logo

Cứ sau một mùa lễ Tết là người người lên cân, nhà nhà lên cân. Các ngôi sao làng giải trí Việt Nam cũng không ngoại lệ. Dù họ là những người thường xuyên tập luyện thể thao và luôn có ý thức tốt trong việc giữ gìn dáng vóc. Tuy nhiên, những ngày nghỉ Tết với những món ăn ngon, những bữa tiệc gia đình là thứ khó thể từ chối được. Kết quả là trên trang cá nhân của các ngôi sao giải trí ngập tràn hình ảnh tập luyện, tút tát lại thân hình lý tưởng sau Tết.

Hồ Ngọc Hà

ho ngoc ha tap yoga cung me tai nha

Ảnh: Thế Giới Văn hóa.net

Đầu tiên phải kể đến Hồ Ngọc Hà, người được xem như là Nữ Hoàng Sắc Đẹp, sở hữu thân hình lý tưởng, làn da trắng không tỳ vết và gương mặt với đường nét hoàn hảo. Hồ Ngọc Hà ngoài những buổi tham gia tập luyện thể thao tại trung tâm, cô còn tự thực hiện các bài tập Yoga tại nhà cùng mẹ và những người bạn thân.

Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hau h'Hen Niê nhan the centuryon

Ảnh: Thế Giới Điện Ảnh

Vừa qua, H’Hen Niê cho biết sẽ lao vào tập luyện ngay để có một vóc dáng khoẻ mạnh và săn chắc. Trước đây cô cũng từng luyện tập và có một cơ thể săn chắc. Nhưng thời gian gần đây cô bị giảm cân. H’hen Nie sẽ tập luyện trở lại để tăng cường sức khỏe nhằm đảm đương vai trò Hoa hậu một cách tốt nhất. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ nhận được thẻ tập từ California Fitness & Yoga và California Centuryon cùng gói huấn luyện viên chuyên nghiệp trong 12 tháng. H’Hen Niê sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thảm đỏ và sự chăm sóc chuyên biệt từ tập gym, yoga, các lớp group X, body jump, boxing, dance… đồng thời cô cũng được tập luyện cùng với các huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

quynh chau tap luyen cung cac ban

Ảnh: Thế Giới Văn hóa.net

Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Quin C), được biết đến trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng tham gia các chương trình Project Runway 2014, Next Top Model 2014 và góp mặt trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cũng mở đầu một với hình ảnh tập luyện thể thao để cơ thể thêm khỏe mạnh, săn chắc

Phương Trinh Jolie

Phuong trinh jolie chup hinh cung ban tai phong gym

Ảnh: Thế Giới Văn hóa.net

Là một ca sĩ, Phương Trinh Jolie luôn chú ý giữ gìn vóc dáng để có phong độ tốt nhất khi trình diễn

Huỳnh Tiên

Ảnh: Thế Giới Văn hóa.net

Huỳnh Tiên là “Người đẹp thể thao” Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Ngay từ mùng 4 Tết cô đã tập luyện trở lại và còn rủ cả bạn bè tập chung.

Ca sĩ Quang Vinh

Ảnh: Thế Giới Văn hóa.net

Chàng ca sĩ điển trai Quang Vinh, người đàn ông không tuổi cũng đã trở lại tập luyện thể thao để duy trì sức khỏe và thể hình chuẩn. Anh còn kêu gọi mọi người cũng nên đi tập sau một kỳ nghỉ lễ lớn.

Thái Bảo Trâm

Ảnh: Thế Giới Văn hóa.net

Cô nàng chiến binh The Voice 2015 Thái Bảo Trâm quay trở lại phòng gym. Cô đăng dòng trạng thái “Muốn chết đi sống lại”, nhưng vẫn kiên trì chọn bài tập chống đẩy nhằm đánh bay mỡ thừa cùng với huấn luyện viên cá nhân.

Ca sĩ Tim 

Ảnh: Thế Giới Văn hóa.net

Tim cho hay vừa về đến Sài Gòn là anh tập gym ngay lập tức. Chàng ca sĩ chồng của nữ diễn viên xinh đẹp Trương Quỳnh Anh quyết “dành cả thanh xuân” để tập luyện thể thao.

Ca sĩ Thảo Trang

Ảnh: Thế Giới Văn hóa.net

Quyết lấy lại mông chắc, eo thon sau thời gian chỉ “ăn và ăn”, cô ca sĩ sở hữu giọng hát ấn tượng Thảo Trang cũng không ngoại lệ. Cô quay trở lại phòng tập với một tinh thần tập luyện thể thao phấn chấn cao độ.

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm: 4 BÀI TẬP THỂ DỤC VỪA GIÚP THƯ GIÃN, VỪA GIÚP ĐỦ ĐỐT CHÁY NĂNG LƯỢNG DƯ THỪA

BÀI VIẾT HỮU ÍCH