logo

Nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt của Kickfit 2018, "Đêm tiệc tri ân khách hàng - Thank you party" đã diễn ra hoành tráng và sôi động tại Tp. HCM vào ngày 24/3/2018 với sự tham gia của đông đảo khách mời.

"Đêm tiệc tri ân khách hàng - Thank you party" của California Fitness & Yoga Center (CFYC) lần lượt được tổ chức tại các địa điểm: Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Tp. HCM và Cần Thơ. Và ngày 24/3 vừa qua, sự kiện đã diễn ra tại khách sạn Sheraton Tp.HCM. Chương trình được tổ chức hết sức công phu, hoành tráng với sự tham dự đông đảo của tất cả khách mời.

Trong không khí vô cùng thân mật, trang trọng nhưng không kém phần sôi động, "Đêm tiệc tri ân khách hàng - Thank you party" không chỉ hoàn thành sứ mệnh tạo sự kết nối giữa CFYC và hội viên, mà hơn thế, đây là dịp để CFYC lắng nghe những chia sẻ, mong muốn và cam kết những điều tốt đẹp hơn đến với khách hàng.

Khách mời tham dự đông đủ và hào hứng với chương trình

Tiệc nhẹ với bánh ngọt

Khu vực dành cho VIP

Khách mời tham gia các hoạt động trước khi chương trình bắt đầu

Khuấy động không khí trước buổi lễ là phần trình diễn của những vũ công với tiết mục nhảy đèn led mới lạ, độc đáo. Sự bùng nổ về âm thanh và ánh sáng khiến hội trường như vỡ òa đầy cảm xúc.

Nhảy đèn led, một màn mở đầu cực kỳ ấn tượng

Mở lời khai mạc đêm tiệc tri ân, Mr Su Kongpanya – Excutive vice president of Fitness đã có những phát biểu dí dỏm nhưng không kém phần ý nghĩa. Mr Su Kongpanya chúc năm mới đến tất cả hội viên, đồng thời cam kết sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng, ông còn giới thiệu chương trình mới mẻ đầy hấp dẫn KF-X 2018.

KF-X 2018 là sự kiện dành cho những ai quan tâm đến võ thuật rèn luyện sức khỏe, những ai đang cảm thấy bắt đầu chán với việc chỉ tập luyện đơn thuần. Đây là cơ hôi giúp mọi người trải nghiệm cảm giác chiến đấu và kinh nghiệm để trở thành một chiến binh thực thụ.

Trình diễn đấu Muay Thái của 2 Huấn luyện viên CFYC

Những động tác võ thuật đẹp mắt

Master Muay Thái đến từ Thái Lan, Decha đang hướng dẫn tập luyện ngay tại sân khấu

Nhằm lan truyền cảm hứng, đêm tiệc đã dành thời gian cho mỗi PT và hội viên đại diện của từng CLB chia sẻ câu chuyện của mình. Những bỡ ngỡ, tự ti khi ngày đầu đến với CFYC nay đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là thân hình khỏe đẹp, tinh thần mạnh mẽ, phong cách tự tin.

Chị Huỳnh Thị Thảo, người tập Muay Thái được hơn 1 năm với nhiều thay đổi về tinh thần

lẫn sức khỏe bản thân

Ngoài ra, chương trình còn có phần trình diễn ảo thuật biến hóa kỳ diệu, sự góp mặt của ca sĩ Dương Yến Ngọc, DJ và 2 gương mặt diễn viên hài Hải Triều, BB Trần cũng khuấy động không khí không kém.

Màn ảo thuật vui nhộn

Phần trình diễn của DJ

Hải Triều và BB Trần đã đem lại không khí bùng nổ cho đêm tiệc

Khách hàng may mắn đã trúng giải bốc thăm một chiếc điện thoại Iphone X

Cuối chương trình, phần rút thăm trúng thưởng đã làm buổi tiệc trở nên hào hứng. Các giải thưởng vô cùng hấp dẫn và các vị khách may mắn đã lần lượt xuất hiện nhận giải thưởng. 

Với tôn chỉ “Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn”, tiệc tri ân lần này là cơ hội để gặp gỡ, lắng nghe đóng góp, nguyện vọng của quý khách hàng và chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngân Phạm (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: TƯNG BỪNG ĐÊM TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THANK YOU PARTY DIỄN RA TẠI NHA TRANG

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH