logo

Không chỉ thu hút dư luận bằng dàn “hậu cung” một loạt các bạn trai cũ toàn sao hạng A Hollywood, vóc dáng của Taylor Swift cũng là một trong những đề tài được quan tâm không kém. Không biết có phải vì mải mê chạy theo tiếng gọi của tình yêu, tìm kiếm cảm hứng cho các tác phẩm âm nhạc tiếp theo hay không, Taylor Swift đang phần nào mất đi vóc dáng “vạn người mê” trước đây với thân hình có phần “phì nhiêu” hơn trông thấy.

[TAYLOR SWIFT ĐANG SEXY HƠN BAO GIỜ HẾT NHỜ THAY ĐỔI HÌNH THỂ]

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[BÍ QUYẾT GIÚP VÒNG 1 TĂNG KÍCH THƯỚC TỰ NHIÊN]

[CÁC TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN CÓ VÒNG 1 NỞ NANG]

[VÌ SAO NÊN MẶC ÁO NGỰC THỂ THAO KHI TẬP LUYỆN?]

Mới đây nhất, Taylor Swift đã chia tay nam diễn viên Tom Hiddleston sau 3 tháng hẹn hò.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất hậu chia tay, tâm trạng Taylor có vẻ phấn chấn, cô không ngừng mỉm cười khi xuất hiện trên phố.

Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy nàng "cò hương" của Hollywood đang phát tướng lên trông thấy với vòng 2 to bất thường vẫn dễ dàng nhận thấy dù đã được Taylor tinh tế cột gấu áo khoác che đi

Không chỉ thế, mỡ cánh tay cũng bắt đầu xuất hiện khiến cho chiều cao 1,78m của cô không còn phát huy tác dụng nhiều như xưa

Chiếc quần màu xanh họa tiết ngang cũng không hữu ích mấy và vô tình khiến cặp đùi của giọng ca "Bad Blood" to hơn bình thường nhiều lần.

Có thể nói, đây là một trong số những lần hiếm hoi trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, Taylor Swift đang mũm mĩm lên trông thấy. Với chiều cao "khủng", vóc dáng khẳng khiu cùng vòng 1 nhỏ, danh xưng "cò hương" đã gắn bó với cô trong suốt một thời gian dài.

Taylor Swift chân phương và giản dị những ngày đầu mới debut

Thời kì đỉnh cao nhan sắc khi xuất hiện tại show Victoria Secret với vai trò ca sĩ khách mời.

Taylor Swift tỏa sáng với đôi chân nuột nà cùng thân hình chuẩn mực không thua kém bất kì siêu mẫu đình đám nào.

Đột ngột hẹn hò cùng nam tài tử "Thor", hành trình tình ái cũng như hành trình nhan sắc của Taylor Swift cũng có nhiều biến đổi gây sốc.

Cô dính phải nghi án đại tu vòng 1 khi bỗng nhiên xuất hiện quá đỗi sexy cùng đôi gò bồng đảo to bất thường

Theo đuổi phong cách mới vô cùng sexy, tuy nhiên các fan hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ khi Taylor Swift đang béo lên trông thấy với vòng 2 ngấn mỡ. Phải chăng giọng ca nhạc đồng quê đã quá đỗi đắm chìm trong tình yêu và quên mất việc giữ gìn hình tượng bản thân.

Chỉ một ngày trước tin chia tay, trang Dailymail tiết lộ rằng, Taylor đã cảm thấy không thoải mái khi Tom muốn mời cô đến lễ trao giải Emmy để công khai tình cảm của họ trước truyền thông. Nữ ca sĩ muốn giữ cuộc sống của mình riêng tư và nghi ngờ Tom hẹn hò cô vì lý do "không chính đáng", do đó Taylor đã chấm dứt cuộc tình này. Hậu chia tay, vẫn mong Taylor Swift sớm lấy lại phong độ với các sáng tác chất lượng cũng như sớm lấy lại hình tượng chuẩn mực nhất có thể. 

[TAYLOR SWIFT ĐANG SEXY HƠN BAO GIỜ HẾT NHỜ THAY ĐỔI HÌNH THỂ]

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[BÍ QUYẾT GIÚP VÒNG 1 TĂNG KÍCH THƯỚC TỰ NHIÊN]

[CÁC TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN CÓ VÒNG 1 NỞ NANG]

[VÌ SAO NÊN MẶC ÁO NGỰC THỂ THAO KHI TẬP LUYỆN?]

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH