logo

Sau nhiều ngày thi đấu thì vào chiều tối ngày 14/10 vừa qua tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, Chung kết Giải Vô địch võ Muay Thái TPHCM 2017 đã diễn ra với sự cổ vũ nồng nhiệt của những người hâm mộ. Đặc biệt nhất là hai trận tranh tài Quốc tế với sự góp mặt của 2 võ sĩ đến từ CMG.ASIA.

Như mọi năm, giải đấu thường niên được người hâm mộ võ Muay Thái tại TP HCM đã diễn ra cực kỳ thành công. Giải đấu diễn ra từ 10 – 14/10, thu hút hơn 200 Vận động viên (VĐV) từ 19 đơn vị quận, huyện và các CLB trên địa bàn TP HCM. Các VĐV tranh tài ở 31 hạng cân: 14 hạng cân ở lứa tuổi trẻ (dưới 18 tuổi) và 17 hạng cân ở lứa tuổi vô địch (trên 18 tuổi).

Bên cạnh các đơn vị mạnh có phòng trào tập võ Muay Thái phát triển như quận 1, quận 2, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, năm nay các VĐV đến từ CMG.ASIA cũng góp mặt với 19 VĐV tranh tài ở nhiều hạng cân. Ông Phan Ngọc Huy, Chủ tịch Liên đoàn Muay TPHCM đồng thời là Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA cho biết: “Giải đấu năm nay đã có những trận tranh tài thực sự hấp dẫn, giúp Liên đoàn Muay TP HCM phát hiện thêm nhiều tài năng trẻ. Đối với VĐV của toàn thành phố nói chung và VĐV của CMG.ASIA nói riêng đây là cơ hội để cọ sát với thực tế giúp nâng cao chất lượng thi đấu VĐV. Đồng thời việc tham gia giải đấu cũng là cách hay để các VĐV, Huấn luyện viên tại CMG.ASIA tự rà soát lại kỷ thuật, chất lượng nghiệp vụ để phát triển hơn nữa, những như có thể mang đến chất lượng giải dạy tốt nhất cho các khách hàng."

Không ngoài sự kỳ vọng của mọi người, những VĐV của CMG.ASIA đã mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ: 

  • VĐV Phan Ngọc Tuyên (PT Yuuto - chi nhánh Pico): Huy chương đồng hạng cân 60 kg nam
  • VĐV Phan Bảo Trung (PT Ali - Chi nhánh Pico): Huy chương đồng hạng cân 54 kg nam
  • VĐV Nguyễn Duy Dự (CFYC HN ): Huy chương Bạc hạng cân 63.5 kg nam

Từ trái qua: VĐV Nguyễn Duy Dự, VĐV Thomas Abati, VĐV Mohammad Kanani, VĐV Phan Ngọc Tuyên, VĐV Phan Bảo Trung. Ảnh: CFYC

Điểm đáng chú ý nhất của giải đấu là 2 trận tranh tài khốc liệt của các võ sĩ đến từ quốc tế tranh cúp CMG.ASIA với 2 hạng cân: 51 kg nam và 80 kg nam. Trận đầu tiên ở hạng cân 51 kg giữa 2 võ sĩ Thomas (CMG) và Athor (HCM) và trận thứ hai ở hạng cân 80 kg giữa 2 võ sĩ Kanani (CMG) và Trần Quốc Tuấn (HCM). Kết quả chung cuộc: Athor và Kanani là những nhà vô địch tại cả hai trận đấu.

Hãy cùng CFYC theo dõi một số hình ảnh tại sự kiện:

Các VĐV CMG hào hứng cổ vũ đồng đội. Ảnh: CFYC

VĐV Athor chiến thắng trước VĐV Thomas ở hạng mục 51 kg. Ảnh:CFYC

Ông Phan Ngọc Huy lên trao huy chương cho các VĐV. Ảnh: CFYC

VĐV Kanani chiến thắng thuyết phục ở hạng cân 80 kg nam. Ảnh: CFYC

VĐV Kanani bên cạnh HLV của mình. Ảnh: CFYC

Các VĐV võ Muay Thái của CMG. Ảnh: CFYC

Luna Nguyen (CALIPSO)

Xem thêm: BÀI TẬP GIÃN CƠ ĐỂ NGỦ NGON HƠN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH