logo

Chiều tối ngày 28/9/2017, đại tiệc phá cỗ Trung thu cùng California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đã được diễn ra thành công với sự tham gia hào hứng của hàng trăm hội viên đang tập luyện thể thao tại CLB SC Vivo City.

Phá cỗ Trung thu là sự kiện thường niên được CFYC tổ chức tại các CLB trên toàn quốc. Với sự hoành tráng trong khâu chuẩn bị, đây là hoạt động rất được các hội viên mong chờ. 

Backdrop tại sự kiện để hội viên có thể thoải mái chụp ảnh. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ngay từ trước khi chương trình bắt đầu, các nhân viên của CFYC đã chuẩn bị cho quý khách hàng thân yêu những phần bánh trung thu vô cùng ngon miệng, để có thể thưởng thức trong lúc theo dõi những tiết mục đặc sắc của chương trình. Bên cạnh đó, quý hội viên còn có cơ hội trúng các phần thưởng vô cùng hấp dẫn của sự kiện Trung thu như:

Giải nhất: 1 hộp bánh trung thu đặc biệt của CFYC

Giải nhì: 1 túi của CFYC

Giải ba: 1 ly sứ của CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Hội viên thưởng thức những phần trái cây, bánh trung thu ngay khi vừa luyện tập xong. Ảnh: CFYC

Những phần quà bốc thăm hấp dẫn của trong đêm hội trăng rằm của CFYC. Ảnh: CFYC

Đặc biệt phải kể đến trong đêm phá cỗ Trung thu là màn múa lân đến từ đội lân Thắng Hải Đường, 2 chú lân mang sắc vàng rực rỡ đã giúp hội viên cảm nhận được một mùa trung thu sôi động ngay tại nơi mà mình luyện tập thể thao hằng ngày. Không chỉ múa ở ngay tại khu vực chính của sự kiện, đội lân còn vào cả những khu vực khác để các hội viên chưa tham gia có thể hòa vào không khí sôi động đang diễn ra tại CLB. 

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Bên cạnh đó, hội viên còn có thể hòa mình vào hoạt động nhảy GroupX cùng với các HLV của CFYC. Sau khi hoàn thành thử thách, những hội viên chiến thắng sẽ nhận được bình nước như món quà kỉ niệm mùa Trung thu 2017 cùng CFYC.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Trò chơi tuy ngắn nhưng đem lại nhiều tiếng cười cho những người tham gia lẫn các hội viên đang theo dõi. Ảnh: CFYC

Hội viên chụp ảnh kỉ niệm sau khi hoàn thành thử thách GroupX. Ảnh: CFYC

Phần trò chơi ném lon cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý hội viên. Sau những lần ném trúng của hội viên là sự hò reo vang dội của những người xung quanh cổ vũ, khiến mùa trung thu tại CFYC càng thêm náo động.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Khép lại đêm hội trăng rằm cùng CFYC chính là phần bốc thăm trúng thưởng được nhiều người trông đợi. Khi những lá thăm được rút ra cũng là lúc tên của các hội viên may mắn được xướng lên. Không chỉ được vui chơi thỏa thích, mọi người còn có thể đem về nhà những phần quà bất ngờ. 

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Thông qua sự kiện, đây là lời cảm ơn đến từ phía đội ngũ CFYC đến quý khách hàng đã ủng hộ CLB trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, sự kiện còn là sân chơi, giúp các hội viên có thể giao lưu và làm quen với nhau, cũng như tăng sự tương tác giữa khách hàng và CLB.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

CFYC mong rằng quý khách hàng thân yêu của mình đã có những giây phút phá cỗ Trung thu thật sự vui vẻ và hạnh phúc tại CLB. Ảnh: CFYC

Keo Trương (Calipso)

 

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN NHỮNG BÀI TẬP THỂ DỤC PHÙ HỢP CHO MỖI NGƯỜI​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH