logo

Bạn biết gì về Strong by Zumba

Khác với Zumba, Strong by Zumba là các bài tập nhảy được thực hiện với tốc độ nhanh hơn và cường độ cao hơn kết hợp với các điệu nhạc Latin vui tươi sôi động, đòi hỏi toàn thân và bắt buộc mọi nhóm cơ trên cơ thể phải hoạt động nhịp nhàng theo từng động tác. Các bài tập kích thích nhịp tim tăng cao và làm cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi được xem là hiệu quả để đốt mỡ. Chính vì vậy mà Strong by Zumba có thể được xem là một bài tập cardio toàn thân giúp đốt cháy năng lượng và mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có thể đốt cháy từ 600- 1000 calories trong 1 tiếng tập Strong by Zumba liên tục, tương đương với 2 giờ đồng hồ chạy bộ.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Strong by Zumba đã được nâng tầm trở thành một bộ môn thể thao hiện đại và sôi động, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mà không làm người tập cảm thấy nhàm chán. Đến với lớp tập Strong Zumba, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác của một buổi tiệc sôi động với âm nhạc, vũ điệu và đám đông hòa nhịp.

Từ HLV của UFC Gym Việt Nam

Chị Lily huấn luận viên Strong by Zumba của UFC Gym chia sẻ: “Strong Zumba được thực hiện bởi các động tác liên tục theo nhạc, giúp làm tăng nhịp tim nhanh và dễ dàng. Từ đó giúp tăng sức bền của cơ thể để trở nên dẻo dai hơn, tăng dần thể lực. Bên cạnh đó nhịp tim tăng cao cũng góp phần cải thiện rõ rệt hệ thống trao đổi chất của cơ thể, quá trình đào thải cũng dễ dàng hơn từ đó mang lại hiệu quả giảm cân tốt và an toàn hơn.”

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Chị Lily chia sẻ lời khuyên cho những học viên mới: “Không cần lo lắng quá nhiều về tình trạng thể lực hiện tại nếu trước giờ ít tập luyện vì các bước nhảy có thể được điều chỉnh tùy vào sức của bạn. Ngoài ra, một trong những lợi ích dễ dàng nhận thấy nhất của các lớp tập Strong by Zumba là sự hào hứng và vui tươi của học viên”. Ngoài những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Strong by Zumba còn mang đến những lợi ích thiết thực cho tinh thần học viên. Đây chính là liệu pháp xả stress hữu hiệu và xua tan mệt mỏi căng thẳng hằng ngày. Đến với các lớp học Strong by Zumba, chúng ta như sẽ được tham gia vào một bữa tiệc hoành tráng của âm nhạc, giai điệu và niềm vui, mọi căng thẳng và áp lực hẳng ngày từ đó mà xua tan theo qua từng động tác.

Khi tập Strong Zumba, sức khoẻ tim mạch được nâng cao, tất cả các khớp, cơ trên cơ thể đều hoạt động nhịp nhàng, phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau để tăng sức bền bỉ và dẻo dai. Khi lớn tuổi, các hoạt động này sẽ giúp người cao tuổi khoẻ mạnh hơn từ bên trong, tăng sức chịu đựng, sức đề kháng và quan trọng là hỗ trợ nâng cao độ bền xương, khớp, sụn,.. cũng như sự gắn kết của các bộ phận trên cơ thể. Vì vậy, các lớp tập Strong Zumba tại UFC Gym hiện nay không chỉ được yêu thích bởi những hội viên trẻ tuổi mà còn được đón nhận sự hào hứng tham gia của các hội viên lớn tuổi.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

LiLy khẳng định đây là bộ môn phù hợp và hiệu quả dành cho mọi lứa tuổi, bất kể là người già hay trẻ nhỏ. “Không rào cản nào có giữa mọi người và Strong by Zumba. Vì Strong by Zumba là hình thức luyện tập thích hợp với mọi độ tuổi, có những lớp dành riêng cho trẻ em nhằm giúp các em nhận thức lợi ích tuyệt vời của việc rèn luyện thân thể từ khi còn nhỏ, và cũng có lớp cho người lớn tuổi nhằm duy trì sức khỏe và cảm thấy yêu đời hơn.”

Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay một lớp Strong by Zumba tại UFc Gym Việt. Đăng ký trở thành hội viên ngay hôm nay để có cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn. Không ngừng mong muốn có nhiều hơn nữa các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tiếp tục tổ chức chương trình WHEEL OF FORTUNE – Vòng xoay may mắn. 

Thông qua chương trình Wheel of Fortune – Shopping Spree, tập đoàn CMG.ASIA sẽ gửi tặng đến quý khách hàng những phần quà tặng vô cùng giá trị. Với vòng xoay may mắn được diễn ra hằng ngày tại các CLB, hội viên sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng lớn nhất là Phiếu sử dụng dịch vụ Eri 360 tại Eri International trị giá 100.000.000 VNĐ. Ngoài ra còn có các quà tặng khác với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng như Buổi chụp hình chuyên nghiệp tại CA Studio, các mặt hàng gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại iPhone 7, v.v…

Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://www.ufcgym.com.vn/blog/cmgasia-chinh-thuc-phat-dong-chuong-trinh-tri-an-khach-hang-wheel-of-fortune-shopping-spree

Tiểu Bình + Keo Trương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH