logo

Là một gương mặt sáng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi sở hữu nhan sắc khác biệt, trong quá trình dự thi, Huỳnh Tiên đã nỗ lực tập luyện thể thao không ít trong phòng tập để đạt được hình thể như ý.

Là một cô gái năng động và có nhiều hoài bão, Tiên không dễ dàng bỏ qua những thử thách, mỗi thử thách dường như chỉ một cột mốc nhỏ trên con đường Tiên chinh phục đam mê. Tiếp xúc với Huỳnh Tiên sẽ thấy được cô gái trẻ này luôn biết cách xác lập những điều quan trọng của cuộc đời mình và thực hiện cho bằng được. Trong lần trải nghiệm HHHVVN 2017, dù là người mới tham gia cuộc thi sắc đẹp lần đầu nhưng cô nàng đã có một kế hoạch nghiêm túc và chỉn chu cho chặng đường dài. Và việc luyện tập thể dục, cải thiện hình thể cũng là một trong những hoạt động của kế hoạch ấy.

Sự quyết tâm của Tiên không chỉ ở thói quen tập luyện thể thao nghiêm túc hay chế độ ăn uống khắc nghiệt, cô nàng luôn đặt bản thân ở một tiêu chuẩn cao và ra sức đạt được yêu cầu ấy. Bí quyết của Tiên để đạt được hiệu quả luyện tập cao mà không mất nhiều thời gian đó là vận động đúng kỹ thuật “di chuyển đúng, thực hiện đúng động tác sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian luyện tập, không phải tập một động tác nhiều lần mà vẫn đạt được hiệu quả”.


Ảnh: FB NV

Vận động cơ thể là một thói quen tập luyện thể thao nên được duy trì thường xuyên, đó cũng là lý do khiến Tiên luôn thôi thúc bản thân phải tập luyện, vận động nhiều hơn nữa. Đối với Tiên, tập cho cuộc thi là một phần quan trọng nhưng việc cải thiện cơ thể và chăm sóc sức khỏe vẫn là một thói quen cần thiết. Cô cũng chia sẻ, nhờ việc tập luyện đúng cách và ăn uống đều đặn, Tiên thấy cơ thể mình săn chắc hơn mỗi ngày.


Ảnh: CFYC

Để quá trình tập luyện thể thao thêm phần mới mẻ và nhiều thử thách đổi mới, Huỳnh Tiên không ngại khó mà tham gia chiến dịch thay đổi thói quen sống trong 21 ngày #MOVE21. #MOVE21 là một trào lưu vận động giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA. Với mong muốn hình thành một thế hệ khỏe mạnh hơn, #MOVE21 ra đời còn nhằm thúc đẩy lan truyền thói quen luyện tập trong cộng đồng.

Đồng hành cùng cô gái cá tính này còn là sự giúp đỡ của PT, người luôn bên cạnh Tiên trong những bài tập cải thiện vòng eo, chân và đùi từ lúc bắt đầu. Tiên chia sẻ “PT luôn đồng hành và hỗ trợ Tiên thiết lập chế độ ăn uống và tập luyện”. Nhờ sự hỗ trợ của PT mà đối với Tiên “mỗi ngày luyện tập với mình đều vui và thú vị, giống như 1 thử thách và trải nghiệm mới.”


Ảnh: CFYC

Đến với thử thách #MOVE21, người tham gia sẽ phải duy trì kế hoạch tập luyện thể thao liên tục trong 21 ngày, đây được xem là một thời gian lý tưởng để hình thành một thói quen mới. Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào và chụp ảnh lại, đăng chúng lên facebook với #MOVE21, tag ngay bạn bè của mình vào để thách thức họ dám thực hiện thử thách xây dựng thói quen mới. Vậy là bạn đã gia nhập trào lưu thay đổi cuộc sống lớn nhất năm nay rồi đấy.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

 

Luna Nguyen - Lynnette Dinh (CALIPSO)

 

Xem thêm: GIẢI MÃ BÍ QUYẾT SỞ HỮU THÂN HÌNH SIÊU CHUẨN CỦA PHẠM HƯƠNG TẠI HHHV

BÀI VIẾT HỮU ÍCH