logo

#MOVE21 là chiến dịch thường niên của tập đoàn CMG.ASIA với sứ mệnh: mong muốn giúp mọi người dân Việt Nam hình thành thói quen luyện tập thể dục thể thao, củng cố sức khỏe, tạo lập lối sống lành mạnh, tránh xa mọi thói quen xấu bằng cách khích lệ các bạn thực hiện hành động "đi đến phòng tập tập luyện thể dục" lặp đi lặp lại ít nhất 21 lần liên tục cho đến khi thói quen được thiết lập.

Tuy chiến dịch dự kiến diễn ra từ ngày 22/9/2018 tới ngày 21/1/2019 nhưng ngay từ lúc này đã có nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz hào hứng khởi động chiến dịch bằng việc đến phòng tập yêu thích luyện tập và lan tỏa năng lượng tích cực đến các bạn fan và đồng nghiệp của họ: 

Hồ Ngọc Hà: "Khi đã Quyết là mình rất có Tâm"

Lý Quý Khánh:Tránh xa yêu ma , chúng ta tập tạ ..
Muốn gặp người lạ , chúng ta hít xà ! 

Quang Vinh: "Thử thách chính mình trong 21 ngày luyện tập liên tục, bạn có dám không? Duy trì 21 ngày luyện tập bạn không chỉ giúp bạn hình thành một thói quen vận động, luyện tập thường xuyên sau đó mà còn có thể truyền cảm hứng tập thể dục thể thao cho tất cả mọi người. #MOVE21 sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng tham gia thử thách vượt qua chính mình với Vinh nào!"

Huỳnh Minh Thủy: "My Sexy Discipline Morning Routine. ?????
#thuytop #topneverstops #630ameveryday #ufc #goodgirl #Move21 #MadeToMove #21DayChallenge #MakingLifeBetter #sexysingle"

Don Nguyễn: "BẠN CÓ BAO GIỜ THẮC MẮC VÌ SAO NÊN TẬP LUYỆN 21 NGÀY LIÊN TIẾP?

Đơn giản vì 21 ngày là quãng thời gian giúp bạn hình thành một thói quen mới. Vì thế chỉ cần duy trì trong 21 ngày thì giấc mơ 6 múi sẽ gần hơn ? Ai sẽ tập cùng mình nào?

- Tham gia nhận 21 ngày tập luyện miễn phí tại phòng tập:https://move21.vn 
- Đặc biệt Gia đình có bệnh nhân ung thư được tham gia tập luyện miễn phí và được hỗ trợ 210,000VND để quyên góp vào quỹ CMG Family Cancer Foundation."

Nguyễn Hồng Thuận : 

Cuộc sống của nhạc sĩ bây giờ chỉ xoay quanh : Kiếm tiền , chăm sóc ba mẹ , tập thể dục , đi du lịch....
Vậy có gì quá đáng lắm k nhỉ ?!

#CFYC #CMGASIA #MOVE21 #Makinglifebetter

Kim Nhung  : 

OK 2’ cho động tác plank ngày đầu!! dĩ nhiên 2’ này chỉ là 1 phần trong chuỗi bài tập hôm nay

Thử thách chính mình trong 21 ngày luyện tập liên tục, bạn có dám không? Duy trì 21 ngày luyện tập bạn không chỉ giúp bạn hình thành một thói quen vận động, luyện tập thường xuyên sau đó mà còn có thể truyền cảm hứng tập thể dục thể thao cho tất cả mọi người. #MOVE21 sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng với Nhong vượt qua chính mình thôi!

Trần Hoàng Vũ Yaya Trương Nhi Lai Thu Trang chơi với emmm điii nào

#CFYC #CMGASIA #MOVE21 #Makinglifebetter #day1

Lee Nguyễn (Quán quân Fitness Model - Musclecontest Vietnam 2018) :

Khuấy động phong trào gây quĩ từ thiện của CMG
Sau 1 tháng ăn xả sau thi đấu thí bây giờ Lee sẽ siết lại 
Chúng ta có 21 ngày để thay đổi vóc dáng vậy hãy đứng lên tham gia đi tập nào

#MOVE21
#Madetomove
#21daychallenge

Lưu Đông: (Hạo Đông) :

Thử thách chính mình trong 21 ngày luyện tập liên tục, bạn có dám không? Duy trì 21 ngày luyện tập bạn không chỉ giúp bạn hình thành một thói quen vận động, luyện tập thường xuyên sau đó mà còn có thể truyền cảm hứng tập thể dục thể thao cho tất cả mọi người. #MOVE21 sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng vượt qua chính mình thôi nào!

#MOVE21 #MOVEFORLIFE #CMGASIA

Nguyễn Thị Phương Thanh (Sĩ Thanh) :

?Thử thách chính mình trong 21 ngày luyện tập liên tục!! 
Duy trì 21 ngày luyện tập bạn không chỉ giúp bạn hình thành một thói quen vận động, luyện tập thường xuyên sau đó mà còn có thể truyền cảm hứng tập thể dục thể thao cho tất cả mọi người. #MOVE21 sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng vượt qua chính mình thôi nào ??????

#MOVE21 #MOVEFORLIFE #CMGASIA

Nguyễn Lê Tường Vi :

Thử thách #MOVE21 đã trở lại! ??
Các chàng các nàng của Vi có sẵn sàng để hoàn thành thử thách trong 21 ngày cùng Vi không? ? Cách tham gia rất đơn giản nè ?

=> Đăng ký tại https://landing.cali.vn/move21-vi.html và quyên góp 210.000VND vào quỹ CMG Family Cancer Foundation để nhận áo hoặc nón và thẻ tập 21 ngày tại bất kỳ CLB thuộc California & Fitness.

Đặc biệt, để lan tỏa thông điệp "Hãy tạo thói quen vận động và tập luyện thể thao để có sức khoẻ và chiến thắng ung thư", các bệnh nhân ung thư sẽ được miễn phí khi tham gia thử thách #MOVE21 này nhé!

#MOVE21 #MOVEFORLIFE #CMGASIA

Tùng Leo :

#Day4 “Nhứt cự ly nhì tốc độ” bạn đã đủ nhanh để bứt phá trong mọi tình huống?!? S.A.Q Training sẽ giúp mình nhanh nhẹn, linh hoạt và tốc độ hơn với những động tác như trò chơi nhảy ô ruộng lúc nhỏ... ?

Cảm ơn người bạn cùng tập Tùng Leo và a đã bắt đầu ngày 1 của 21 ngày thử thách của mình #Leo #NeverGiveUp

Seiko sẽ thử thách a King Quốc NguyễnMinh Trung Nguyen và Đào Phụng Lư

#MOVE21 #MOVEFORLIFE #21DAYCHALLENGE là chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về lối sống lành mạnh để ngăn ngừa bệnh tật và gây quỹ phòng chống ung thư do CMG.Asia phát động. Chi tiết tại: http://move21.vn

Mọi người có thể thay bất kì động tác hay bài tập nào mình yêu thích liên tục trong 21 ngày và tag tên người đc thử thách là bạn đã góp phần vào quĩ #CMGFamilyCancerFoundation #CuringTogether #CMGASIA #MakingLifeBetter #TTCALIFORNIA #MyClubMyAddiction

Nhớ uống đủ nước 3-3,5 lít/ngày và chế độ dinh dưỡng hợp lí, chia nhiều bữa nhỏ trong ngày...

Nguyễn Khánh My: 

Dạ . Ai gặp em cũng hỏi 1 câu là : 
My sao hôm nay e ốm thế ? 
Và con bé cũng tưởng là Mình ốm thật ?
Hôm nay bước lên cân và ......Cái kết ?
Chưa bao giờ mà có số cân này luôn hihi 
Trước giờ toàn 50-51kg ?

Ps : Mimi không có ốm neh . Chỉ là tập nhiều quá nên thịt nó săn chắc lắm , người chắc nịt nhìn nó không có mỡ thừa neh . Hihi 
Bạn bè em thương em gặp đừng có hỏi sao con bé ốm nữa . Để con bé nó ăn nhiều béo phì tội e nó ah . Xin chân thành cảm ơn cả nhà hihi ??❤️?

#khanhmy #mimi #cali #vivo #move21 #makinglifebetter #everyday #gym #healthy #love #beautiful #fitness

Marcus Guilhem: 

Move 21, day 8, training in legendary old school gym JUngle Gym.​

Tham gia hoàn thành các thử thách trong #MOVE21 chính là việc bạn đã đóng góp 210.000 vnd vào quỹ CMG Family Cancer Foundation - Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân bị bệnh Ung thư và gia đình của họ.

Xem thêm Video về #MOVE21 tại đây:

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số HOTLINE: 18006995 hoặc nhấp vào website: https://landing.cali.vn/move21-vi.html

BẠN CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM VỀ CHIẾN DỊCH #MOVE21 VÀ THAM GIA ĐÓNG GÓP CHO QUỸ HỖ TRỢ CÁC BỆNH NHÂN BỊ UNG THƯ VÀ GIA ĐÌNH CỦA HỌ TẠI ĐÂY

GiangGina (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH