logo

 

Từ lúc chia tay nam DJ 6 múi Cavin Harris để sánh vai bên chàng Loki điển trai Tom Hiddleston, Taylor Swift đang ở "đỉnh cao" gợi cảm của mình. Trong suốt 14 năm, Taylor Swift "biến không thành có", đổi mới nhằm và thăng hạng phong cách. 

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[BÍ QUYẾT GIÚP VÒNG 1 TĂNG KÍCH THƯỚC TỰ NHIÊN]

[CÁC TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN CÓ VÒNG 1 NỞ NANG]

[VÌ SAO NÊN MẶC ÁO NGỰC THỂ THAO KHI TẬP LUYỆN?]

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

Taylor Swift "bốc lửa" hơn bao giờ hết bên bạn trai mới đùa giỡn trên bãi biển.

Hôm 24/5, Taylor Swift đã được bắt gặp đang đi mua đồ trên phố ở Beverly Hills. Chiếc áo giúp cho Taylor khoe vòng 1 ngày càng nảy nở, quyến rũ, khiến cho nhiều người bất ngờ.

Hình thể ngày càng gợi cảm của Taylor Swift khiến nhiều người bất ngờ.

Hành trình biến đổi hình thể cùng phong cách của "Nữ ca sĩ kiếm nhiều tiền nhất Hollywood năm 2015 Taylor Swift":

Từ nhỏ, Taylor Swift đã sở hữu vẻ ngoài đặc trưng với mái tóc vàng kim xoăn dài, gương mặt đậm nét phóng khoáng của đồng quê phía Đông nước Mỹ. Dù chỉ mới 5 tuổi, cô bé Taylor là cái tên quen thuộc trong những chương trình biểu diễn nhạc đồng quê của địa phương.

Những năm 12 – 14 tuổi được xem là thời điểm Taylor Swift khởi nghiệp trong ngành âm nhạc và theo đuổi thể loại nhạc đồng quê. Ngoại hình của cô nàng Taylor 13 tuổi được đánh giá “quê mùa” và không nổi bật khi đặt cạnh các ngôi sao nhí cùng thời như Miley Cyrus, Selena Gomez,…

Năm 2004, Taylor Swift có vẻ ngoài dừ trước tuổi và vóc dáng không mấy cân đối: vòng 2 tấn công nhưng vòng 1, vòng 3 lại khá phòng thủ.

Năm 2007, một năm sau khi ra mắt bản hit country đình đám “Teardrops on my guitar”, Taylor Swift thành công vang dội và trở thành nữ nghệ sĩ trẻ tuổi nhất đạt nhiều giải thưởng về âm nhạc lúc bấy giờ.

Tuy chiều cao vượt trội tựa các siêu mẫu, phong cách thời trang của cô được nhận xét là “sến sẩm”.

“Cô nàng hàng xóm” (Girl Next Door) là biệt danh mà giới truyền thông đặt cho Taylor lúc bấy giờ.

Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ váy như được làm từ khăn bàn hay vải màn và kiểu tóc vẫn không thay đổi từ năm 2002?!

Những bộ váy ngoài việc khoe bờ vai gầy gò thì còn có tác dụng “che phủ” tất cả những đường cong vóc dáng mà cô sở hữu.

2010, Taylor Swift dần có những khoảnh khắc rất xinh đẹp khi thử nghiệm những kiểu tóc mới và những phong cách tối giản và thanh lịch hơn. Nhiều khán giả khá bất ngờ với vẻ ngoài mới mẻ và tỏa sáng của nữ ca sĩ đồng quê.

Năm 2011, giọng ca Bad Blood có những chuyển biến rất rõ nét trong ngoại hình. Đầu tiên phải kể đến kiểu tóc không còn xoăn vô tội vạ mà được chăm chút kĩ lương hơn.

Phong cách trang điểm nhấn vào đôi môi để tạo vẻ quyến rũ.

2012, Taylor Swift hoàn toàn lột xác trong trang phục và thần thái tựa nữ thần.

Từ một cô nàng ôm khư khư cây đàn guitar, nữ ca sĩ sinh năm 1989 tự tin trình diễn vũ đạo và khoe vóc dáng săn chắc. Tuy vậy, vòng một khiêm tốn vẫn là điểm yếu cố hữu của cô.

Lần đầu tiên trình diễn tại Victoria’s Secret, Taylor Swift khiến người hâm mộ bất ngờ với thần thái gợi cảm và quyến rũ từ trong bước đi đến nét mặt.

2014, một lần nữa, cô bùng nổ trên sân khấu của show diễn nội y lớn nhất, Taylor Swift càn quét tín đồ âm nhạc thế giới. Hàng loạt lời khen có cánh dành cho màn trình diễn của cô. Chiều cao, vóc dáng và phong thái không kém cạnh bất cứ thiên thần VS nào.

Cô là tín đồ của phong cách thời trang thể thao sportstyle.

Ở độ tuổi 27, Taylor Swift đang dần trở nên đằm thắm, quyến rũ hơn bao giờ hết nhờ ý thức luyện tập hình thể cùng lối sống lành mạnh.

Từ một cô bé quê mùa, tròng vòng 12 năm, Taylor không ngừng thăng hạng phong cách bằng việc không ngừng đổi mới kiểu tóc, trang điểm, trang phục. Ngoài ra, cô còn dành thời gian tập luyện để từng bước cải thiện những điểm yếu cố hữu về ngoại hình.

Taylor Swift trở thành “biểu tượng sexy” của nền âm nhạc Hoa Kì? Dám lắm chứ!

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[BÍ QUYẾT GIÚP VÒNG 1 TĂNG KÍCH THƯỚC TỰ NHIÊN]

[CÁC TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN CÓ VÒNG 1 NỞ NANG]

[VÌ SAO NÊN MẶC ÁO NGỰC THỂ THAO KHI TẬP LUYỆN?]

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

Neil Nguyễn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH