logo

Ngày 10.3.2018 vừa qua, California Fitness & Yoga Center đã tổ chức thành công "Đêm tiệc tri ân khách hàng – Thank you party" tại khách sạn SHERATON NHA TRANG HOTEL 26-28 Trần Phú, NhaTrang. Buổi tiệc có sự tham dự của nhiều khách mời với chương trình đặc sắc.

Như thông lệ, nhằm cảm ơn các quý hội viên đã tham gia tập luyện tại trung tâm, California Fitness & Yoga Center (CFYC) đã tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt  "Đêm tiệc tri ân khách hàng – Thank you party" diễn ra tại Nha Trang, Đà Nẵng, TP.HCM và Hà Nội. 

Vào ngày 10.3.2018, đêm tiệc đã được diễn ra ở Nha Trang với một không khí ấm áp, thân mật và không kém phần vui tươi đặc sắc. Đến với chương trình, đại diện ban tổ chức có sự tham dự của Mr Su Kongpanya – Excutive vice president of Fitness, Mr. Gerry Chong – Senior director of Fitness, Decha - Master Muay Thái đến từ Thái Lan...

Ban tổ chức cùng nâng ly chúc cho sự kiện thành công tốt đẹp

Rất đông khách mời đến tham dự chương trình

Mở đầu chương trình là phần giới thiệu các khách mời, đại diện California Fitness & Yoga Center và các chuyên gia huấn luyện Kickfit, Muay Thái. Phần trình diễn khai mạc của các vũ công cũng đã đem lại không khí tưng bừng cho đêm tiệc tri ân khách hàng 2018 tại Nha Trang.

Màn trình diễn sôi động của các vũ công

Đặc biệt bên cạnh phần trình diễn Muay Thái cực kỳ ấn tượng của các Huấn luyện viên chuyên nghiệp, chương trình còn có phần nói chuyện về tập luyện bộ môn Kickfit của chuyên gia Decha đến từ Thái Lan với sự giao lưu hào hứng của các khách tham dự.

Master Muay Thái - Decha chia sẻ lợi ích khi tập luyện Kickfit

Phần biểu diễn Muay Thái của các huấn luyện viên chuyên nghiệp CFYC

Những bái trình diễn võ thuật gây cấn

Khách mời được tham gia trải nghiệm tập Kickfit ngay trên sân khấu

Cuối chương trình, phần rút răm trúng thưởng làm không khí buổi tiệc thêm phần hào hứng và rộn ràng hơn với giải thưởng vô cùng hấp dẫn: điện thoại Iphone, máy tính bảng ipad và các gói tập luyện cùng PT (personal trainer) của California Fitness & Yoga Center.

Giải thưởng bốc thăm vô cùng hấp dẫn

Hình ảnh về những khách hàng may mắn đã trúng thưởng trong đêm tiệc: 

Vị khách hàng nữ đã trúng giải ba là một gói tập cùng PT với 36 buổi tập

Ông Nguyễn Vũ Hoàng Chương là khách hàng đã trúng giải Nhì, 1 ipad 32GB

Bà Trương Lệ Thu Lam là khách hàng đã may mắn sở hữu chiếc IphoneX 64GB - giải nhất

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và sẽ tiếp tục diễn ra vào 17.3.2018 tại thành phố Đà Nẵng.

Carmen (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: BẠN BIẾT GÌ VỀ SỰ KIỆN KF-X 2018 & ĐÊM TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA CFYC?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH