21 để tiếp tục cùng tham gia đợt này : Andy Tran và “Thầy Thái “.

Giang Le: "Có một sự thật thú vị là phòng gym vào sáng sớm, tỉ lệ nữ thường nhiều hơn nam. Có lẽ nam giới thích tập buổi chiều hơn, hoặc có lẽ nữ giới lo lắng cho sức khoẻ đến độ sáng sớm ngủ ko dc phải mò dậy đi tập" - Một quan điểm vui đến từ hội viên Giang Le.

Như Bình - Hội viên chia sẻ khoảng khắc tập luyện cùng PT tại UFC Gym.

Nguyễn Hữu Tài: "Chỉ 21 ngày liên tục vận động và tập luyện, bạn có thể tạo nên thói quen thay đổi cuộc sống".

Tham gia hoàn thành các thử thách trong #MOVE21 chính là việc bạn đã đóng góp 210.000 vnd vào quỹ CMG Family Cancer Foundation - Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân bị bệnh Ung thư và gia đình của họ.

Xem thêm Video về #MOVE21 tại đây:

Chiến dịch diễn ra từ ngày 22/9/2018 tới ngày 21/1/2019 

Đăng ký tham gia ngay tại: https://landing.cali.vn/move21-vi.html

Tất cả các số tiền quyên góp được từ hoạt động trên, tập đoàn CMG.ASIA sẽ sử dụng phục vụ cho việc phối hợp với các trung tâm nghiên cứu, phát hiện ung thư, đồng thời hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình có bệnh nhân mắc bệnh Ung thư: trước, trong và sau khi điều trị.

CALIPSO

Xem thêm: 

5 lý do bạn không thể làm ngơ trước Body Transformation Challenge 21

3 lý do khiến bạn không thể chối từ thách thức thay đổi bản thân cùng #MOVE21

Hình thành thói quen tốt và từ bỏ thói quen xấu chỉ sau 21 ngày liệu có đủ?
---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH