logo

Vào ngày 12/10/2017 vừa qua, các Huấn luyện viên GroupX thuộc California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đã tham sự kiện Vietnam Happiness At Work Summit 2017 (Phát triển doanh nghiệp bền vững nhờ nguồn nhân lực "hạnh phúc"). Tại đây, đội ngũ huấn luyện viên đã hướng dẫn hàng trăm lãnh đạo, giám đốc nhân sự đến từ các doanh nghiệp lớn trong nước những điệu nhảy Zumba đơn giản, dễ thực hiện, đem đến không khí sôi động và hào hứng ở phần mở đầu chương trình.

Vietnam Happiness At Work Summit 2017 là sự kiện thu hút gần 600 lãnh đạo, giám đốc nhân sự đến từ các doanh nghiệp lớn trong nước tham gia. Tại đây, mọi người sẽ được lắng nghe những chia sẻ đến từ các chuyên gia, diễn giả hàng đầu về những chủ đề như phân tích & cập nhật các xu hướng quan trọng có tính quyết định đến chiến lược con người cho sự thành công của doanh nghiệp, những điều Giám Đốc Nhân Sự nên làm và phải làm để hoàn thành tốt vai trò của Chief Happiness Officer, các phương thức, công cụ và năng lực quan trọng của nhà lãnh đạo để xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, hiệu quả và trung thành, v.v...

Tại sự kiện này, tập đoàn CMG.ASIA cũng là một trong những đơn vị hỗ trợ tổ chức chương trình. Bên ngoài sảnh chính, khách hàng có thể tham quan booth giới thiệu về các thương hiệu mà CMG.ASIA đang sở hữu, cũng như tham gia rút thăm may may mắn để nhận được các voucher trải nghiệm các dịch vụ tại CFYC, Eri International, California Centuryon, v.v... Ngoài ra, tại gian hàng luôn có nhân viên túc trực, sẵn sàng giải đáp các câu hỏi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của tập đoàn CMG.ASIA.

Gian hàng của CFYC bên ngoài sảnh sự kiện Happiness At Work 2017. Ảnh: CFYC

Các voucher và thông tin giới thiệu về các dịch vụ của tập đoàn CMG.ASIA. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Gian hàng của CFYC nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Ảnh: CFYC

Trước khi bắt đầu chương trình buổi chiều, các Huấn luyện viên tài năng của GroupX đã khởi động bằng những điệu nhảy Zumba đầy hào hứng và phấn khích. Đặc biệt hơn nữa, hoạt động này còn có sự tham gia của hàng trăm lãnh đạo doanh nghiệp bên dưới. Âm nhạc sôi động cùng sự nhiệt tình của mọi người đã khiến cho không khí của Vietnam Happiness At Work 2017 trở nên vô cùng náo nhiệt. Dàn HLV GroupX đã thành công trong việc đem đến sự thư giãn cho mọi người, để sự kiện buổi chiều có thể diễn ra suôn sẻ hơn.

 

3 HLV Zumba tài năng của CFYC. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Mọi người vô cùng hào hứng khởi động cho chương trình buổi chiều với các điệu nhảy Zumba. Ảnh: CFYC

Màn hướng dẫn Zumba của các HLV GroupX dù ngắn ngủi nhưng đã để lại nhiều ấn tượng, đồng thời khơi gợi nguồn cảm hứng với bộ môn luyện tập thể thao được yêu thích trên toàn thế giới cho những khách hàng tại sự kiện Vietnam Happiness At Work 2017.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: CHUẨN BỊ ĐÚNG VÀ GIẢM NGAY 10KG NHỜ BÀI TẬP NHẢY DÂY​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH