logo

Đốt mỡ thừa không còn khó khăn nếu bạn theo đuổi kiên trì một lớp học hay một chương trình luyện tập khoa học, Zumba là một trong những lớp giúp bạn giải quyết những lo lắng về cân nặng đó.

Hiệu quả giảm cân từ luyện tập zumba

 

Zumba là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn có nên phấn khởi, sảng khoái hơn rất nhiều, giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn, đốt mỡ thừa hiệu quả.

Có thể bạn chưa biết, Zumba là một trong những môn thể thao mà trong 1h luyện tập sẽ giúp bạn đốt cháy được 1.000 calo. Thật tuyệt khi hiệu quả đốt mỡ thừa mà Zumba mang lại không hề thua kém gì các môn thể thao khác, Zumba luôn mang đến sự mới mẻ hoàn toàn không gây ra cảm giác nhàm chán khi luyện tập. Ngược lại, Zumba là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn có nên phấn khởi, sảng khoái hơn rất nhiều, giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn, và đốt mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy chọn nhảy Zumba để giảm cân là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn yêu âm nhạc và thể thao. Bạn nên duy trì lịch tập 1 tuần 3 buổi, mỗi buổi kéo dài 1h. Nếu kiên trì tập Zumba mỗi ngày cùng chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì bạn sẽ giảm trung bình được gần 1kg trong 1 tuần.

Sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc

 

Hãy tìm đến Zumba, nó sẽ giúp bạn rũ bỏ hết căng thẳng, đốt mỡ thừa trên người trong thời gian ngắn nhất.

Nếu bạn đang lo âu về vòng eo kém thon gọn của mình, bạn cảm giác cơ thể mình đang thừa cân, hãy tìm đến Zumba, nó sẽ giúp bạn rũ bỏ hết căng thẳng, đốt mỡ thừa trên người trong thời gian ngắn nhất. Lý do Zumba là điệu nhảy pha trộn giữa thể dục thẩm mỹ và hàng loạt vũ điệu latin như salsa, chachacha… nên nó giúp tác động mạnh mẽ tới tất cả các bộ phận của cơ thể từ đầu, mắt, vai, cổ, chân, tay, eo đùi... từ cơ tới xương, máu và trao đổi chất… Ngoài ra Zumba kết hợp đủ 4 yếu tố của một môn thể thao giảm cân đó là: Tim mạch (Cardio), Điều hòa cơ (Muscle conditioning), Cân bằng và linh hoạt (Balance and Flexibility).

Tăng cường sự tự tin, cải thiện tâm trạng

 

Zumba có sự kết hợp thể thao và âm nhạc, giúp tinh thần bạn vui vẻ, sảng khoái.

Lúc trước bạn cảm thấy không tự tin bởi mỡ thừa cơ thể, khi tham gia nhảy Zumba sẽ giúp bạn xoá tan suy nghĩ đó, bạn sẽ trở nên tự tin hơn khi Zumba giúp bạn giải phóng cơ thể. Các bài tập truyền thống có thể nhàm chán, không thoài mái và làm bạn bị mệt mỏi nhưng Zumba thì không. Zumba có sự kết hợp thể thao và âm nhạc, giúp tinh thần bạn vui vẻ, sảng khoái từ đó quá trình trao đổi chất tốt hơn và đốt mỡ thừa hiệu quả.

Nên tham gia nhảy zumba ngay từ bây giờ

Khi tham gia lớp nhảy Zumba, bạn sẽ cùng luyện tậo với các học viên khác đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn cải thiện vấn đề giao tiếp.

Bạn đam mê những vũ điệu sôi động, muốn đốt mỡ thừa ra ngoài, đặc biệt, bạn thực sự muốn sở hữu một thân hình săn chắc, khỏe khoắn, giải tỏa được những căng thẳng thì hãy luyện tập Zumba ngay bây giờ. Khi tham gia lớp nhảy Zumba, bạn sẽ cùng luyện tậo với các học viên khác đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn cải thiện vấn đề giao tiếp. Những ai hay thu mình có thể trở nên thoải mái hơn, cởi mở và hòa đồng hơn nhờ sự khởi động này. Với những điệu nhảy của Zumba, mang đến cho bạn sự kết nối cùng mọi người qua một nền nhạc để tạo nên sự thăng hoa riêng trong mỗi khoảnh khắc. Với sự hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp của HLV UFC Gym sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Phong Trương (CALIPSO)

Ảnh: UFC Gym Việt Nam 

Xem thêm: 

Strong by Zumba và những điều cần biết từ Huấn luyện viên của UFC Gym Việt Nam

Bật mí những điều thú vị bên trong một lớp Zumba từ Huấn luyện viên UFC Gym Việt Nam

Lớp ZUMBA® sẽ giúp bạn thay đổi ra sao

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH