logo

Vào ngày 12/5 vừa qua, tại Quận 7 – TP.HCM, giới trẻ Sài Gòn đã có một ngày cuối tuần sống trọn từng khoảnh khắc, tưng bừng “bữa tiệc sắc màu” tại Color Me Run 2018. Với chủ đề "Shout out loud" nhằm kỷ niệm 5 năm Color Me Run được đông đảo các bạn trẻ đón nhận tại Việt Nam.   

Sau 4 lần tổ chức thành công, Color Me Run 2018 trở lại với thông điệp Shout Out Loud - #SAOAOLAO. Shout Out Loud (Tạm dịch: La lớn hết mình) là sự thể hiện cung bậc cảm xúc phấn khởi và thăng hoa nhất, không nói nên lời, tiếng la lớn giải phóng khỏi những lề thói cũ kĩ để sống trọn vẹn với hiện tại. Không ở đâu khác, Color Me Run 2018 chính là nơi để bạn bung xoã cảm xúc, để sống trọn khoảnh khắc tuổi trẻ cùng hơn 15 nghìn người tham dự.

Color Me Run 2018 trở lại với thông điệp Shout Out Loud - #SAOAOLAO (Ảnh: Yeah1)

Chương trình diễn ra gồm 3 phần: lễ hội, đường chạy, sân khấu âm nhạc. Để làm nóng bầu không khí trước khi "vừa quẫy vừa chạy", chương trình còn có các hoạt động như "Tài năng Color Me Run", "Quẩy cùng Lavie" nhận được sự hào hứng tham gia của đông đảo các bạn trẻ.

Mọi người cùng hòa mình "quẩy" hết cỡ (Ảnh: Yeah1)

Với tâm thế sẵn sàng "hát hết mình, quẫy hết sức" cùng tất cả mọi người. Chương trình diễn ra vào lúc 9h sáng, các nghệ sĩ indie/hip hop Việt và đến từ quốc tế đã biểu diễn các tiết mục không thể nào sôi động và "nhiệt" hơn. Từ “nữ hoàng nhạc rap” Kimmese, Suboi, Đen Vâu, ban nhạc Da LAB, “phù thuỷ phối khí” Masew, Lava Band, giọng ca cover Sam Tsui đã có những giây phút đắm chìm cùng âm nhạc và màu sắc.

Sân khấu trình diễn hoàn tráng (Ảnh: colormerun)

Đúng 1h30 chiều, hàng nghìn các bạn trẻ háo hức bước vào đường đua dài 5 km cùng "chạy" với chiếc áo trắng tinh, vượt qua 5 trạm màu sắc khác nhau. Kết thúc chương trình là hình ảnh của hàng nghìn người lấm lem màu sắc, phủ bột màu từ đầu đến chân trong bầu không khi rực rỡ, kèm theo đó là màn trình diễn pháo bông không thể ấn tượng hơn.

Đông đảo mọi người cùng tham gia, kể cả người lớn và trẻ nhỏ (Ảnh: Thegioitre)

"Siêu lễ hội màu sắc" Color Me Run 2018 đã mang đến cho tất cả những người những khoảnh khắc tưng bừng, hoạt động hết công suất trong không gian lớn cùng âm nhạc đỉnh cao. Sự năng động và sáng tạo của thế hệ trẻ chắc chắc sẽ được duy trì và phát triển không ngừng ở tương lai. Có thể nói, Color Me Run đã khơi dậy niềm hứng khởi giúp các bạn trẻ Việt Nam quan tâm và hứng thú với thể dục thể thao.

Những sắc màu đã làm cuộc đua thêm rực rỡ, vui nhộn (Ảnh: colormerun)

Sự hấp dẫn không thể chối từ của chương trình giúp tất cả mọi người chạy suốt quãng đường 5km mà không thấy nhàm chán. Chúng ta có quyền hi vọng, sân chơi này sẽ ngày một lớn mạnh và là sân chơi bổ ích để các bạn trẻ thư giãn thật tuyệt cùng bạn bè và người thân của mình.

Quốc Phong (CALIPSO)

Xem thêm: NHỮNG LỚP LUYỆN TẬP THỂ DỤC THÚ VỊ TẠI CFYC TRONG THÁNG 5/2018

BÀI VIẾT HỮU ÍCH